“นิว” กังวล ดราม่าหนัก เผยวิธีรับมือฉากเศร้า

“นิว” กังวล ดราม่าหนัก เผยวิธีรับมือฉากเศร้า

  ถึงแม้จะเป็นซีรีส์ภาคต่อ ที่เคยสวมบทบาทมาแล้ว แต่ก็ยังทำให้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” กับบท “เก้า” ในซีรีส์ภาคต่อ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จากนิยายขายดีของ “Hideko_Sunshine” ที่โคจรมาเจอ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” กับบท “พีท” อีกครั้ง มีความกังวล เพราะบทที่ดราม่าหนักขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยถึงวิธีรับมือกับเรื่องนี้ไว้ด้วย        


 “นิว” เผยว่า “สำหรับบท “เก้า” คาแรคเตอร์และเรื่องราวของตัวละครจะมีความเข้มข้นขึ้นจากภาคก่อน ที่เริ่มตกลงเป็นแฟนกับ “พีท” มีความใสๆ มุ้งมิ้งๆ แต่พอมาถึงภาคนี้ก็จะทำให้เห็นเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้น ในเรื่องของความสัมพันธ์ ที่ไม่ใช่แค่ “พีท-เก้า” แล้ว แต่รวมถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนและครอบครัว รวมถึงปมปัญหาหรือความขัดแย้งในเรื่องก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วย และด้วยหลายๆ อย่างที่เข้มข้นขึ้น ทำให้ตัวละครต้องคิดมากขึ้น เพื่อแก้ปมปัญหาที่เข้ามา ซึ่งถ้าถามว่ามีความกังวลมั้ย ก็มีความกังวลนะครับ เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้น ก็จะมีความดราม่าที่เข้มข้นขึ้นเช่นกัน พอเป็นดราม่ามากขึ้นเราก็จะเกิดความเครียด ว่าถ้าเกิดเราเล่นผิด หรือเล่นมากไป หรือน้อยไป อาจทำให้การสื่อสารกับคนดูผิดพลาดได้

ซึ่งฉากที่ยากของนิว ก็คือฉากที่ต้องร้องไห้ โดยความยากอยู่ตรงที่นิวเป็นคนไม่ชอบความดราม่า ไม่ชอบความเศร้าในชีวิต พอต้องเข้ามาอยู่ในความเศร้าความดราม่าเลยรู้สึกว่าเครียดและกดดัน ซึ่งวิธีการรับมือกับฉากนี้ ก็คือการนั่งสมาธิ แล้วก็อยู่กับเรื่องเยอะๆ เพราะตัวเองเป็นคนสมาธิสั้น อาจทำให้หลุดออกมาได้ง่าย ซึ่งก็ช่วยให้ผ่านมาได้ด้วยดีครับ บทสรุปเรื่องราวและปมดราม่าทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ “พีท-เก้า” ด้วยนะครับ”

  ติดตามชม “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. และบน LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line