อเล็กซ์ เรนเดลล์ ร่วมงานอีเลคโทรลักซ์ “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน”

อเล็กซ์ เรนเดลล์ ร่วมงานอีเลคโทรลักซ์ “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน”

อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม อเล็กซ์ เรนเดลล์ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษมากความสามารถที่ปฎิเสธไม่ได้ว่านอกจากการแสดงแล้วยังมีอีกบทบาทในด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนที่ดาราหนุ่มให้ความสนใจและทุ่มเทจนกลายเป็นหนึ่งไอดอลของคนรุ่นใหม่ไปแล้ว


อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากสวีเดน จึงดึงดาราหนุ่มมาร่วมพูดคุยถึงประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน“Environment & Sustainability” ในงานแถลงข่าว “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน” ด้วยความมุ่งมั่นในแนวคิด “Swedish Thinking. Better Living.”เพื่อเป็นการตอกย้ำความยั่งยืน และเน้นสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีเลคโทรลักซ์ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพแก่ผู้บริโภคกว่า 60 ล้านครัวเรือนทั่วโลกและกว่า 150 ประเทศในทุกๆ ปี นับจากวันแรกที่ก่อตั้งในปีพ.ศ.2462 (ค.ศ.1919) จวบจนถึงวันนี้ครบรอบ 100 ปีแล้ว

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่มีหน่วยงานหรือองค์กรให้ความใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยื่น ผมชื่นชมมากเพราะอย่างที่ทราบกันว่าผมให้ความสนใจและทำเรื่องนี้มาสักพักแล้ว และเป็นเพียงกลุ่มคนจำนวนไม่มาก แต่หากเราทุกคนทุกองค์กรร่วมมือกัน ก็จะขยายผลในวงกว้างขึ้น ซึ่งส่งผลดีต่อโลกอย่างแน่นอนและกลับมาสู่ตัวเราทุกคน” อเล็กซ์กล่าว

อีเลคโทรลักซ์ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง จากกลยุทธ์การบริหารผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับไลฟสไตล์ของผู้บริโภค โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ Taste (รสชาติที่เป็นเลิศ) ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัว, Care (การดูแลเอาใจใส่ผ้า) ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมเนื้อผ้า และ Wellbeing (สภาพความเป็นอยู่ที่ดีในบ้าน) กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่ออากาศที่สดชื่นและน้ำอุ่น โดยเน้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันนำสมัย การออกแบบที่สวยงามเรียบหรูตามสไตล์สวีเดนที่ประสานประโยชน์การใช้งานและการออกแบบอย่างลงตัว และที่สำคัญคือคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน อันเป็นหัวใจของอีเลคโทรลักซ์ตลอดมา สอดคล้องกับแนวคิดหลักของสวีเดน

นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ที่ผ่านมาและต่อจากนี้ไป นอกจากต้องตอบโจทย์ที่จะให้ชีวิตผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ศึกษาวิจัยเพื่อให้เกิดนวัตกรรมเทคโนโลยี ดีไซน์สวยเรียบหรู การใช้งานที่ตรงใจผู้บริโภคแล้ว เรายังให้ความสำคัญอย่างมากว่าผลิตภัณฑ์ของเราต้องดีต่อสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างเช่น เครื่องซักผ้าฝาหน้าของอีเลคโทรลักซ์ ก็จะเน้นเทคโนโลยีที่ทำให้ซักได้สะอาดแต่ประหยัดพลังงานทั้งไฟและน้ำ ด้วยการใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับคราบสกปรกและคราบผงซักฟอกที่ผ้าเพื่อคำนวณเวลาซักและปริมาณน้ำที่เหมาะสม เมื่อเทียบกับเครื่องซักผ้าฝาบนจะประหยัดกว่าถึง 50% จุดมุ่งหมายของการคิดค้นนวัตกรรมเหล่านี้ก็เพื่อรักษาเนื้อผ้าและสีสันให้สวยคงทน สามารถใช้อย่างยาวนาน เพื่อการใช้ทรัพยากรที่คุ้มค่า หรืออย่างตู้เย็น ก็จะเน้นนวัตกรรมที่ช่วยคงคุณค่าสารอาหารและความสดใหม่ให้กับผักผลไม้นานถึง 7 วัน  รักษาความสดใหม่ของอาหารให้ยาวนานขึ้น ให้อาหารเป็นประโยชน์ได้มากที่สุด ลดการทิ้งขยะอาหารจากการเน่าเสีย การประหยัดพลังงานและการลดของเหลือทิ้งจะช่วยด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นต้น”

เพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปีที่อีเลคโทรลักซ์เป็นผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ  “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน” ทั้งนี้ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์เกิน 15 ปีและยังสามารถใช้งานได้ดีอยู่ สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ เพื่อรับมอบเครื่องใหม่ที่มีขนาดหรือความจุทัดเทียมกัน โดยจำกัดจำนวนที่ 100 เครื่องภายในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2562 ถึง 14 กันยายน 2562 รายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คอีเลคโทรลักซ์หรือศูนย์บริการฯ

เพิ่ม Link แคมเปญ ค่ะ https://www.electrolux.co.th/100yearsofbetterliving

เพื่อตอกย้ำความผูกพันที่อีเลคโทรลักซ์มีต่อผู้บริโภคมาโดยตลอด ภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษ คู่รักอารมณ์ดี คุณหนูแหม่มและคุณบ๊อบบี้ ในฐานะ Cooking Brand Ambassador มามอบความสุขโดยการแจกของที่ระลึกพิเศษแก่สื่อมวลชนอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ สามารถสอบถามได้ที่จุดขายทั่วประเทศ และที่ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02 725 9000

และสามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ทางเว็บไซต์ www.electrolux.co.th เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electroluxthailand อินสตาแกรม @electroluxth และ youtube: Electrolux Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line