“มายด์-เต-จอส” ฟาดฟันฝีมือระทึกดุเดือด!!!

“มายด์-เต-จอส” ฟาดฟันฝีมือระทึกดุเดือด!!!

ถือเป็นซีรีส์ที่ถูกจับตามองมากที่สุด สำหรับ “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” ซีรีส์เรื่องใหม่จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง และจัดงาน “3 Will Be Free ชวนมา SEE F1RST” ให้ดูตอนแรกก่อนใคร ด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ ฉีกแนว ระทึก ตื่นเต้น แตกต่างจากซีรีส์วัยรุ่นด้วยกัน กับเรื่องราวแอคชั่น ความรัก อาชญากรรม และการผจญภัยของสามหัวใจ ที่ไม่น่าจะมาร่วมเดินทางกันได้ นำแสดงโดย 3 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “มายด์-ลภัสลัล, เต-ตะวัน, จอส เวอาห์” ฟาดฟันฝีมือดุเดือดเข้มข้นครบรส ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “เจนนี่ ปาหนัน, กันสมาย-ชนกันต์, แม็กซ์ เจนมานะ, บิ๊ก ศรุต, ทราย เจริญปุระ, เปรม ภูมิพัฒน์, ป๊อด ศุภกร, ท็อปแท็ป จิรกิตติ์, ต๊อป-ณพล ฯลฯ” และนักแสดงรับเชิญคุณภาพมากฝีมือ “ต่าย-เพ็ญพักตร์, เฟรช-อริศรา, หนุ่ม-กฤษณะ, เต๋า-สโรชา, พัด-ชนุดม, กาย-ศิวกร, ซิง-หฤษฎ์, น้ำมนต์-กฤตนัย ฯลฯ” ผลงานการกำกับของ “โจ้-ทิชากร ภูเขาทอง” ผู้กำกับฯ ไฟแรง การันตีคุณภาพเกินร้อย     


กับเรื่องราวของ “นีโอ” (จอส) หนุ่มทำงานบาร์โฮสเอาใจสาวๆ เข้าไปพัวพันกับเมียของเสี่ยธนา เจ้าพ่ออสังหาจอมโหด ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายการไล่ล่าของลูกน้องมือปืนของเสี่ย จนเกิดเป็นคืนฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรมาพบกัน เมื่อเขาเจอกับ “หมิว” (มายด์) ผู้จัดการบาร์อะโกโก้ ที่นีโอเคยมีเรื่องด้วยกันมาก่อน รวมทั้ง “ชิน” (เต) ลูกชายคนเดียวของเสี่ยธนา ที่บังเอิญมาเที่ยวบาร์ที่หมิวทำงานอยู่ในคืนนั้น จนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายนองเลือด ทำให้ทั้งสามคนต้องหลบหนีการตามล่าไปด้วยกัน นำไปสู่การเดินทาง เพื่อเจอกับความบ้าระห่ำ จากคนที่ต้องการหาประโยชน์จากพวกเขา

ทั้งสามคนต้องเผชิญกับอดีตที่เคยหลบหนี ทั้งจากพี่ชายที่เขาเคยทำให้ผิดหวัง ศัตรูของพ่อที่รอจะจับเขา แฟนเก่าที่ยังเฝ้ารอด้วยความภักดี และการไล่ล่าแบบหมาบ้าจากมือปืนที่รักใครไม่เป็น และความแค้นของหญิงข้ามเพศเมื่อคนรักถูกพรากจากเธอไป หัวใจของพวกเขาจะถูกทดสอบกับความรัก ที่แหกกฎสังคม และบททดสอบชีวิตว่าพวกเขาจะรอดไปได้หรือไม่ มาลุ้นระทึกไปพร้อมกัน

 ติดตามชม “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.30 น. ทาง LINE TV เริ่มวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

Comments

Share Tweet Line