เปิดตัวตอนแรก “เศรษฐีตีนเปล่า” “ชิงชิง” ไม่ชอบหน้า “เบน” ซะแล้ว!!

เปิดตัวตอนแรก “เศรษฐีตีนเปล่า”  “ชิงชิง” ไม่ชอบหน้า “เบน” ซะแล้ว!!

 


            พร้อมเสิร์ฟแล้วจ้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ละครแนวโรแมนติก คอมิดี้ ครบรส ผลิตโดยบริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD บอกเลยว่าแค่ฉากเปิดตัว ก็แซ่บสุด ๆ เลยทีเดียว

            เรื่องราวความสนุก กับฉาก คุณนายลำไย (จารุณี  สุขสวัสดิ์),นัจ (คริษฐา  สังสะโอภาส) และ งามพรรณ (ฉัตรดาว   สิทธิผล) เดินทางมารับรางวัลเกษตรกรหัวใจเพชร ขณะที่คุณนายลำไย ถอดรองเท้าเดินเท้าเปล่าเพราะทนปวดเมื่อยจากรองเท้าคัทชูไม่ไหว  ปรากฏว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ ที่ขับขึ้นมาบนฟุตบาธเฉี่ยวเอา ทำให้คุณนายลำไยเสียหลักล้มลงมาบนถนน ตัดหน้ารถของ ดร.สันติธร (สันติราษฎร์  กุลนพเกียรติ) ที่ขับมาพอดี สันติธร รีบจอดรถและลงมาช่วยเหลือ แต่ เทวิกา (ริญญารัตน์  วัชรโรจน์สิริ), สุนทรี (ณหทัย  พิจิตรา) และดร.สามนต์ (ศุกล   ศศิจุลกะ) ที่นั่งรถมาด้วยกัน ต่างไม่พอใจ จึงลงมาต่อว่า พร้อมทั้งมองด้วยสายตาดูถูก ทำให้ นัจ รู้สึกไม่ชอบหน้าคนกรุงเทพฯ กลุ่มนี้ขึ้นมาทันที

            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับอารมณ์ดี พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร เลือกโลเกชั่นริมถนนรัตนาธิเบศร์ในการถ่ายทำ ด้านนักแสดงวันนี้เรียกว่าพร้อมหน้า ทั้ง เปิ้ล จารุณี, ชิงชิง คริษฐา, เบน สันติราษฎร์, ฟิล์ม ฉัตรดาว, คะน้า ริญญารัตน์, ณหทัย  พิจิตรา และ ศุกล   ศศิจุลกะ บทหนักของฉากนี้อยู่ที่ เปิ้ล จารุณี เพราะต้องเข้าฉากถูกมอเตอร์ไซค์เฉี่ยว และยังต้องล้มลงมานอนอยู่บนถนนจริง ๆ อีก แต่ไม่ต้องกังวล เพราะงานนี้มีระบบเซฟตี้ที่ดีเยี่ยม รวมถึงก่อนถ่ายทำ มีการซักซ้อมกันอยู่หลายรอบ ทุกอย่างจึงเดินหน้าทำงานได้อย่างไม่มีอุปสรรค จากนั้นก็ถึงซีนอารมณ์ ที่ฝ่ายชาวกรุงฯ จะต้องปะทะฝีปากกับทั้งเปิ้ล, ชิงชิง และฟิล์ม อย่างออกรส โดยมีหนุ่มเบน ที่เป็นคนกลาง คอยห้ามปราม เพราะไม่อยากให้เรื่องราวบานปลายไปมากกว่านี้

ติดตามชมฉากอลหม่านที่เต็มไปด้วย ความสนุกนี้ได้ใน   “เศรษฐีตีนเปล่า”  ประเดิมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line