“แดน” ยิ้มรับ กระแสเพลง “รักหลับ” ประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” มาแรงโดนใจคนแอบรัก!!!  

“แดน” ยิ้มรับ กระแสเพลง “รักหลับ” ประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย”  มาแรงโดนใจคนแอบรัก!!!   

 

นับเป็นอีกคนคุณภาพของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานอะไรก็ทำผลงานออกมาได้ดีจนได้รับคำชมล้นหลาม ล่าสุดพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ขอคัมแบ็คสู่จอแก้วมารับบทหนุ่มหล่อแสนดี “คี” ในซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” พร้อมลงมือเขียนคำร้องและทำนอง และคว้าไมค์มาส่งเสียงร้องเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ในเพลง “รักหลับ” ประกอบซีรีส์อีกด้วย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนแอบรัก แต่ไม่กล้าบอกได้แบบอินเบอร์แรง ถึงขั้นโดนใจแฟนๆ กันถ้วนหน้า


“แดน” เผยว่า “ดีใจครับที่ได้เล่นกลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้งหลังจากหายไปนาน และที่สำคัญเรื่องนี้ผมยังได้มีโอกาสเขียนเพลงกับร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย สำหรับเพลง “รักหลับ” เป็นแนวเพลงป๊อปซึ้งๆ ฟังสบาย ซึ่งเป็นการถ่ายทอดมุมมองเรื่องความรักของตัวละครในเรื่องคือ “คี” ที่เป็นคนมองโลกในแง่บวก แอบรักนางเอกคือ “กช” ซึ่งรับบทโดย “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” แต่ไม่กล้าบอกความในใจให้เขารู้ พยายามข่มความรู้สึก เพราะกลัวว่าถ้าบอกรักไปแล้วจะผิดหวัง สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยากเลยครับ คือผมเล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เลยทำให้เข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน คนฟังถึงจะอิน ซึ่งในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วอินโดนใจคนแอบรักเลย แล้วพอดูซีรีส์ก็ยิ่งอินมากขึ้นไปอีก ก็ดีใจครับที่แฟนๆ ชอบ เพราะผมตั้งใจทำผลงานทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด สุดท้ายก็ฝากเพลง “รักหลับ” และซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” ด้วยนะครับ”     

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “รักหลับ” จาก “แดน-วรเวช” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

                                                                                               

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line