“อเล็กซ์-จีน่า-โม” ส่งตรงกำลังใจทีมนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30

“อเล็กซ์-จีน่า-โม” ส่งตรงกำลังใจทีมนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30

 


          ตื่นตาตื่นใจตั้งใจการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 โดยในปีนี้ได้จัดขึ้น ณ กรุงมะนิลา สาธารณรัฐประเทศฟิลิปปินส์  ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ (30 ธันวาคม) โดยในการแข่งขันครั้งนี้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ จัดดำเนินการการถ่านทอดสดการแข่งขันซีเกมส์ ที่พร้อมออกอากาศในแฟนๆ ได้ชมเฮกันยกโต๊ะกันอย่างจุใจ เต็มอิ่มกับการแข่งขันแมตช์สำคัญทั่วทั้งเอเซีย

            โดยหนุ่มสุดฮ็อตมอบใจให้ธรรมชาติอย่าง “อเล็กซ์-เรนเดล” ที่หลงรักกีฬาแบบสุดๆ ทั้งฟุตบอล และ กอล์ฟ ถึงกับเอยปากให้กำลังใจกับทีมนักแข่งว่า “ผมก็ชอบกีฬาอยู่แล้ว กีฬาซีเกมส์ประเทศไทยเราก็มักจะทำได้ดีเสมอในทุกๆปี ในทุกๆรอบนะครับ  ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ฮีโร่ คือเราชอบนักกีฬามากอยู่แล้ว ก็อยากให้คนไทยช่วยกันเป็นแรงสนับสนุน แล้วก็เป็นแรงเชียร์ให้กับทุกๆคนครับ”

            ทางด้านสาวสวยรักสุขภาพอย่าง “จีน่า-ญีนา”  ที่ชื่นชอบกีฬาเป็นการส่วนตัว โดยเฉพาะ กีฬา ว่ายน้ำ ก็ขอปากำลังใจไปให้กับทีมนักกีฬาในครั้งนี้ด้วยใจที่เกินร้อย “ก็ขอฝากกีฬาซีเกมส์ด้วยนะคะ แล้วก็ปีนี้ที่ไทยก็จะไปแข่งกับทางฟิลิปปินส์ แล้วก็มีหลากหลายกีฬาเลย ก็อยากจะให้คนไทยทุกคนนะคะช่วยเชียร์ช่วยกันลุ้นไปด้วยกันนะคะ”

            มาถึงสาวคนสุดท้ายกับสาว “โม-มนชนก” ที่เจ้าตัวหลงรักกีฬา แบตมินตัน เป็นพิเศษเรียกว่าเจ้าตัวเตรียมเสียงเตรียมล้างตารอดูรอชมรอเชียร์สุดใจไม่พลาดชมแมตช์สำคัญแน่อน  พร้อมฝากกำลังใจส่งให้กับนักกีฬาว่า “อยากเชิญชวนทุกคนนะคะ ให้เชียร์นักกีฬาไทยที่กำลังจะไปแข่งซีเกมส์ที่ฟิลิปปินส์ ส่วนตัวโมชอบ แบตมินตัน ชอบดูแต่ตัวเองไม่ได้ตีเก่งหรอก ก็อยากให้เราได้เหรียญทองเยอะๆ ยังไงนักกีฬาไทยเก่งอยู่แล้วค่ะ สู้ๆ”

            ร่วมติดตามไปกับแมตช์เกมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ได้กับแบบยาวๆ ทางช่อง3 กด33 ที่จะมาเติมอรรถรสในการรับชมมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีระบบดิจิตอลแบบความคมชัดสูง Full HD จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2562  มาร่วมติดตามและส่งแรงกำลังใจให้ ทีมชาติไทยสร้างผลงานครองเจ้าเหรียญทอง ในกีฬากอล์ฟ ซีเกมส์ให้สำเร็จ

 

Comments

Share Tweet Line