สิ้นสุดการรอคอย “นุ่น – แอนดริว” ประชันบทเข้มข้น ในละคร “วุ่นรักนักข่าว”

สิ้นสุดการรอคอย “นุ่น – แอนดริว” ประชันบทเข้มข้น  ในละคร “วุ่นรักนักข่าว”

 


            สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  และ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดฉากละครคุณภาพแห่งปีด้วยผลงานเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มฝีมือคุณภาพ แอนดริว เกร้กสัน ที่โคจรมาประชันบทบาทเข้มข้นกับนางเอกสาวคุณภาพคับจอ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี โดยทั้งคู่มารับบทเป็นผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญยอดฮิต แถมยังเพิ่มความสนุกด้วยทัพนักแสดงคับคั่ง ณัฐ ศักดาทร, กบ-ทรงสิทธิ์, สา-มาริสา, แม็กซ์-ณัฐ, บุ๋ม-ปนัดดา, ตี๋-วิวิศน์, อ๋อง-เขมรัชต์, ซานิ-นิภาภรณ์, เป้-ทวีฤทธิ์, เอม-สาธิดา, ส้วม-สุขพัฒน์, เจี๊ยบ-วัชระ, ไซม่อน เครสเลอร์ และ หยิ่มกี้-กมลวัชรธรรม

             “วุ่นรักนักข่าว” เป็นละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องเยี่ยม รับหน้าที่การกำกับการแสดงโดย ผู้กำกับฝีมือดี  กฤษณะ แสงสร้อย เป็นเรื่องราวของ “ภากร” กับ “อรณิชา” ผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญยอดฮิตแห่ง สถานีโทรทัศน์ SKTV ซึ่งมี “คุณสมคิด” เป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ ภายนอกของทั้งคู่ดูหวานแหว๋วกันดี แต่ภายในกลับเกลียดกันชนิดที่ว่าหน้าก็ยังไม่อยากมอง ซึ่งสาเหตุหลักที่มีไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ นั่นก็คือ การที่ภากรเป็นเกย์ อีกทั้งยังมีคู่ขาแล้วนั่นก็คือ “อิฐ” ลูกชายของคุณสมคิดอยู่

            ความบาดหมางของทั้งคู่นับวันจะยิ่งมีมากขึ้น ภากรคิดจะหนีจากชีวิตเดิมๆ ด้วยการย้ายไปอยู่ที่ สถานีโทรทัศน์ TVZ ของ “คุณจันทร์” ภรรยาเก่าของสมคิดและเป็นคู่แข่งในปัจจุบัน เรื่องนี้ทำให้เขากับคุณสมคิดทะเลาะกันยกใหญ่ คุณสมคิดพลั้งมือหยิบถ้วยโทรฟี่คู่ขวัญผู้ประกาศข่าวฟาดใส่ภากรจนล้มหัวฟาดสลบไป

            “ตรีศิลป์” นักแสดงละครเวทีตกอับ กับ “พล” เพื่อนสนิทผู้ไม่เอาไหน บินจากอเมริกาเพื่อมาหาลู่ทางทำมาหากินในประเทศไทย และเหมือนพรหมลิขิตกำหนดให้เขาต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องที่คาดไม่ถึงระหว่างที่ ตรีศิลป์กำลังก้มลงไปเก็บเหรียญทองที่ย่าให้ติดตัวเขามาตั้งแต่เด็ก เขาถูกรถของคุณสมคิดขับมาชนจนสลบไป คุณสมคิดพาเขาไปรักษาที่เซฟเฮาส์ของพี่ชายของ “พิระดา” ซึ่งเธอเป็นทั้งเลขาและเมียลับของคุณสมคิด แต่แล้วคุณสมคิดก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าหน้าของตรีศิลป์เหมือนภากรไม่มีผิดเพี้ยน เมื่อสอบถามเรื่องราวของเขาแล้ว คุณสมคิดจึงเสนอให้ตรีศิลป์แสดงเป็นภากร ในระหว่างที่ภากรสลบอยู่โดยมีเงินก้อนใหญ่เป็นค่าตอบแทน

            ส่วนเรื่องราวจะชุลมุนและสนุกแค่ไหนนั้นต้องติดตามชมกันต่อในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ละครสนุก ครบรส ที่จะ “แฉ” ทุกความจริง “สาวไส้” วงการข่าว เมื่อ “เบื้องหน้า” ที่เห็นทั้งหมด คือ เรื่อง “เฟค”   เตรียมออกอากาศวันพุธและพฤหัสบดี เริ่มวันแรก วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ห้ามพลาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line