“แม็กกี้” สาวใจแกร่ง เผยความโก๊ะจีบทหารองครักษ์ ใน “ดวงใจขบถ”

 “แม็กกี้” สาวใจแกร่ง เผยความโก๊ะจีบทหารองครักษ์ ใน “ดวงใจขบถ”

ตัวเล็กแต่ใจใหญ่ นาทีนี้ต้องยกให้กับ ‘แม็กกี้ อาภา’ หรือ ‘อ่อนคำ’ ในซีรีส์สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง ดวงใจขบถ ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ที่ตอนนี้เรตติ้งพุ่งแรงถึง 6.3 กับบทนางกำนัลสาวคนเก่ง ที่พกความเข้มแข็งเกินร้อย ยอมเสียสละตนเองเพื่อชาติเพื่อเพื่อนคนสนิท ด้วยคาแร็กเตอร์ที่ออกแนวโก๊ะ ๆ ยิงมุขจีบทหารองครักษ์ ‘หลุยส์ เฮส’ อยู่ตลอดเวลา จนทำเอาแฟน ๆ  จิ้นความเคมีเข้ากันของทั้งคู่พร้อมยังชื่นชมฝีมือการแสดง มอบฉายานักแสดง ‘เพชรเม็ดงาม’ อีกด้วย


            

     แม็กกี้ เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบในตัว อ่อนคำ นะคะ เรื่องนี้คาแร็กเตอร์ก็ค่อนข้างใกล้ตัวแม็กกี้เลย ในเรื่องก็จะเป็นคนซื่อ ๆ ขี้ซุ่มซ่าม อยากรู้หรืออยากถามอะไรก็พูดออกแนวคนโก๊ะ ๆ มึน ๆ หน่อย จนบางทีเราก็ปล่อยมุขตลกของเราเองแบบไม่รู้ตัว จนกลายเป็นฉากที่ทำเอาคนดูชอบและหัวเราะไปพร้อมกัน อีกมุมหนึ่งแอบได้ยินมาว่ากระแสความจิ้นระหว่างอ่อนคำกับยุพราช (หลุยส์ เฮส) ก็มาแรงเหมือนกัน เห็นมีคอมเมนต์ว่า ‘ชอบคู่นี้ไม่แพ้คู่หลักเลย’ ต้องแน่นอนซิคะ เพราะเราเป็นสาวรุกแรง จีบเขาหนักมาก แถมไปขโมยจูบแรกเขาอีกด้วย (หัวเราะ) เพราะเป็นทหารองครักษ์ที่เราปลื้มมาตั้งนานแล้ว

 

แถมในฉากก็เล่นกับพี่หลุยส์บ่อยมาก ความดื้อที่อยากจะติดตามเขา ร่วมกันทำภารกิจลับกู้ชาติ ปกป้องเพื่อนสนิทเจ้าจ้อย (นาว-ทิสานาฎ) เลยได้เห็นมุมบู๊บุกป่าฝ่าฟันจับปืนรบกับพวกกลุ่มทหารซาอู คู่นี้ก็จะเศร้านิดหน่อยค่ะเพราะเรารักเขา แต่เขาไม่รักเรา ใจยังไม่ตรงกันสักที เราเองก็พยายามใช้ความดีพิสูจน์ทำให้เขาหันมารักเราสักวันเหมือนกัน

นอกจากนี้ก็ได้กลับมาเล่นคู่เพื่อนซี้อย่าง นาว อีกด้วย เป็นความผูกพันระหว่างเจ้าหญิงกับนางกำนัลที่เกิด และโตมาด้วยกันแต่เด็ก จนกลายเป็นเพื่อนแท้คนสนิทกันเหมือนในชีวิตจริง ที่พวกเราสองคนก็สนิทกันค่ะ เลยทำให้การทำงานบรรยากาศในกองราบรื่น สนุกเป็นกันเองมาก ๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามละครและเป็นกำลังใจให้ความรักได้สมหวังกับยุพราชด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “ดวงใจขบถ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line