จี เซเว่น จัดเต็ม! สำหรับคนอยากตั้งตัว แจกธุรกิจแฟรนไชส์ ฟรี! ในมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 34

จี เซเว่น จัดเต็ม! สำหรับคนอยากตั้งตัว แจกธุรกิจแฟรนไชส์ ฟรี! ในมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 34

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับบิ๊กอีเว้นท์ประเดิมต้นปี 2020 สำหรับ งานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 โดย บริษัท จี เซเว่น จำกัด  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ภายในงานนอกจากจะได้พบกับอาชีพและธุรกิจแฟรนไชส์ที่จัดเต็ม มาเอาใจคนที่กำลังมองหาธุรกิจกันอย่างคับคั่ง อาทิ แฟรนไชส์อาหารเครื่องดื่ม – ธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญ - โรงงานรับผลิตสร้างแบรนด์ OEM - สินค้ารับตัวแทนจำหน่าย - บรรจุภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม - ผู้นำเข้าวัตถุดิบ อุปกรณ์ ร้านชา กาแฟ เบเกอรี่


ปีนี้ยังได้รับเกียรติจาก ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มาเป็นประธานเปิดงาน มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 ในวันที่ 30มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 11.30 – 13.00 ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

นายวีระเดช ชูแสงกิจ ผู้บริหารบริษัท จี เซเว่น จำกัด ในฐานะผู้จัดงานเผยถึงความพิเศษของงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 ในครั้งนี้ว่า “ปีนี้นอกจากได้รับเกียรติจาก ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มาเป็นประธานเปิดงานแล้ว ภายในงานยังมีกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์มาครบทุกกลุ่ม และมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพิธีมอบรางวัล ‘สุดยอดแฟรนไชส์สร้างอาชีพแห่งปี 2019 : THAILAND PEOPLE CHIOCE" ให้แก่ 50 แบรนด์   แฟรนไชส์ที่คนไทยสนใจและชื่นชอบ’ โดยวัดจากการลงทะเบียนของผู้เข้าร่วมงานจากงานที่ผ่านมา และมากกว่านั้น ปีนี้เราจะแจกรางวัล แฟรนไชส์ฟรี อาทิ ชานมไข่มุก, หมูย่าง  ฯลฯ ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานให้ได้ลุ้นกันด้วย โดยเราจะแจ้งไว้ว่าแต่ละวันจะแจกแฟรนไชส์จากแบรนด์อะไรบ้าง เพื่อให้โอกาสดีๆ แก่คนที่อยากตั้งตัว อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง”

เตรียมพบกับบิ๊กอีเว้นท์เพื่ออาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี พร้อมร่วมลุ้นรางวัลธุรกิจแฟรนไชส์แบบฟรีๆ ในงาน มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 ในวันที่ 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.00 น. ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าฟินเวอร์!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line