ช่อง 7HD ปรุงโฉมใหม่ใน เจาะกีฬาเที่ยง เสิร์ฟความเข้มข้นวงในกีฬาฮอต

ช่อง 7HD ปรุงโฉมใหม่ใน เจาะกีฬาเที่ยง เสิร์ฟความเข้มข้นวงในกีฬาฮอต

วันจันทร์ – พุธ เริ่มเวลาประมาณ 12.45 น. และวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เริ่มเวลาประมาณ 12.30 น.


 

ช่อง 7HD เดินหน้าต่อจัดเต็มปรุงครบเครื่องเรื่องกีฬาโฉมใหม่ ใน เจาะกีฬาเที่ยง อัดแน่นเนื้อหาวิเคราะห์เจาะลึกกีฬาดัง กีฬาฮอตฮิต พร้อมเสิร์ฟกูรูกีฬาชั้นนำเพื่อคอกีฬา นำโดย แจ็คกี้-อดิสรณ์ พึ่งยา อาย- ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์ ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และ ปุ๊ก-นภัสกรณ์       เสรีโรจนสิริ ลงจอทุกวันจันทร์ – พุธ เริ่มเวลาประมาณ 12.45 น. และวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เริ่มเวลาประมาณ 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อาย ศรสวรรค์ เผย “หลังจากที่คุ้นเคยกับอาย มาหลายบทบาท  แต่ความเป็นตัวตนคนกีฬายังไม่ห่างหายไปไหน ล่าสุดขอบคุณช่อง 7HD ที่มอบโอกาสใหม่ ๆ อีกครั้ง พร้อมปรับโฉมรายการกีฬาให้เข้มข้นถึงอกถึงใจคอกีฬายิ่งขึ้นในรายการ เจาะกีฬาเที่ยง โดยเนื้อหานอกเหนือจากรายงานผลกีฬา เราเน้นให้ข้อมูลครบถ้วนเพิ่มเติม ตามเกาะติดความเคลื่อนไหวของนักกีฬาทีมชาติไทยหลาย ๆ ประเภทที่กำลังอยู่ในความสนใจ เช่น ฟุตบอล มวย วอลเลย์บอล กอล์ฟ จากสนามแข่งขันนัดสำคัญ ๆ ด้วยข้อมูลเชิงลึกรอบด้านพร้อมเนื้อหากึ่งวิเคราะห์วิจารณ์ในเกมเด่น ๆ ที่กำลังฮอตฮิตในแต่ละช่วง ผ่านกูรูเรื่องกีฬาหมุนเวียนกันมา ซึ่ง อายไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่ยังมี พี่แจ็คกี้ อดิสรณ์ นิหน่า สุฐิตา น้องต๊อบ วาทิต และน้องปุ๊ก นภัสกรณ์ จะมาสลับเปลี่ยนเนื้อหาของแต่ละชนิดกีฬา แต่ละสไตล์หมุนเวียนกัน ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเราทุกวันจันทร์ – พุธ เริ่มเวลาประมาณ 12.45 น. และวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เริ่มเวลาประมาณ 12.30 น. นอกจากนี้เรายังมีรายการ เจาะสนามWEEKLY ทุกวันอาทิตย์เวลา 23.40 น.ที่เจาะลึกเรื่องราวกีฬาทั้งในและต่างประเทศ ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนั้น โดยพิธีกรที่ทั้ง ต็อบ วาทิต แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน และนักแสดงสาว พลอย รัญดภา มาอัพเดทเกร็ดและสารพันเรื่องกีฬาให้แฟน ๆ เป็นประจำทุกสัปดาห์อีกด้วย แฟนกีฬาอย่าพลาดเปิดช่อง 7HD กด 35”

แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารการแข่งขันได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทางเว็บไซต์ ch7.com และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line