“แซมมี่” ขึ้นแท่นมาดามดัน พร้อมหนุนสาวมั่นแจ้งเกิดเวที “ไทยซูเปอร์โมเดล”

“แซมมี่” ขึ้นแท่นมาดามดัน พร้อมหนุนสาวมั่นแจ้งเกิดเวที “ไทยซูเปอร์โมเดล”

   เป็นไอดอลสาวมั่นจากเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ ที่หลายคนให้การยอมรับ และพูดได้อย่างเต็มปากว่า แซมมี่ เคาวเวลล์ เจ้าของตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2007 เป็นนางเอกอันดับต้น ๆ ของ ช่อง 7HD เลยก็ว่าได้ ด้วยดีกรีแชมป์เก่า และศักดิ์ศรีนางเอกเบอร์ต้น จึงทำให้การประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ หลายปี แซมมี่ ได้เป็นหนึ่งในกรรมการรอบคัดเลือก และรอบตัดสิน มองหาสาวมั่นมาเป็นรุ่นน้องร่วมวงการบ่อยครั้ง


และปีนี้การประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2020) ที่ ช่อง 7HD ร่วมกับ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ พร้อมด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์, น้ำแร่ธรรมชาติ มองต์เฟลอ และ เครื่องปรับอากาศไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ จัดขึ้น! แน่นอนว่าต้องมีสาวมั่นรุ่นใหม่เตรียมโดดขึ้นแคทวอล์กแจ้งเกิดเป็นนางแบบ และนักแสดงเพียบ! ขณะที่ แซมมี่ ยังคงมีชื่อขึ้นแท่นมาดามดัน! ร่วมกับเหล่าคณะกรรมที่มีคุณวุฒิทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังวงการ ได้เป็นมาดามดันหลายปี แซมมี่ จะรู้สึกยังไงไปฟังกัน

“แซมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ผู้ใหญ่หลายท่านเชื่อในมุมมองของแซม และเลือกให้แซมร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินหลายปี การตัดสินทุกครั้งมีบ้างที่หนักใจ เพราะมีน้อง ๆ หลายคนที่แซมมองว่าสามารถเติบโตในวงการได้ แม้ว่าบางคนจะไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ แต่แซมก็รู้สึกยินดีทุกครั้งเวลาเห็นน้อง ๆ ที่เคยเข้าประกวด รวมถึงคนที่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ ซึ่งเป็นคนที่แซม และเหล่าคณะกรรมการเลือก สามารถพัฒนาตัวเองจนประสบความสำเร็จในวงการได้ได้ แซมพูดได้อย่างเต็มปากว่าเวทีนี้เป็นเวทีที่ให้โอกาสหลายอย่าง รวมถึงให้วิชา และให้ประสบการณ์ชีวิตมากมาย ดังนั้นปีนี้สาว ๆ ที่มีอายุ 16 – 24 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร และมีความฝัน แซมไม่อยากให้พลาดโอกาสค่ะ วันที่ 18-19 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00–13.00 น.พกความมั่นใจมาสมัครกันได้ที่โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นะคะ ถ้าอยากรู้อะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครประกวดในครั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ tsm.ch7.com ได้เลยค่ะ”

สามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram : @thaisupermodel, Twitter : @tsmch7

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line