ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ Live งาน SMART SME Expo 2019

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ Live งาน SMART SME Expo 2019

ในแต่ละปีจะมีการจัดงานแสดงสินค้าจำนวนมาก ถือเป็นโอกาสสำคัญของคนที่มีธุรกิจและคนที่อยากมีธุรกิจจะได้มีโอกาสมาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดรวมถึงการได้ไอเดียใหม่ๆ สำหรับการลงทุน ซึ่งในยุคที่การแข่งขันมีสูงเช่นนี้การได้เปิดโลกกว้างมองเห็นการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจจะมีผลต่อการเติบโตทางธุรกิจได้เป็นอันมาก


ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญและได้ให้ความร่วมมือในการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆมาโดยตลอด ซึ่งงาน  SMART SME Expo 2019 ครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่

4-7 กรกฏาคม 2562 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ภายในงานจะเป็นการรวมเอาสุดยอดธุรกิจมาไว้อย่างครบครัน แบ่งออกเป็น 5 โซนทั้งโซนกาแฟและเครื่องดื่ม , โซนธุรกิจแฟรนไชส์ ,   โซนสุขภาพความงาม , โซนอาหาร , โซนการเงิน   อีกทั้งยังมีเวทีสัมมนาจากกูรูทางธุรกิจระดับแนวหน้าของประเทศที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ความรู้ในด้านการลงทุนตลอดการจัดงาน พร้อมทั้งภาคการเงินและธนาคารที่มาร่วมงานนี้พร้อมแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ ให้คนที่สนใจได้มีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองได้ง่ายขึ้น ซึ่งคาดว่าตลอดการจัดงาน 4 วันจะมีผู้เข้าร่วมงาน มากกว่า 100,000 คน และจะสร้างเงินสะพัดในงานได้ไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท

ในโอกาสนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานสุดยิ่งใหญ่ และพร้อมจะ Live สด เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศในงานให้คนที่สนใจได้รับชมกันอย่างจุใจ โดยการ Live จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 4 กรกฏาคม 2562 เวลา 14.00 น.

โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมการไลฟ์สด ผ่านทาง Facebook Live แฟนเพจเฟสบุ๊ค “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” https://bit.ly/1FDtsRG  พร้อมทั้งติดตามคลิปไลฟ์สดย้อนหลังได้ที่ช่องยูทูป “Thaifranchise Center” https://bit.ly/2HbTmSO

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line