พิษระบาด!  COVID-19 ทำโชว์สะดุด  แต่นางเอกตัวแม่ แพนเค้ก ยังปังสุดที่มิลานอิตาลี

พิษระบาด!  COVID-19 ทำโชว์สะดุด   แต่นางเอกตัวแม่ แพนเค้ก ยังปังสุดที่มิลานอิตาลี

 สร้างผลงานการโกอินเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกควีนออฟรันเวย์ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ที่ตอนนี้วงการแฟชั่นฝั่งยุโรป ลอนดอนแฟชั่นวีค และ มิลานแฟชั่นวีค มีชื่อของนางเอกไทยเดินฟินาเล่ให้แบรนด์ดังๆอยู่เสมอ ล่าสุดนางเอกคนเก่ง "แพนเค้ก-เขมนิจ" ก็ถูกดิลข้ามปีให้มาเดินฟินาเล่ให้กับแบรนด์ไทย Hilltribe House ในช่วงงานแฟชั่นโชว์ระดับโลก "มิลานแฟชั่นวีค2020" แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันของการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ตอนนี้ประเทศอิตาลี ติดอันดับหนึ่งในทวีปยุโรป ที่มีการระบาดของโรคนี้อย่างต่อเนื่อง เลยส่งผลให้โชว์ต่างๆในช่วงมิลานแฟชั่นวีค2020 บ้างส่วนต้องถูกยกเลิกกระทันหันจากคณะผู้จัดงาน 


ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามจากผู้ใกล้ชิด "สาวแพน" ได้ข้อมูลเบื้องต้นว่าทริปนี้ได้มีการป้องกันตัวเองกันอย่างดี และ เข้มงวดด้านการดูแลสุขภาพอย่างดีที่สุด โชว์ของนางเอกคนดังที่มีกำหนดจัดขึ้น ต้องระงับไป แต่ก็ยังพอมีเซอร์ไพรส์ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างแน่นอน ซึ่งแม้ว่าโชว์ดังกล่าวจะได้ยกเลิกไป 

แต่นางเอกเรื่องราวดีๆสัญชาติไทย "แพนเค้ก-เขมนิจ" ก็ยังได้รับเกียรติจากสื่อดังแดนพิซซ่าหลายสำนักคว้าตัวมาถ่ายแบบในชุดผ้าไทยสีแดงแรงฤทธิ์ จากดีไซเนอร์ไทย Hilltribe House กลางใจเมือง ณ มหาวิหารดูโอโมแห่งเมืองมิลาน ( Duomo du Milano) ที่ถือว่าเป็นจุดแลนด์มาร์คที่สำคัญที่สุดของมิลาน ท่ามกลางความสวยของ "สาวแพน" ที่ดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่อยู่ที่นั้นเป็นอย่างดี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line