ไอเดีย คิวบ์ ชวนสร้างปรากฏการณ์ใหม่รับสิ้นปี ด้วยของขวัญไอเดียเก๋ ๆ กับมหัศจรรย์แห่งแสงเทียน LED จากแคร์ล

ไอเดีย คิวบ์ ชวนสร้างปรากฏการณ์ใหม่รับสิ้นปี ด้วยของขวัญไอเดียเก๋ ๆ กับมหัศจรรย์แห่งแสงเทียน LED จากแคร์ล

คุณเบื่อการหาของขวัญปีใหม่เดิม ๆ แล้วหรือยัง?.. บริษัท ไอเดีย คิวบ์ จํากัด ผู้นำในการพัฒนาสินค้าและนำเข้าเทียน LED ยี่ห้อ แคร์ล(CLAIRE) เป็นรายแรกของประเทศไทย ที่มีดีไซด์ทันสมัย ปลอดภัยต่อสุขภาพและสถานที่ใช้งาน ชวนคุณร่วมส่งความสุข ด้วยของขวัญแสนพิเศษ ไอเดียเก๋ ที่พัฒนามาเพื่อเทศกาลแห่งการมอบความสุขนี้โดยเฉพาะ แตกต่างด้วยการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย พร้อมความหมายทรงพลังดุจแสงสว่างความหวัง ความปลอดภัย แทนทุกการอวยพรทั้งปวง สำหรับคนพิเศษของคุณ ต้อนรับคริสต์มาสตลอดจนเทศกาลขึ้นปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยชุดเทียน LED จากแคร์ล(CLAIRE) 2 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ดังนี้


Glitter Xmas collection เทียน LED คอลเลคชั่น Glitter Xmas ที่ออกแบบมาเพื่อเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยตรวจเทียนแบบใส ประดับ Glitter เสมือนตัวแทนแห่งดวงดาวนับพันอยู่ด้านในเทียนอย่างสวยงาม พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยฟังชั่นประดับไฟหลากสีที่สามารถหมุนและเคลื่อนไหวได้เมื่อเปิดใช้งานตัวเทียน ดุจแสงไฟระยิบระยับที่รายล้อมด้วยดวงดาว เติมเต็มบรรยากาศชวนฝันอย่างน่าอัศจรรย์ใจ มาพร้อมกับเปลวเทียนจากหลอดไฟ LED ที่พลิ้วไหวสวยงาม  ปราศจากความร้อน ควันและกลิ่น ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับตกแต่งบ้าน คอนโด ร้านอาหารเป็นของขวัญช่วงปีใหม่ในที่ทำงาน ในครอบครัว เพื่อสร้างบรรยากาศเทศกาลให้สนุกสนานมากขึ้น

CLASSIC & LOFT Collection เช็ตเทียน LED คอลเลคชั่นพิเศษ ที่จะมาเปลี่ยนบรรยากาศธรรมดาอันแสนคุ้นเคย ให้กลายเป็นบรรยากาศผ่อนคลายสบายดุจอยู่ท่ามกลางธรรมชาติชวนฝันในรูปแบบ 2 สไตล์ให้เลือก กับเซ็ตเทียนลายหินอ่อนสุด CLASSIC ให้ลวดลายที่เป็นแบบธรรมชาติ ดีไซด์หรูหราทันสมัย ลงตัวกับทุกมุมโปรดและบ้านทุกสไตล์ เพิ่มความหรูหราถาดรองเทียนที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี และ เซ็ตเทียน LED ลวดลายไม้ LOFT ที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม้เนื้อแท้ กับลวดลายตาไม้ที่ไม่เหมือนกันในแต่ละไซด์ และถาดไม้เฉดสีอ่อนเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวเทียนยิ่งขึ้น ทั้ง 2 แบบ 1 ชุด ประกอบด้วยเทียน 3 ขนาด และรีโมทควบคุมการเปิด-ปิด พร้อมเปลวเทียนจากหลอดไฟ LED ที่พลิ้วไหวสวยงาม  ปราศจากความร้อน ควันและกลิ่น ปลอดภัย 100%

มาร่วมมอบประสบการณ์แสนพิเศษในเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเปลี่ยนนิยามแห่งของขวัญแบบเดิม ๆ ด้วย มหัศจรรย์แห่งแสงเทียน LED จากแคร์ล(CLAIRE) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Homepro, MegaHome, Indexlivingmall, DoHome, Foodland และช่องทางเว็บไซต์ www.ideacube.co.thwww.lazada.com/claire candle, www.shopee.com/claire candle สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 02-945-8271-2

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line