ส่องบรรยากาศงานใหญ่แห่งปี กับไฮไลท์กิจกรรม “Supersports expo 2020”

ส่องบรรยากาศงานใหญ่แห่งปี กับไฮไลท์กิจกรรม “Supersports expo 2020”

ซูเปอร์สปอร์ต จัดงานยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้า Supersports EXPO 2020 ภายใต้คอนเซ็ป  “The innovative action Glow in the Dark” ณ Hall EH100 ไบเทค บางนา โดยในงานได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากที่หลั่งไหลมาร่วมช้อปปิ้งในงานกิจกกรมครั้งนี้


โดยทั้งนี้กิจกรรมพิเศษในแต่ละวัน โดยวันเปิดงานวันแรก 21 กุมภาพันธ์ 63  ให้เกียรติเปิดงานอย่างเป็นทางการโดย “มร. โทนี่ มอร์ตัน” กรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย “คุณ เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ”  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซูเปอร์สปอร์ต  คุณ “มร. โลคอง โชนิโอ” รองประธานอาวุโสฝ่ายจัดจำหน่ายและถือไลเซนส์แบรนด์ต่างชาติ ซูเปอร์สปอร์ต, “คุณอาภรณ์ โพนพรัตน์” ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ ซูเปอร์สปอร์ต , “คุณอินทิรา ศิริผลสมสุข” ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายบริหารสินค้า ซูเปอร์สปอร์ตพร้อมด้วย “มิ้นต์- ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”  , “ภูผา เตชะณรงค์” ร่วมเป็นเกียรติในการเปิดงาน

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ  ผู้คนที่มาช้อปปิ้งได้ตื้นเต้น เพราะได้พบกับ Master Class แบบ exclusive นำโดย “คุณเมจิ อโนมา” Influencer สายสตรอง ที่งานนี้แฟนคลับคนรักสุขภาพมารวมตัวเต้นออกกำลังกายกับ “เมจิ” อย่างคับคั่ง  และยังได้พบกับ “ณัฐ ศักดาทร” ตัวแทนจากแบรนด์ ASICS ที่มาพูดคุยของเรื่องการออกกำลังกาย พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษ คือ การประมูลเสื้อแจ๊กเก็ตส่วนตัว โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธินักกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย  ปิดท้ายด้วยนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “เจเจ กฤษณภูมิ” ที่มาพูดคุย และมอบเสียงเพลงบนเวทีให้กับคนที่มาร่วมงานนี้

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 63 INSPIRE FOR WORKOUT By Bank Thiti  กิจกรรมบนเวทีได้มีการพูดคุยกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “แบงค์ ธิติ” ที่มาเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจสร้างสุขภาพของตนเอง  พร้อมงานนี้ “แบงค์” ได้มาเผยเคล็ดลับโชว์ซิกแพค พร้อมมอบเสียงเพลงให้กับผู้ชมที่มาร่วมงานอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม “Wahoo Indoor Bike Race 2020” ที่รวบรวมนักปั่น ชายและหญิง มาร่วมแข่งขันปั่นจักรยานบนเทรนเนอร์ เพื่อหาผู้ชนะพร้อมรับของรางวัลภายในงาน 

วันที่ 28กุมภาพันธ์ 63 พบกับ นักแสดงหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงษ์” ที่มาเผยเคล็ดลับการออกกำลังกายและการแต่วตัวด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นแนวสปอต พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์เล่นเกมกับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน Supersports EXP 2020

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่จัดงานกว่า 10 วันได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่หลงใหลกีฬา และชื่นชอบแฟชั่นแนวสปอร์ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งภายในงานเราได้จัดกิจกรรมทีมีความแปลกใหม่ และตื่นตาให้กับลูกค้า อย่าง Class Power Dance Combat & Hip Hop ที่นำทีมโดย เมจิ อโนมา รวมไปถึง Master Class Trampoline, Surf and Burn, Kangoo jumps, Piloxing และนอกจากนั้นเรายังเอาใจกลุ่มลูกค้า Young Gen โดยเราได้ดึงนักแสดง ศิลปินวัยรุ่น อย่าง เจเจ กฤษณภูมิ, แบงค์ ธิติ, สกาย วงศ์รวี, พีพี บิ้วกิน จากค่ายนาดาว, ดีว่าหญิง แก้ม วิชาญาณี และสกาย วงศ์รวี ที่มาสร้างสีสันกับกิจกรรมกระโดดแทมโพลีน ซึ่งทุกๆ กิจกรรมลูกค้าให้ความสนใจกับกิจกรรมเป็นจำนวนมาก จนติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ 

ซึ่งนอกจากจะมีกิจกรรมที่ตื่นตาตื่นใจแล้ว โปรโมชั่นภายในงานก็สร้างความสนใจให้กับลูกค้ามากเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นที่แต่ละแบรนด์กีฬาชั้นนำขนกันมาลดกระหน่ำภายในบูธของแบรนด์ และ Clearance Zone ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% รวมไปถึง กิจกรรมนาทีทอง ที่มีสินค้าราคาพิเศษมาลดกระหน่ำทุกวัน พร้อมจับรางวัลลุ้นทองและของรางวัลมากมายภายในงานวันละ 2 รอบ ก็สามารถดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาช้อปและสนุกไปกับงาน Supersports Expo 2020 ได้เช่นกันคุณ เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ กล่าวทิ้งท้าย

Comments

Share Tweet Line