เอไอเอส ชวน ได๋-ภูผา-ตุ๊ก-ดีเจเป้-ฮาน่า สัมผัสประสบการณ์ 5G พร้อมใช้บนมือถือ 5G เครื่องแรกของไทย

เอไอเอส ชวน ได๋-ภูผา-ตุ๊ก-ดีเจเป้-ฮาน่า สัมผัสประสบการณ์ 5G พร้อมใช้บนมือถือ 5G เครื่องแรกของไทย

ยืนหนึ่งผู้นำเครือข่าย 5G อันดับ 1 ตัวจริง ล่าสุด เอไอเอส ผนึกกำลัง หัวเว่ย ผู้นำสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำระดับโลก ชวนเหล่าคนดังสายแก็ดเจ็ตไอที นำโดย นักแสดงสาวและพิธีกรคนเก่ง ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ, เซเลบริตี้หนุ่มสุดหล่อ ภูผา เตชะณรงค์, ดีเจมากความสามารถ เป้-วิศวะ กิจตันขจร, นักแสดงและนางแบบสาว ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ, พร้อมด้วย ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ เซเลบสาว มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงของ AIS 5G และเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 5G รุ่นเรือธง “Huawei Mate 30 Pro 5G” ที่พร้อมใช้งาน AIS 5G ได้ทันที เพียงรายแรกและรายเดียวในไทย ณ เอไอเอสช็อป สยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563


บอกเลยงานนี้ เอไอเอส จัดใหญ่ไฟกะพริบ เสิร์ฟโปรโมชั่นสุดฮอตที่พลาดไม่ได้ ทั้งส่วนลดค่าเครื่องและแพ็กเกจใช้งาน 5G ไม่จำกัด เพื่อให้เหล่าสาวก 5G ได้สัมผัสประสบการณ์ AIS 5G แบบไร้ขีดจำกัดก่อนใคร ที่มาพร้อมส่วนลดค่าเครื่อง 14,000 บาท เริ่มต้นเพียง 17,990 บาท จากราคาปกติ 31,990 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ได้ใช้ 5G ฟรี ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 4G MAXX ตามที่กำหนด พร้อมรับชมคอนเทนต์ระดับโลกกับแพ็กเกจ PLAY FAMILY จาก AIS PLAY นาน 6 เดือน ดูฟรี ไม่คิดค่าเน็ต อีกด้วย

ดีเจเป้ วิศวะ บอกว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่เอไอเอส เปิดให้คนไทยได้ใช้งาน 5G เป็นรายแรกรายเดียวในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พอได้มาลองใช้งานจริงบน  Huawei Mate 30 Pro 5G  ยิ่งว้าวสุดๆ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลมากๆ ครับ ต้องบอกเลยว่า ถ้าใครอยากอินเทรนด์ อยากลองใช้งาน 5G ที่ดีที่สุดก่อนใคร ต้องมาซื้อมือถือ 5G ที่ใช้งานได้จริงกับเอไอเอสเท่านั้นครับ”

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ AIS 5G ที่ดีที่สุด บนสมาร์ทโฟนเรือธง “Huawei Mate 30 Pro 5G” พร้อมใช้งาน  AIS 5G  ได้ทันที เพียงรายแรกและรายเดียวในไทย ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอสช็อปทุกสาขา ทั่วประเทศ และสะดวกสบายยิ่งกว่าผ่านช่องทาง AIS Online Store ที่ https://store.ais.co.th/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line