“ลินดา” พร้อมฟาด ชิงมงฯ มิสซิสยูนิเวิร์ส เสริมอึ๋มคัพ C ประชันเวทีโลก

“ลินดา” พร้อมฟาด ชิงมงฯ มิสซิสยูนิเวิร์ส  เสริมอึ๋มคัพ C ประชันเวทีโลก

พร้อมฟาด “ลินดา เชอมิด์ท” นางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกัน มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อวดความงามพร้อมประชันขาอ่อนเวทีโลกชิงมงฯ มิสซิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่ประเทศจีน ตัดสินใจเสริมอึ๋มคัพ C สู้ตาย เผยพึ่งผ่าตัดไปครบ 24 ชม.แถลงข่าวทันที โดยมี “ดร.เซปิง ไชยศาส์น” โครงการเฟซออฟ ให้การสนับสนุนการประกวด สานฝันเสริมนมด้วยเทคนิค Angel breast ติดปีกนางงามให้เป็นนางฟ้า


หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเสริมหน้าอกไปเมื่อวาน(1/ธ.ค./62) กับโครงการเฟซออฟ ของดร.เซปิง ไชยศาส์น นางแบบสุดเซ็กซี่ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “ลินดา เชอมิด์ท” มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019  ก็แถลงข่าวเตรียมความพร้อมประกวด มิสซิสยูนิเวิร์ส 2019 ชิงมงกุฏระดับโลกที่ประเทศจีน โดยลินดาได้ตัดสินใจเสริมหน้าอกกับ ดร.เซปิง ไชยศาส์น โครงการเฟซออฟ ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงการประกวดครั้งนี้ว่า

 

 “การประกวดครั้งนี้มีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อย ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนผู้หญิงไทยครั้งนี้มาก ถึงแม้เราจะเป็นคุณแม่แล้ว แต่ก็เป็นคุณแม่ที่ดูแลตัวเองได้ดีเพราะด้วยอาชีพนางแบบทำให้เราต้องฟิตและเฟิร์มอยู่เสมอ ก็ขอบคุณที่มอบโอกาสนี้ให้กับลินดา ประสบการณ์ในการทำงานเป็นนางแบบของลินดาที่ผ่านมา เราค่อนข้างผ่านเวทีมาเยอะ แต่นี่เป็นเวทีแรกที่จะได้ประกวดระดับโลก จะใช้ความรู้ความสามารถและความมั่นใจในเวทีนางแบบมาใช้ในการประกวดเวทีโลกครั้งนี้”

“ลินดาค่อนข้างคาดหวังกับเวทีนี้มาก เพราะเราค่อนข้างพร้อม ล่าสุดก็พึ่งจะไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา ต้องขอบคุณ ดร.เซปิง ไชยศาส์น โครงการเฟซออฟ ที่ให้การสนับสนุนชีวิตใหม่ครั้งนี้ให้กับลินดา ยอมรับว่าตอนแรกกลัวมากๆ ใครๆ ก็บอกเหมือนสิบล้อทับ แต่กับการผ่าตัดครั้งนี้ฟื้นตัวเร็วมากสามารถแถลงข่าวได้ทันทีภายใน 24 ชม. พึ่งออกจากโรงพยาบาลก็มีงานแถลงเลยค่ะ ที่ต้องแถลงด่วนเพราะเวลาค่อนข้างกระชั้นชิดจากนี้จะต้องเตรียมตัวการประกวดซ้อมการแสดง ต้องรีบผ่ารีบหายค่ะ ก็มั่นใจมากขึ้นค่ะ เป็นกำลังใจเชียร์ลินดาด้วยนะคะ”

            ด้าน ดร. เซปิง ไชยศาส์น ประธานโครงการเฟซออฟ ก็ได้เปิดเผยถึงการมาเป็นผู้สนับสนุนครั้งนี้ว่า

“ลินดามาปรึกษาว่ามีเวลาแค่ 2 อาทิตย์ทำอย่างไรจะให้ผ่าตัดเสร็จแล้วไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น เพราะหลังผ่าตัดต้องมีกิจกรรมแน่นเยอะมาก เช่นการซ้อมเต้น การซ้อมเดิน ออกอีเว้นท์ แทบจะทุกวัน ดร. จึงต้องเลือกวิธีการผ่าตัดที่ดีและปลอดภัยที่สุดให้กับลินดา  น้องเป็นตัวแทนคนไทยจึงอยากสนับสนุนช่วยเหลือเพื่อให้ลินดามีความมั่นใจเดินขึ้นสู่เวทีระดับโลก ด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น" 

“ปัญหาหน้าอกของลินดาเป็นปัญหาที่ผู้หญิงที่มีบุตรและให้นมบุตรพบมากที่สุดคือ ปัญหาหย่อนคล้อย เนื้อนมเหลว ทรงนมไม่กระชับเต่งตึงเหมือนสมัยก่อนตั้งครรภ์ เกิดจากเต้านมที่ขยายใหญ่มากช่วงให้นมบุตรและขนาดเต้านมลดลงเร็วหลังจากหยุดการให้นม ทำให้นมเหลวเนื้อนมไม่แน่นและมีหย่อยคล้อยร่วมด้วย น้องเป็นคนกลัวเลือดและกลัวเข็ม จึงเลือกเทคนิค Angel breast แองเจิลเบรสให้ หรือเรียกกันว่า นมนางฟ้า เพราะลินดาจะไม่เห็นเลือดเลยไม่มีการใส่สายเดรนเลือด ไม่ต้องพันผ้ารัดหน้าอกเป็น 10 สิบวันเหมือนเทคนิคทั่วๆ ไป เราใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า โดยได้เสริมซิลิโคลน 2 ขนาดเพราะหน้าอกไม่เท่ากันคือ 250 ซีซี และ 275 ซีซี”

“สำหรับ Technique ของ Angel breast คือการใช้เทคนิคผสมผสานระหว่างซิลิโคนร่วมกับไขมันเป็นการรวมข้อดีของซิลิโคนที่ช่วยในการดันให้ทรงนมเข้ารูป ส่วนไขมันจะมาช่วยเติมเต็มในส่วนของเนินอก และทุกส่วนของเต้านมทำให้เนินอกมีสโลปเป็นหยดน้ำและชิดเป็นธรรมชาติ จุดเด่นของเทคนิคนี้คือ ความเป็นธรรมชาติ ทั้งการมองและสัมผัสจับต้องเรียกได้ว่า จับไม่รู้ดูไม่ออกเลย คุณลินดาแม้จะอายุน้อยแต่ผลจากการมีบุตรทำให้ทรงนมมีความคล้อยและเนื้อนมเหลว การใช้เทคนิค Angel breast จึงเหมาะสมกับลินดามาก”

“Angel breast คือนมแบบนางฟ้า การจะทำนมให้สวยงามไม่ใช่แค่ใส่ซิลิโคนเพื่อให้ทรงใหญ่ขึ้นอย่างเดียว เพราะผู้หญิงแต่ละคนมีทรงนมที่แตกต่างกันดังนั้นAngel breast คือการใช้เทคนิคที่มากกว่าการเสริมซิลิโคนอย่างเดียวซึ่งอาจ จะมีทั้งการเติมไขมัน การยกกระชับ การแก้ฐานนม เพื่อให้เต้านมออกมาในแบบAngel breast นมจะสวยใช่แค่ดูตอนใส่ชุดบิกินี่ ตอนถอดก็ต้องสวยด้วย  ซึ่ง angel breast จะต้องสวยทั้งตอนใส่และตอนถอด”

นอกจากนั้นแล้วในโอกาสนี้ ดร.เซปิง โครงการเฟซออฟ ยังเผยถึงโปรเจ็กต์ใหญ่ มอบของขวัญปีใหม่นี้ให้กับหญิงไทยที่  ต้องการโอกาสเสริมหน้าอกโดยขาดทุนทรัพย์ และผิดพลาดจากการเสริมหน้าอก เพื่อเป็นตัวอย่างให้ผู้หญิงไทยศัลยกรรมหน้าอกด้วย ความสวยงามและปลอดภัยเหมือนลินดา ฟรี 2 ท่าน รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 62 ประกาศผล 15 ม.ค. 63 และสมัครได้ที่ [email protected] Facebook page       ด็อกเตอร์ เซปิง โดยส่งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ภาพถ่ายหน้าอก และอัดคลิป บอกเล่าเรื่องราวทำไมถึงต้องการ เสริมหน้าอก Angel Breast

Comments

Share Tweet Line