เวียร์-ฐิสา จูบซ้ำ ตอกย้ำความฟิน 24 ธ.ค. มีเซอร์ไพรส์ ในยอดรักนักรบ

เวียร์-ฐิสา จูบซ้ำ ตอกย้ำความฟิน  24 ธ.ค. มีเซอร์ไพรส์ ในยอดรักนักรบ

เรียกได้ว่าความฟินมีมาต่อเนื่องสุดๆ เมื่อยอดรัก รับบท  เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ มาหลบซ่อนตัวที่บ้านพักหมอ กับ หมอชลดา รับบท ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร สองต่อสอง ยอดรักได้บอกความในใจและเป็นครั้งแรกที่หมอชลดาบอกความรู้สึกตนเอง จนทำให้ยอดรักฟินระดับสิบถึงขั้นดึงมากอดและจูบ ที่สำคัญฉากนี้มีเซอร์ไพรส์แฟนๆจนต้องร้องว้าว..อย่างแน่นอน ในละคร ยอดรักนักรบ ผลิตโดย บริษัท    กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด  ของผู้จัดเวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ติดตามความฟินได้ในวันอังคารที่ 24 ธันวาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD


 

คลิก...https:/m.facebook.com/story.php?story_fbid=137273744354231&id=100657268015879

หลังจากที่ยอดรัก(เวียร์-ศุกลวัฒน์) โดนหน่วยรบพิเศษทำการทดสอบเขา พอชลดา(ฐิสา-วริฏฐิสา) รู้เข้าถึงกับสงสารยอดรัก จึงพาเขามาหลบซ่อนตัวที่บ้านพักหมอ ชลดาพายอดรักเข้ามาในห้องนอน เพื่อที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ยอดรัก ยอดรักยืนมองหน้าชลดา ยอดรักรู้สึกรักชลดามาก เขาเดินเข้าไปกอดชลดา ยอดรักเผยความในใจให้ชลดาฟัง “สำหรับผม ขอให้มีคุณอยู่ใกล้ๆผม ผมก็มีความสุขแล้ว” ชลดารู้สึกดีมาก ชลดาคิดว่านักรบเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ โดยที่ชลดาไม่รู้เลยว่า คนที่อยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้คือยอดรัก ผู้ชายที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายนักรบเท่านั้น...ชลดาบอกความในใจให้ยอดรักฟัง ยอดรักรู้สึกดีที่ชลดารู้สึกกับเขา ยอดรักมองหน้าชลดาแล้วจูบ จนทำให้ชลดาอึ้งไปเลย...

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ยกกองไปถ่ายทำที่กันตนา ศาลายา เป็นฉากที่ฐิสาพาเวียร์มาหลบที่บ้านพักหมอ ซึ่งฉากนี้พระนางต้องเลิฟซีนกันด้วย ขณะที่ซักซ้อมคิวเลิฟซีน พี่เวียร์ได้ขออนุญาตฐิสา ซึ่งฉากนี้ถ่ายทำบนบ้านแต่อากาศค่อนข้างอบอ้าว จนเหงื่อพี่เวียร์ไหลเยอะมาก จนทีมงานแซวกันยกใหญ่ รีบเอากระดาษทิชชู่มาซับเหงื่อ เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง พี่เวียร์กับฐิสาเล่นได้โปรมาก มืออาชีพสุดๆ เป็นอีกหนึ่งฉากที่แฟนๆห้ามพลาด เรียกได้ว่าเป็นจูบสุดฟิน และที่สำคัญมีฉากเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ จะเป็นอะไรต้องลุ้นกันจ้า ในคืนวันอังคารนี้ 20.20 น. ช่อง 7HD

ติดตามชมละคร ยอดรักนักรบ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD กด 35 หรือรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Kantana Drama และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line