ต้อนรับปีใหม่ ส่ง ‘วิมานมนตรา’ ลงจอ ‘ยุ้ย’ร่ายมนต์ร้ายข้ามยุค

ต้อนรับปีใหม่ ส่ง ‘วิมานมนตรา’ ลงจอ  ‘ยุ้ย’ร่ายมนต์ร้ายข้ามยุค

 เขย่าขวัญรับปีใหม่กับละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญ “วิมานมนตรา” ทางช่อง7 จากบทประพันธ์ของ หงส์หยก บทโทรทัศน์ วรพันธ์ รวี ผลิตโดยบริษัท ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัด ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับละครแนวสยองขวัญ ควบคุมการผลิตโดยบิ๊กบอส ‘สยม สังวริบุตร’ กำกับความหลอนโดย 3 ผู้กำกับฯฝีมือดี ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์ , วิชัย  นิ่มสกุล  และ วีระ พิมพา พร้อมด้วยทัพนักแสดงระดับแถวหน้า          ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง, บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ร่วมด้วย ชนุชตรา สุขสันต์, อัญรส ปุณณโกศล, ธนศักดิ์ จิตตพงษ์, ธนเดช ดีสีสุข, ฯลฯ


    “เดือนดารา” หญิงขายบริการในปี พ.ศ. 2452 ที่ถูก คุณแสง ขุนนางใหญ่ซื้อตัวไปรับใช้อยู่ที่เรือน บรรดาบ่าวรับใช้ต่างไม่ชอบเดือนดารา ต่อว่าเป็นหญิงขายบริการ และพากันดูถูก ความสุขจากความรักที่คุณแสงมอบให้ ลบเลือนตราบาปจากคำว่า “หญิงคณิกา” ทำให้ชูคอหยิ่งผยองกับการก้าวขึ้นมาเป็นเมียคุณแสงได้

      อำนาจ วาสนา พาให้อิ่มสุข หากแต่ว่าสุขได้ไม่นานชีวิตเดือนดาราเริ่มเปลี่ยนแปลงไป เมื่อมี “พลอย” เข้ามาทำงานในเรือน และถูกใจคุณแสง ถึงขนาดยกย่องขึ้นเป็นเมียอีกคน 

      ความเจ็บปวดเมื่อถูกพรากของรัก ประกอบกับการถูกหลอกลวงให้ขายบริการในอดีต การถูกกระทำย่ำยีจากชายหลากหลายผู้คนในแบบที่หล่อนไม่เต็มใจ ชีวิตอาภัพที่ผ่านความเจ็บช้ำและความเลวร้าย กลายเป็นรอยแผลลึกฝังแน่นยากจะลืมเลือน ครั้นเมื่อมีสามีและหวังว่าสามีจะรักซื่อสัตย์แต่กลับผิดหวัง

     การรอ..เพื่อให้ได้รัก..กับความหลอกลวงซ้ำแล้วซ้ำเล่า กลายเป็นที่มาแห่งแรงแค้น และการทำลายที่ติดตามข้ามภพข้ามชาติ!! 

     “ยุ้ย”จีรนันท์ มะโนแจ่ม  รับบท “เดือนดารา” เผยถึงบทบาทครั้งนี้ว่า “บทที่ได้รับเรียกว่าร้ายลึก ลึกมาก ขนาดพี่เอก รังสิโรจน์ ที่เล่นเป็นคุณสามียังเอ่ยปากว่าน่ากลัว พี่เอกจะเป็นผู้ชายที่เรารักมาก คุณสา(มี)ก็รักเรามาก แค่อยู่มาวันหนึ่งเค้าเกิดผิดสัญญาไปรักผู้หญิงอีกคน   เราก็เลยทำทุกอย่างเพื่อครอบครอง ใครเข้ามาฆ่าหมด เพราะอยากให้คุณสารักเราคนเดียว”

    “บิ๊กเอ็ม”กฤตฤทธิ์ บุตรพรม   รับบทเป็น “เสริม” และ “ตริน” เผยว่า   “เสริมเป็นหนุ่มอาภัพรัก  แต่คุณแสงพี่ชายมีเมีย 2 คนที่รักพี่เรามาก แต่เราไม่มีเลยสักคน ขนาดสาวในฝันที่เราจินตนาการกลับมีตัวตนจริงคือน้องตูน รู้สึกหลงรักตั้งแต่แรกเห็น  แอบรักติดตามค้นหา จนมารู้ความจริงว่าเป็นอนุภรรยาของพี่ชาย แต่ไม่คิดแย่งเพราะเราเป็นคนดี และจากคนที่เรารักมาก แม้ไม่ได้คู่กันแต่ต้องมาพบอีกครั้งตอนที่เค้านอนในหลุมศพแล้ว”

     “ตูน”พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ ควบ 2 บทบาท “พลอย” และ “วริศรา” เผยว่า “ในอดีตที่ยอมเป็นอนุภรรยาเพราะเป็นรักแรกพบ ต้องชะตา ถูกใจกัน ทั้งที่รู้ว่าการเป็นอนุภรรยานั้นเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรม แต่ก็ยากที่จะหักห้ามใจ ซึ่งเราก็พยายามเจียมเนื้อเจียมตัวที่สุด ส่วนพาร์ทปัจจุบันก็จะมาเป็นคู่กัดกับพี่บิ๊กเอ็ม พ่อแง่แม่งอน ถูกตามตื้อ ตูนเล่นทั้งในอดีต และปัจจุบัน  ก็จะมีเรื่องราวในอดีตเข้ามาเกี่ยวข้องกับปัจจุบัน เหมือนทุกอย่างถูกจัดสรรมาให้ต้องมาลงเอยแบบที่ต้องลุ้นกันในเรื่อง”

      ติดตามชมแรงรัก แรงแค้น แรงอาฆาตข้ามภพชาติของ “วิมานมนตรา” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35   เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลั

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line