เวียร์ จัดเต็มความสนุก ครบทุกรส เอาใจแฟนละคร ส่งท้ายยอดรักนักรบตอนจบ

เวียร์ จัดเต็มความสนุก ครบทุกรส  เอาใจแฟนละคร ส่งท้ายยอดรักนักรบตอนจบ

  โค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละคร ยอดรักนักรบ ผลิตโดย บริษัท    กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด  ของผู้จัดเวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก  ที่งานนี้จัดเต็มความสนุก ครบทุกรส เอาใจแฟนละครกันเลยทีเดียว และการเสียสละครั้งสุดท้ายของ ยอดรัก รับบท เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ผู้ชายแสนซื่อ ที่จริงใจ และรักหมอชลดา รับบท ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เป็นที่สุด ทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร? และยอดรักจะเป็นนักรบได้หรือไม่ ติดตามกันในวันจันทร์ที่ 27 ม.ค.นี้ เวลา 20.20 น.  ช่อง7HD ยอดรักนักรบเสนอเป็นตอนจบ!


ยอดรัก(เวียร์-ศุกลวัฒน์)กับชลดา(ฐิสา-วริฏฐิสา)หนีผจญ(โน้ต-วัชรบูล)จนมาเจอสมุทร(บิ๊ก-ณทรรศชัย) ยอดรักเห็นส้มจี๊ด(เจด้า-ศรัณย่า) ก็ตกใจ แต่ส้มจี๊ดจับแขนสมุทรต่อหน้ายอดรักให้ยอดรักรู้ว่าส้มจี๊ดมีคนรักใหม่แล้ว ยอดรักยินดีกับส้มจี๊ด เขาหันมามองหน้าชลดาเศร้ามาก ยอดรักบอกชลดาว่า “คงถึงเวลาที่ผมต้องบอกลาคุณแล้วนะ ลาก่อน” ชลดางงกับสิ่งที่ยอดรักบอก ไม่ทันไรยอดรักตีท้ายทอยชลดาจนชลดาสลบทันที ยอดรักน้ำตาไหล มองดูชลดาที่สลบในอ้อมแขนของเขา ยอดรักอุ้มชลดาส่งให้สมุทร ฝากให้สมุทรดูแลหัวใจของเขาให้ดีที่สุดและเมื่อชลดาฟื้นได้สติถึงกับตกใจมาก เมื่อรู้ว่ายอดรัก ผู้ชายคนที่เธอรักกำลังตกอยู่ในอันตราย และยอดรักกำลังจะจบปัญหาทุกอย่างด้วยน้ำมือของเขาเอง…

 เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ยกกองไปถ่ายทำที่ กันตนา ศาลายา เป็นฉากที่เวียร์ดราม่า ทำใจอยู่นาน เพราะต้องฝากฐิสาคนรักไว้กับบิ๊ก และตัวเองกำลังจะไปจบปัญหาทุกอย่าง เพื่อปกป้องลูกทีมให้ปลอดภัย ซึ่งตอนถ่ายทำพี่อ๊อดได้มาติวเข้ม พูดคุยกับเวียร์ให้สวมบทบาทเป็นนักรบอีกครั้ง พอถ่ายทำจริงเวียร์เล่นได้เท่มากๆ สื่ออารมณ์ได้อย่างชัดเจน เรียกว่าน้ำตาแตกกันไปข้าง แฟนๆละคร ร่วมส่งกำลังให้กับผู้ชายที่ชื่อยอดรักกันเยอะๆนะจ๊ะ สุดท้ายแล้วยอดรักจะเป็นนักรบได้อย่างไร ต้องติดตามวันจันทร์ที่ 27 ม.ค.นี้ เสนอเป็นตอนจบ

ติดตามชมละคร ยอดรักนักรบ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD กด 35 หรือรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Kantana Drama และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line