สนุกสนานไปกับคอลเลกชั่นพิเศษส่งท้ายปี “Jaspal X Megan Hess”

สนุกสนานไปกับคอลเลกชั่นพิเศษส่งท้ายปี  “Jaspal X Megan Hess”

คอลเลกชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) ถือเป็นโปรเจกต์ล่าสุด จากแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย “ยัสปาล” (Jaspal) ที่ได้ร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับศิลปินหญิง “Megan Hess” (เมแกน เฮส)” นักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่นและออกแบบกราฟิกฝีมือระดับโลก  ที่ทำงานร่วมกับแบรนด์หรูทั่วโลกมาแล้วมากมาย


จากความโดดเด่นในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานอาร์ตเวิร์คอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ผ่านมาคนดังจากหลากหลายแวดวงต่างอยากร่วมงานกับเธอ จนเกิดเป็นผลงานสร้างชื่อระดับโลก อาทิ ผลงานภาพประกอบหนังสือขายดีอย่าง Sex And The City, แมกกาซีน Italian Vogue และ แมกกาชีน Vanity Fair เป็นต้น รวมถึงเธอยังเคยได้รับเกียรติให้วาดภาพสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของอเมริกา มิเชล โอบามา นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับแบรนด์หรูทั่วโลกมากมาย อาทิ Chanel, Dior, Louis Vuitton, Cartier, FENDI, PRADA, Chopard, Versace, Valentino, Vanity Fair, Tiffany & Co, Laduree เป็นต้น

โดยคอลเลกชั่น  “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิก ที่เธอบรรจงออกแบบอย่างประณีตงดงามแสดงออกถึงความเป็นเฟมินีน โดยถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์หญิงสาวของ เมแกน เฮส ที่ให้ความรู้สึก สง่างาม แข็งแกร่ง เก๋ไก๋ และดูมีชีวิตชีวา แต่ก็มีความเรียบง่ายลงตัว ราวกับนางแบบที่มีชีวิต ซึ่งผลงานของเธอได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงและต้องการให้ชิ้นงานของเธอสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยด้วยการนำคาแรกเตอร์  “ช้าง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์คู่บ้านคู่เมือง   ของไทยมาร่วมอยู่ในชิ้นงานได้อย่างลงตัว และ ยังมีคาแรกเตอร์ Claris the mouse (คลาริส เดอะเมาส์) หนูน้อยสุดน่ารักซึ่งมีความหมายสื่อถึงปีหนูทองของไทยในปี 2563 มาร่วมครีเอทเป็นชิ้นงานใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของคอลเลกชั่น ที่ต้องการสื่อถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง นั่นคือ วันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็เฝ้ารอที่จะเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขในเทศกาลนี้  โดยถ่ายทอดผ่านชิ้นงาน  ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสุข สนุกสนาน และทำให้รู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในเวทมนตร์แห่งความฝัน

คอลเลกชั่น “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส)

สำหรับคอลเลกชั่น “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ เมแกน เฮส ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์แฟชั่นแนวหน้าของไทย โดยคอลเลกชั่นพิเศษนี้เป็นการนำผลงานอาร์ตเวิร์คที่ Megan ได้ดีไซน์ขึ้นมาโดยเฉพาะจำนวน 6 ลาย มาสกรีนลงบนเสื้อที-เชิ้ร์ต T-Shirt นอกจากนี้ยังมีคาแรคเตอร์พิเศษต้อนรับปีหนูทองในปี 2563 อย่าง Claris the mouse (คลาริส เดอะเมาส์) จำนวน 4 ลาย รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ ผ้าพันคอ, กระเป๋า, กระเป๋าเครื่องสำอาง, หมอน และสินค้าเด็กที่ออกแบบให้คุณแม่และลูกได้ใส่คอลเลกชั่นพิเศษนี้คู่กัน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เก็บสะสมและเป็นของขวัญหรือเพื่อมอบให้คนที่คุณรักต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อีก นอกจากนี้ยังเนรมิตป๊อปอัพ สโตร์ (Pop up Store) ในบรรยากาศกลิ่นอายปารีสผสมผสานความงามที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของ Megan Hess” (เมแกน เฮส) ผ่าน lifestyle ของเธอ อาทิ Working room, Living room และ Dining room อีกด้วย

แฟนคลับแบรนด์ ยัสปาล และ เมแกน เฮส มาช็อปปิ้งคอลเลกชันพิเศษพร้อมถ่ายรูปแบบชิคๆ กับป๊อปอัพสโตร์ (Pop up Store) สุดเก๋พร้อมรับของที่ระลึกจากคอลเลกชันพิเศษนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 5 มกราคม 2563  ณ ชั้น 1 แฟชั่นแกลเลอรี่ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอนและช็อปคอลเลกชัน “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) พร้อมกันได้ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line