เวียร์ โชว์สเต็ปบู๊ ในคราบยอดรัก บุกช่วย ฐิสา พร้อมจูบสุดฟิน เรียกกระแสคู่จิ้นคืนจอ

เวียร์ โชว์สเต็ปบู๊ ในคราบยอดรัก บุกช่วย ฐิสา  พร้อมจูบสุดฟิน เรียกกระแสคู่จิ้นคืนจอ

เมื่อ “ยอดรัก” รับบท เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ผู้ที่ชะตากรรมเล่นตลกกับชีวิตของเขาให้ผันตัวเองจากนักร้องมาเป็น “เรือเอกนักรบ”  และเมื่อเขาเห็นหมอชลดา รับบท  ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ถูกจับตัว เขาจำเป็นต้องช่วยชีวิตผู้หญิงที่เขารัก พร้อมจูบสุดฟิน เรียกกระแสคู่จิ้นคืนจอ ในละคร ยอดรักนักรบ ของผู้จัดเวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก  ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด  ออกอากาศวันอังคารที่ 10 ธันวาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD


เมื่อหมอชลดา(ฐิสา-วริฏฐิสา) ถูกคนร้ายจับตัว  ยอดรัก(เวียร์-ศุกลวัฒน์) ชะงักมองไปที่ชายหาด เห็นคนร้ายล็อคคอและใช้มีดจี้ชลดาเอาไว้ ยอดรักหวาดกลัวแต่ไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่เขากลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับชลดา เขาตะลึงมองคนรักถูกจับ ยอดรักพยายามเรียกสติตัวเองและเขานึกถึงตอนที่เขาถูกฝึกมา คนร้ายเข้าไปทำร้ายยอดรัก ยอดรักสู้สุดใจ ทั้งเตะ ทั้งต่อยและเหนี่ยวไกปืนขึ้นมายิงคนร้ายได้อย่างแม่นจำ ชลดาเห็นยอดรักสู้กับคนร้ายเพื่อช่วยตนเอง ชลดาดีใจมาก ทั้งคู่ยืนจูบกันที่ชายหาด

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ยกกองไปถ่ายทำที่วังแก้ว รีสอร์ท จ.ระยอง เป็นฉากที่เวียร์ต้องโชว์สเต็ปบู๊ในน้ำทะเล เรียกได้ว่า เป็นฉากสุดหินมากๆ แต่พระเอกของเราก็ไม่หวั่น ถึงบรรยากาศตอนถ่ายทำค่อนข้างร้อน อบอ้าว เพียงไหน เวียร์ก็ออกสเต็ปบู๊ได้เป๊ะ จัดเต็มสุดๆ และในส่วนของการจูบสุดฟิน  ทำเอาทีมงานต่างพากันฟินตามกันเป็นแถวๆ จะฟินขนาดไหนแฟนๆละครห้ามพลาดกันเด็ดขาด ในวันอังคารที่ 10 ธ.ค. นี้

ติดตามชมละคร ยอดรักนักรบ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD กด 35 หรือรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Kantana Drama และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line