คาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารสนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง

คาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารสนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง
เมื่อเร็ว ๆ นี้ คาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารตกแต่งใหม่ที่สนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง ซึ่งเป็นการเปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารที่ได้รับรางวัลการออกแบบของสายการบินสู่จีนแผ่นดินใหญ่เป็นครั้งแรก
 
สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค เดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์อันแสนพิเศษในทุกย่างก้าวของการเดินทาง ซึ่งห้องรับรองผู้โดยสารสนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง ที่เปิดตัวใหม่จะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่จะทำให้ลูกค้ามาถึงก่อนเวลาเพื่อพักผ่อนและเติมพลังในบรรยากาศที่อบอุ่นก่อนออกเดินทาง
 
ห้องรับรองผู้โดยสารที่เปิดตัวใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับ เกท D69 ฝั่งผู้โดยสารขาออก อาคารผู้โดยสาร 2 ท่าอากาศยานผู่ตง มีพื้นที่ 970 ตร.ม. ตกแต่งสไตล์อบอุ่น เชิญชวนให้เข้ามาสัมผัส ออกแบบโดย Studiolise สตูดิโอในลอนดอนภายใต้การนำของ llse Crawford ซึ่งเป็นสไตล์เดียวกับห้องรับรองผู้โดยสารใหม่ล่าสุดของคาเธ่ย์ แปซิฟิคหลายแห่งทั่วโลก 
มร.พอล ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าและการพาณิชย์ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะนำการออกแบบห้องรับรองผู้โดยสารอันเป็นเอกลักษณ์ของเราไปยังประเทศจีน เพื่อเป็นการรับรองว่าลูกค้าที่เดินทางกับเรามาที่ท่าอากาศยานผู่ตงจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ดีและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เซี่ยงไฮ้ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับธุรกิจและการพักผ่อนและเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ลูกค้าประจำของสายการบิน และตอนนี้ผู้โดยสารระดับพรีเมี่ยมของเราสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จากห้องรับรองผู้โดยสารที่ปรับปรุงใหม่นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่” 
 
An Oasis
ผู้โดยสารจะสามารถละจากความวุ่นวายและเร่งรีบของสนามบินได้ทันทีที่ก้าวเท้าเข้าสู่บริเวณแผนกต้อนรับ ซึ่งเป็นบริเวณที่จะนำพวกเขาจะไปสู่โอเอซิสแห่งความสงบที่ออกแบบมาให้รู้สึกผ่อนคลายราวกับอพาร์ทเมนท์อันแสนสบายและทันสมัย โดยตกแต่งด้วยวัสดุต่าง ๆ ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ เช่น ไม้เชอรี่ และหินอ่อน นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องรับรองผู้โดยสารที่หุ้มด้วยเส้นใยอัลคันทาร่า (Alcantara) และหนังหลากหลายชนิดยังถูกจัดวางให้เอื้อต่อการพูดคุยสังสรรค์ในพื้นที่เปิด และการะพักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัวอย่างสงบและสันโดษ
 
The Terrace 
ส่วนพิเศษสุดของห้องรับรองผู้โดยสารแห่งนี้คือส่วนของระเบียงที่เป็นทรงตัวแอล เพดานเปิด ทำให้ผู้โดยสารสามารถชมวิวแบบพานาโรมิคของลานจอดเครื่องบินและรันเวย์ขณะนั่งที่โต๊ะรับประทานอาหารหรือเก้าอี้เดี่ยว ซึ่งมาพร้อมกับโคมไฟอ่านหนังสือและโต๊ะข้างตัว
 
ส่วนระเบียงนี้ถูกออกแบบมาให้เหมือนกับศูนย์อาหารแบบเพดานเปิด ผู้โดยสารที่ต้องการเครื่องดื่มหรืออาหารก่อนขึ้นเครื่องสามารถเลือกตักอาหารร้อน เย็น หรือขนมปังอบใหม่ได้ด้วยตนเอง และสามารถหยิบชีส อาหารจานเย็นที่ทำจากเนื้อสัตว์ ได้จากเคาน์เตอร์ที่ให้บริการ นอกจากนี้ยังมีไวน์และเครื่องดื่มหลากหลายชนิดไว้ให้บริการที่บาร์แบบบริการตนเอง ผู้โดยสารจึงสามารถผสมเครื่องดื่มด้วยตัวเองได้อย่างเต็มที่อีกด้วย 
 
The Noodle Bar
นู้ดเดิ้ลบาร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของห้องรับรองผู้โดยสารของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ทั่วโลกซึ่งได้รับความนิยมมาโดยตลอดก็ได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีนเช่นกัน  โดยมีส่วนบริการชาฮ่องกง นู้ดเดิ้ลบาร์ที่เป็นลักษณะครัวเปิดและมีการผสมผสานระหว่างโต๊ะยาวและที่นั่งส่วนตัวในพื้นที่รับประทานอาหารที่ทันสมัยพร้อมไฟแขวนและพัดลมเพดานไม้สีเข้ม  ผู้โดยสารสามารถดื่มด่ำกับรสชาติแบบฮ่องกงแท้ ๆ โดยการสั่งก๋วยเตี๋ยวเกี๊ยวน้ำไข่ซึ่งเป็นเมนูกวางตุ้งแบบดั้งเดิม หรือหากต้องการให้ตื่นตัวก่อนขึ้นเครื่องก็สามารถสั่งก๋วยเตี๋ยวดันดันที่เป็นสูตรจากเมืองเสฉวน และแน่นอนว่าผู้โดยสารสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารขึ้นชื่อของเซี่ยงไฮ้ เช่น เสี่ยวหลงเปา และอาหารประเภทติ่มซำอื่น ๆ ที่ให้บริการทุกวัน
 
นอกจากการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ห้องรับรองผู้โดยสารยังให้บริการการเชื่อมต่อไวไฟแบบความเร็วสูง และมีจอที่แสดงรายละเอียดของเที่ยวบิน เพื่อให้ผู้โดยสารได้พักผ่อนอย่างไร้ความกังวลก่อนที่จะขึ้นเครื่อง
 
ห้องรับรองผู้โดยสารของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ที่ท่าอากาศยานผู่ตงแห่งนี้ เปิดให้บริการสำหรับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจ ผู้โดยสารสมาชิก Marco Polo Club Silver สมาชิก Oneworld Emerald และ Sapphire และสมาชิกของทุกชั้นที่ถือบัตรผ่านเข้าห้องรับรองผู้โดยสารได้ โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05:30 น. ถึง 21:00 น. เป็นประจำทุกวัน


Comments

Share Tweet Line