“เป๊ก ผลิตโชค” บัญชาการเสียงแข็ง พิชิตกล่องสมบัติช่วยพิคกี้

“เป๊ก ผลิตโชค” บัญชาการเสียงแข็ง พิชิตกล่องสมบัติช่วยพิคกี้

รายการ “Palit’s Island” EP.9 วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ต่อเนื่องจากตอนที่แล้วที่ “เป๊ก ผลิตโชค” สวมมาดหัวหน้าฐานทัพเกาะมันนอก สั่งการให้ “โอ๊ต ปราโมทย์-แฝด ประสิทธิ์” เป็นนักล่าสมบัติ ออกเดินทางตามหากล่องสมบัติที่เหลืออีก 3 กล่อง ส่วน “คริส พีรวัส-เบล    สุพล” อยู่ที่ฐานคอยช่วยถอดรหัสกล่องสมบัติ


เดินทางได้ไม่นาน “โอ๊ต” เริ่มบ่นไม่หยุด เพราะแต่ละกล่องสมบัติหาไม่เจอสักที เดินอ้อมอยู่นาน พอเจอดันเจอกล่องสุดท้ายก่อน เลยต้องเดินหาใหม่แทบจะวนรอบเกาะเลยทีเดียว แถมภารกิจในการถอดรหัสก็ไม่ใช่ง่ายๆ ทีมถอดรหัสพยายามอยู่นาน ก็ไม่ได้สักที โดยรางวัลแต่ละกล่องสมบัตินั้นมี “ไม้เสียบบาร์บีคิว, เตาปิ้งย่าง, น้ำแข็ง, ข้าวสวย, ถ่าน, อาหารทะเล, เครื่องดื่ม” ทีมนักล่าสมบัติ จะทำสำเร็จรวบรวมมาครบ ได้จัดปาร์ตี้สมใจหรือไม่

ติดตามบรรยากาศการตามล่ากล่องสมบัติครั้งนี้ ได้ทั้งหมดในรายการ “Palit’s Island” EP.9 วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชมฟรี 3 ช่องทาง ที่แอป AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  กล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์)  และเว็บ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line