“อ๋อม–อ๊อฟ” บู๊เดือดกลางถนน ใน “อินทรีแดง”

“อ๋อม–อ๊อฟ” บู๊เดือดกลางถนน ใน “อินทรีแดง”

      จัดหนักส่งฉากบู๊อลังการให้แฟนละครได้ชมกันอย่างต่อเนื่องทีเดียว สำหรับละครดราม่า – แอ็คชั่น สุดมันส์  “อินทรีแดง” จากค่าย ไนน์ บีเวอร์ฟิล์มส์ โดย โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดซึ่งรั้งตำแหน่งผู้กำกับ เช่นคราวนี้  อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ จะต้องมาบู๊เดือดกลางถนน ร่วมกับ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา บอกเลยว่ากว่าจะได้ภาพสวยงามมาขนาดนี้ ทำเอาแต่ละคนเหงื่อท่วมตัว


  เรื่องราวของฉากนี้ เกิดขึ้นหลังจาก สารวัตรมนตรี (ชนะพล สัตยา) ได้รับข้อมูลจากอินทรีแดง (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ว่าจะมีการส่งยาเกิดขึ้น สารวัตรมนตรีเลยสั่งการให้ตำรวจภาคพื้นที่สกัดจับรถที่ต้องสงสัย ที่คาดว่าจะส่งยา ซึ่งรถที่ใช้ในการขนส่งครั้งนี้ กลับเป็นรถนักเรียน ที่มีนักเรียนอยู่เต็มคันรถ หน่วยพิฆาตไป่หลงได้พากลุ่มนักเรียนและคุณครูหนี แต่มีครูคนหนึ่ง ถูกจับเป็นตัวประกัน เลยทำให้เกิดการปะทะขึ้น ขณะที่ทีมภูติมรณะก็ได้เข้ามาสมทบเพื่อจะทำลายอินทรีแดงให้สิ้นชื่อ

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ซึ่งถือว่าเป็นฉากใหญ่ มีทั้งเอฟเฟ็กต์ ระเบิด ปืน รวมถึงนักแสดงสมทบอีกหลายสิบชีวิต งานนี้ผู้กำกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ จึงซักซ้อมกับทุกคนอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาด ด้าน อ๋อม และ อ๊อฟ ที่จะต้องเข้าฉากนี้ด้วยกัน ทั้งคู่ตั้งใจเต็มที่ แม้อากาศจะร้อนอบอ้าว และคิวบู๊ที่จัดหนัก แต่ก็ไม่มีใครอิดออด เรียกว่าทุ่มกันสุดพลัง เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด มาฝากคุณผู้ชม

ติดตามฉาก การปะทะกันครั้งใหญ่ ระหว่าง อินทรีแดง และ ภูติมรณะ ได้ในละคร “อินทรีแดง” วันพุธที่ 23 ตุลาคม นี้  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู  #ละครย้อนหลัง #Ch7HD  #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line