หนูน้อย “มากิ มาชิดา” พิสูจน์ฝีมือดราม่าแรง เทียบชั้นนักแสดงผู่ใหญ่!!

หนูน้อย “มากิ มาชิดา” พิสูจน์ฝีมือดราม่าแรง เทียบชั้นนักแสดงผู่ใหญ่!!

      LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ซีรีส์น้ำดีที่ไม่ควรพลาด กับเนื้อหาแสนเข้มข้น ดราม่า ไล่ล่า สุดอบอุ่น เรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์งดงามอย่างไม่มีเงื่อนไขกับการยอมเสียสละทำหน้าที่“แม่” ของผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อปกป้องเด็กน้อยให้ปลอดภัยจากความรุนแรงในครอบครัว การันตีด้วยรายชื่อนักแสดงคุณภาพ อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ , ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ , ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , ,อุ๋ม-อาภาศิรินิติพล, แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง, ปั๋น-ดริสา การพจน์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ ก็รับรองได้ว่าน่าติดตามอย่างแน่นอน


          แต่อีกตัวละครสำคัญในเรื่อง คือ บทของขวัญ เด็กน้อยที่ถูกทารุณจากคนที่เธอเรียกว่าครอบครัว จนทำให้เกิดเรื่องราวของความช่วยเหลือให้เธอมีชีวิตรอดตามมา ซึ่งรับบทโดย “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์” นักแสดงเด็กมากฝีมือวัยเพียง 8 ขวบ ที่พึ่งได้เข้าชิงรางวัลใหญ่นักแสดงนำหญิง ในเวที24th Asian Television Awards  ไปหมาดๆ เมื่อต้นปี ก็ได้มาพิสูจน์ฝีมือในเรื่องนี้อีกครั้ง

            โดย มากิ เล่าว่า “ ในเรื่องนี้หนูเล่นเป็นของขวัญ ลูกสาวของพี่ต่ายค่ะ  แล้วก็มีแฟนแม่ที่ชอบทำร้ายหนูในเรื่องเป็นพี่ภัทรค่ะ  ตอนเข้าฉากหนูกลัวพี่ภัทรมาก พี่เขาเล่นได้น่ากลัวจริงๆ เขาดุหนูจนบางทีก็ตกใจจริงๆ แต่จริงๆพี่ภัทรใจดี กับพี่ต่ายก็น่ารักคอยช่วยหนูตลอดให้เข้าใจกับบทที่เล่น ส่วนพี่แพนเค้ก หนูชอบพี่แพนเค้กมากค่ะ พี่แพนเค้กใจดี  แสดงเก่งมากด้วยค่ะ และพี่แพนเค้กสวย  ในเรื่องพี่แพนเค้กจะมาช่วยหนูไม่ให้โดนทำร้ายด้วย ในเรื่องหนูต้องโดนทำร้าย ต้องหนี ต้องทำอะไรหลายๆอย่างเยอะมาก ยากมากค่ะในหลายๆฉาก อยากให้พี่ๆเอาใจช่วยหนูด้วยนะคะ”

ติดตาม LINE TV Originalซีรีส์“Mother…เรียกฉันว่าแม่”มี ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. บนLINE TV เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line