Wongnai เปิดพื้นที่ออฟไลน์สร้างคอมมูนิตี้ Co - Cooking Space แห่งแรกของไทย!

Wongnai เปิดพื้นที่ออฟไลน์สร้างคอมมูนิตี้ Co - Cooking Space แห่งแรกของไทย!

Wongnai เดินหน้ายกระดับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่เปิดพื้นที่ออฟไลน์สร้างคอมมูนิตี้ สำหรับคนรักการทำอาหารแห่งแรกของไทย ภายใต้ชื่อ “Wongnai Co - Cooking Space” 
พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยแบรนด์เครื่องครัวคุณภาพระดับโลก อาทิ Electrolux และ Geoluxe พร้อมเปิดบริการให้ทุกคนเข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์การทำอาหาร กับทีมเชฟมืออาชีพจาก Wongnai ที่รวบรวมสูตรเด็ดจาก Wongnai Cooking กว่า 16,000 สูตร ให้ทุกคนได้มาสร้างประสบการณ์การทำอาหารร่วมกัน


คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวถึงที่มาในการเปิด “Wongnai Co - Cooking Space” ในครั้งนี้ว่า พื้นที่นี้เป็น good space ที่เชื่อมต่อ คนที่ชื่นชอบในการทำอาหารมาพบปะและแชร์ความรู้ ซึ่งปัจจุบัน “การทำอาหาร” เป็นอีกหนึ่ง Lifestyle ของคนยุคใหม่ ดูได้จากการที่มีคนเข้ามาค้นหา
สูตรอาหารบน Wongnai Cooking มากกว่า 1,500,000 ครั้งต่อสัปดาห์ และมีสูตรอาหารที่ถูก submit เข้ามาบน Wongnai มากกว่า 16,000 สูตร

ด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากดึง Lifestyle บน online มาสู่ offline เป็นอีกหนึ่งการเชื่อมต่อสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน ที่สามารถเข้าถึงสามารถได้ลงมือทำจริง โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมนอกบ้าน รักการทำอาหาร อยากเรียนรู้การทำอาหาร รวมไปถึงแม่บ้านยุคใหม่ที่มีเวลาว่างและอยากหาความรู้เพิ่มเติม โดยเราคาดการณ์ว่าจะมีคนมา
ใช้ Co - Cooking Space จำนวน 200-300 คน ต่อเดือน นอกจากนั้น เรายังมีพันธมิตรอย่าง Electrolux, Geoluxe และ True Digital Park เข้ามาร่วมสนับสนุน Wongnai Co - Cooking Space อีกด้วย

Wongnai Co - Cooking Space พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ มีกิจกรรมการเรียนการสอนทำอาหารกับทีมเชฟจาก Wongnai และยังมีพื้นที่รองรับการจัดกิจกรรมต่างๆสำหรับเหล่าคนรักการทำอาหาร ซึ่งพื้นที่แห่งนี้เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเชื่อมต่อคนไทยเข้าสู่กิจกรรมไลฟ์สไตล์ดีๆ ตามวิสัยทัศน์ “Connect People to Good Stuff” ของ Wongnai อีกด้วย

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/wongnaicocooking หรือโทร 098-994-6567

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line