อินดี้ เดือด!ปะทะอารมณ์ แมงมุม ในBeauty War The Series

อินดี้ เดือด!ปะทะอารมณ์ แมงมุม ในBeauty War The Series

สนุกสนานอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ สำหรับ “Beauty War The Series สงครามโลกสวย”  ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ของค่าย “ทีวี ธันเดอร์”  ล่าสุดพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “อินดี้ -อินทัช เหลียวรักวงศ์” รับบท “ดื้อ กับนางเอกสาวคนสวย “แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ” ซึ่งรับบท “เช่” ต้องมีเรื่องให้ปะทะอารมณ์กันซะแล้ว


เรื่องเดือดๆของคู่นี้เกิดมาจากที่ “เช่” ต่อว่า “ดื้อ” หลังจากที่ประชุมเสร็จ “ดื้อ” คิดว่า “ทิม” หรือ“ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” เป็นคนทำให้ “เช่”เปลี่ยนไป  ขณะที่ทั้งสองคนปะทะอารมณ์กันอย่างดุเดือด “ทิม” ก็เดินมาพา “เช่” แล้วพาออกไปทานข้าว ทำเอา “ดื้อ”ยืนอึ้ง!ไปยกใหญ่

หนุ่ม “อินดี้” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ เป็นฉากที่แสดงอารมณ์แบบสื่ออกมาให้เห็นว่า เพื่อนเราที่เคยสนิทกันเปลี่ยนไปมาก เพราะปรับตัวเพื่อผู้ชายคนหนึ่ง  อีกอย่างต้องปะทะอารมณ์กับนางเอก เพราะความเยอะของเขาอีกด้วย ก็เป็นอีกซีนหนึ่งที่สนุกมากๆครับ อยากให้ผู้ชมติดตามชม”

ฝั่งสาว “แมงมุม” เล่าว่า “ซีนนี้ซ้อมกับพี่อินกี้ก่อนเข้าฉากจริงค่ะ คือในเรื่องเราจะเป็นสาวที่ปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อผู้ชายคนหนึ่ง เราต้องสวย ต้องเริ่ด บนโต๊ะทำงานของเราเนี่ยมีโบรชัวร์สถาบันเสริมความอยู่ คือเช่จะสื่อออกมาให้เห็นว่าความสวยมีหน่วย(คอย)วัดค่ะ”

สามารถติดตามชม“Beauty War The Series สงครามโลกสวย” ซีนนี้ได้ใน วันอังคาร ที่ 19  พฤศจิกายนนี้ บน LINE TV เวลา 20.00 น. ห้ามพลาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line