กิฟท์-สุพิชฌาย์ เผยบทสาวสายมูตรงชีวิตจริง  แสดงอินจัดใน “ยามป่วน กวนหัวใจ”

กิฟท์-สุพิชฌาย์ เผยบทสาวสายมูตรงชีวิตจริง   แสดงอินจัดใน “ยามป่วน กวนหัวใจ”

    ต้องมารับบท “ชมพู” สาวโรงงานสายมูตัวแม่ เชื่อเรื่องดวงสุด ๆ ในละครซิทคอมอารมณ์ดี  “ยามป่วน กวนหัวใจ”  จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่นฯ  ด้าน กิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ ก็ยอมรับว่า ชีวิตจริงอินกับเรื่องนี้ไม่แพ้ตัวละครที่แสดงเลย


“สำหรับซิทคอมเรื่องนี้ กิฟท์รับบท ชมพู  เขาจะเป็นผู้หญิงที่เชื่อในเรื่องดวงมาก ดำเนินชีวิตตามดวง เชื่อไสยศาสตร์  เป็นสายมูตัวแม่ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม อย่างโต๊ะทำงานของชมพู ที่โต๊ะก็จะมียันต์ มีสายสิญจน์ เรียกว่าใครว่าอะไรดี ชมพูจะมีครบทุกอย่าง แต่ว่าจะเป็นพวกสายขาวนะคะ  คือมีไว้เพื่อคุ้มครอง เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่ไม่ใช่มีไว้เพื่อจะทำร้ายใคร ถามว่าตัวกิฟท์เอง เชื่อเรื่องพวกนี้หรือเปล่า เอาจริง ๆ ก็แอบมีคล้ายในชีวิตจริงของกิฟท์เลย (หัวเราะ) สารภาพเลยว่า ตัวกิฟท์จะเช็คดวงตัวเองทุกอาทิตย์  

กิฟท์จะมีพี่คนนึงที่เขามีความรู้ตรงนี้ เราก็จะคอยเช็คกับเขาว่า ดวงแต่ละอาทิตย์ของเราเป็นอย่างไร พี่เขาแม่นเลยล่ะ  อันนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนตัวกิฟท์จะเช็คเรื่องการงาน ชีวิตในช่วงนั้น ๆ ถ้ามีสิ่งที่เขาเตือนมา เราก็ระมัดระวังมากขึ้น ในมุมของกิฟท์คิดว่า มันทำให้เรารู้จักการป้องกัน และระวังในการใช้ชีวิต ก็จะคล้าย ๆ กับตัวละครชมพูในเรื่อง  ส่วนการทำงานซิทคอมเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของกิฟท์ กิฟท์ว่าสนุกมาก ๆ มันจะต่างกับการเล่นละครปกติ ถามว่ายากไหมก็มีบ้าง ความซิทคอมมันต้องเล่นใหญ่นิดหนึ่ง  ต้องรู้ว่าจังหวะซิทคอมมันยังไง โชคดีที่พี่นักแสดงที่เล่นด้วยกัน เขาก็เล่นมาเยอะแล้ว  ทุกคนก็จะคอยแนะนำเราตลอด ว่าต้องเข้าจังหวะแบบไหน ทิ้งจังหวะการพูด การแสดงตรงนี้แบบไหน รวมถึงพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้กำกับฯ ด้วย ทำให้กิฟท์ได้เรียนรู้และได้พัฒนาด้านการแสดงของตัวเองเพิ่มขึ้นมาก ๆ ค่ะ”

ติดตามชมละคร “ยามป่วน กวนหัวใจ” ทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์  เวลา 09.00น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line