“นาว” ออร่าพุ่งแรง ! อวดลุคเจ้าหญิง สวยสะกดทุกสายตา ใน “ดวงใจขบถ”

“นาว” ออร่าพุ่งแรง ! อวดลุคเจ้าหญิง สวยสะกดทุกสายตา ใน “ดวงใจขบถ”

  สวยมงลงสมคำร่ำลือจริง ๆ สำหรับ เจ้าแสงจันทา หรือ เจ้าจ้อย เจ้าหญิงแห่งเมืองจาย ในซีรีส์ สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง ดวงใจขบถ แสดงโดยนางเอกหน้าสวยแบบไทย “นาว-ทิสานาฎ ศรศึก” ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงที่เหมือนมีมนต์สะกด เวลาได้แต่งองค์ทรงเครื่องในชุดประจำชาติเมืองจาย ใคร ๆ ก็ต่างหลงรักในความงามของเจ้าหญิงองค์นี้ ซึ่งก็ได้พระเอก “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี”  โคจรมาพบกันอีกครั้ง  โชว์ความหวานปนดราม่าแบบจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว   มาฟังนาวเล่าถึงความสนุกครั้งนี้ว่า


                 

“สัญญากันก่อนนะ ว่าแฟน ๆ ทุกคนจะยังไม่เบื่อเฮา (หัวเราะ) ก่อนอื่นก็ดีใจค่ะ ที่ได้มีผลงานละครลงจอต่อเนื่องเลยหลังจาก หัวใจลูกผู้ชาย จบก็ส่งต่อมาที่ ซีรีส์ฯ ดวงใจขบถ เรื่องนี้ก็ได้เป็นเจ้าหญิง สวยสง่างาม แต่งตัวชุดประจำชาติเมืองจาย ซึ่งเป็นเมืองสมมติในละคร บอกเลยว่าคอสตูมเรื่องนี้เยอะมาก ๆ จะเห็นว่านาวเปลี่ยนชุดค่อนข้างบ่อย แต่ละชุดก็แน่นมากทั้งหน้าและผม จะมีทั้งแบบเจ้าหญิงอยู่ในคุ้มและแบบลำลองที่ออกไปเดินเที่ยวเปลี่ยนสลับกันตลอดเวลา เพราะความสวยเป็นเหตุเลยทำให้ เป็นที่ต้องการของใครหลายคนรวมถึงพวกทหารซาอูที่หวังจะลักพาตัวเราด้วย เพราะมีความเชื่อว่าถ้าได้เราเป็นคู่ครองจะสมหวังทุกปรารถนาทำอะไรก็ดีขึ้นไปหมด เลยตกอยู่ในอันตรายตลอดเวลาต้องหนีคอยหลบซ่อนย้ายจากเมืองจายมาอาศัยในเมืองไทย โชคดีที่ได้ ร้อยโทพสุ (ไมค์-ภัทรเดช) คอยปกป้องเราจนเราเปรียบเขาเป็นเหมือนผีเสื้อคู่กาย

แต่เพราะต้องแยกทางกันช่วงหนึ่ง จึงทำให้เกิดการเข้าใจผิด ดราม่างอนกัน แต่ก็ได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกันเลยทำให้สุดท้ายเราก็ได้ผีเสื้อคนโปรดของเราคืนกลับมาโชว์หวานอวดแฟน ๆ กันเหมือนเดิม (หัวเราะ)  ยังไงฝากแฟน ๆ ติดตามละครกันด้วยนะคะ เนื้อเรื่องตอนนี้ก็เข้มขนชวนให้ลุ้นหลายฉากหลายตอนอีกมากเลยค่ะ ” 

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “ดวงใจขบถ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ

Comments

Share Tweet Line