ดาบิด บีย่า ทูตของ Booking.com จำลองสุดยอดประตูประวัติศาสตร์ในศึกฟุตบอลยูโร

ดาบิด บีย่า ทูตของ Booking.com จำลองสุดยอดประตูประวัติศาสตร์ในศึกฟุตบอลยูโร

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือยูโร 2020 (UEFA EURO 2020™) คือหนึ่งในมหกรรมการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสาวกลูกหนังทั่วโลก โดยเฉพาะปีนี้ที่ศึกฟุตบอลยูโรดำเนินมาครบรอบ 60 ปี และเป็นครั้งแรกที่มีการจัดแมทช์การแข่งขันต่างๆ ทั่วทั้ง 12 เมืองในทวีปยุโรป นับเป็นการชิงแชมป์ฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันรายการนี้  


เพื่อปลุกเร้าความตื่นเต้นของบรรดาแฟนลูกหนังทั่วโลกที่กำลังจดจ่อกับศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างชาติ ที่ใกล้จะเริ่มต้นขึ้น ดาบิด บีย่า (David Villa) ตำนานกองหน้าทีมชาติสเปนและทูตของ Booking.com ในฐานะหนึ่งในนักเตะคีย์แมนคนสำคัญผู้พาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ UEFA EURO 2008™ ขอจำลองโมเมนต์การทำประตูประวัติศาสตร์ต่างๆ ที่น่าจดจำในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปขึ้นมาอีกครั้ง

ทั้งนี้ ดาวซัลโวเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ (Golden Boot) ในศึกยูโร 2008 (UEFA EURO 2008™) ได้เริ่มจำลองตำนานการยิงประตูในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปด้วยประตูที่ทำให้ทั้งสนามอ้าปากค้างของ จอห์น เจนเซ่น ในนัดชิงชนะเลิศยูโร 1992 ตามด้วยลูกโหม่งสำคัญของ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ในรอบชิงชนะเลิศยูโร 1996 รวมถึงประตูประวัติศาสตร์ของ พอล แกสคอยน์ ที่ยิงใส่ทีมสกอตแลนด์ในแมทช์เดียวกัน ต่อด้วยประตูสุดสวยของ ดาวิด เทรเซเกต์ ที่ช่วยให้ทีมตราไก่คว้าแชมป์ยูโรปี 2000 และลูกโหม่งสุดเหลือเชื่อของ ดาบิด ซิลบา ในนัดชิงยูโร 2012 ก่อนปิดท้ายด้วยการทำประตูแบบโป้งเดียวจบในตำนานของ มาร์โก ฟัน บัสเติน ที่ยิงใส่สหภาพโซเวียตในนัดชิงยูโร 1988

ชมโมเม้นท์การจำลองการทำประตูประวัติศาสตร์ในศึกยูโรโดย ดาวิด บิยา ได้ที่นี่

ที่ Booking.com เรามีตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลาย รองรับความของแฟนลูกหนังที่ต้องการเดินทางไปชมฟุตบอลทั่วโลก ไปที่เว็บ Booking.com ได้ทันทีหรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Booking.com เพื่อจองที่พักเพื่อการชมฟุตบอลทีมโปรดของคุณในครั้งถัดไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line