ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดห้องใหม่ สินค้าฝากขาย สมัครสมาชิก เข้าใช้งานได้ ฟรี!

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดห้องใหม่ สินค้าฝากขาย สมัครสมาชิก เข้าใช้งานได้ ฟรี!

เราทุกคนกำลังอยู่ในยุคโลกออนไลน์ สมัยนี้การติดต่อซื้อขายทำได้ง่าย เพียงอาศัยอินเทอร์เนตเป็นสื่อกลาง หากรู้จักวิธีการใช้งานให้ถูกต้อง ให้เกิดประโยชน์จะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี หลายคนตัดสินใจที่จะไม่เป็นมนุษย์เงินเดือนแต่ออกมาขายสินค้าออนไลน์เต็มตัวด้วยมองว่านอกจากรายได้ที่ดียังมีอิสระในการใช้ชีวิตอีกด้วย

ThaiFranchiseCenter.com.ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นสื่อกลางด้านธุรกิจที่มีการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยเพื่อประโยชน์แก่ผู้ใช้งานในเว็บไซต์ที่มีทั้งเจ้าของธุรกิจและบุคคลทั่วไป โดยหนึ่งในบริการใหม่ที่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้เปิดขึ้นมาคือ “ห้องฝากขายสินค้า” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาใช้งานได้ฟรีๆ


โดยสถิติของ ThaiFranchiseCenter Webboard ในปัจจุบันพบว่ามีสมาชิกทั้งสิ้น 38,562 คน จำนวนกระทู้ 61,589 กระทู้ และจำนวนผู้ที่ใช้งานมากกว่า 200 คนต่อวัน การเปิดบริการ “ห้องฝากขายสินค้า” จึงเป็นสื่อกลางที่ให้คนทั่วไปได้ฝากขายสินค้า กระจายสินค้า เข้าร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ ร้านเครื่องสำอางค์ ร้านขายยา ได้แบบฟรีๆ เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิกโดยคลิ๊กที่ https://bit.ly/2m930io จากนั้นกรอกแบบฟอร์มที่กำหนดและทำการยืนยืนตัวตนผ่านทางอีเมลล์อีกครั้งเพียงเท่านี้ก็สามารถล็อกอินเข้าใช้งานฝากขายสินค้าได้ตามที่ต้องการ                        

ซึ่งไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์เชื่อมั่นว่าด้วยจำนวนของคนที่เข้ามาใช้บริการผ่านเว็บไซต์จำนวนมากจะเป็นช่องทางที่ดีที่ทำให้ผู้ฝากขายสินค้าได้มีโอกาสพบเจอกับลูกค้าจำนวนมาก สามารถเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าที่ต้องการได้มากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งบริการดีๆ ที่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์พัฒนาเพื่อประโยชน์อันดีแก่ทุกคน

สนใจเข้าร่วมชมห้องฝากขายสินค้าหรือต้องการเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าในหมวดหมู่ต่างๆ คลิ๊ก https://bit.ly/2lK7hbMสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-1019187 หรือทาง e-mail: [email protected]            

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line