อาหารสไตล์ยุโรปเลิศรสท่ามกลางวิวสวยระฟ้า ณ ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ รูม โรงแรมแคนทารี โคราช

อาหารสไตล์ยุโรปเลิศรสท่ามกลางวิวสวยระฟ้า ณ ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ รูม โรงแรมแคนทารี โคราช

เลิศหรูกับรสอร่อยของอาหารสไตล์ยุโรปใจกลางเมืองโคราช ณ ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ รูม บนชั้นรูฟท็อปของ โรงแรมแคนทารี โคราช ท่ามกลางบรรยากาศวิวสวยระฟ้าในยามค่ำคืนและบรรยากาศห้องอาหารที่ได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู พร้อมเพลิดเพลินไปกับสุดยอดเมนูสไตล์ยุโรปจากฝีมือเชฟระดับโรงแรม 5 ดาว นำมารังสรรค์เป็นเมนูซิกเนเจอร์เลิศรส อาทิ สลัดซีซาร์ (220++บาท), เบอร์เกอร์เนื้อวากิว (550++บาท), สเต็กเนื้อ ที - โบน (1,350++บาท),
ซี่โครงแกะย่าง (890++บาท), ขาเป็ดทอดกรอบสไตล์ฝรั่งเศส (420++บาท) และอีกหลากหลายเมนูเด็ดที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย เปิดให้บริการทุกมื้อค่ำเวลา
18.00-24.00 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2563


สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารี โคราช โทร.044-353-011-2 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com/kantaryhotel-korat/ และ Facebook: kantaryhotelkorat

*กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป&แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณสัตว์ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม

ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ รูม ตั้งอยู่บนชั้น 20 โรงแรมแคนทารี โคราช สามารถรองรับได้ 90 ที่นั่ง มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ พร้อมให้บริการเมนูอะลาคาร์ทสไตล์ยุโรป อีกทั้งมีที่จอดรถยนต์กว้างขวาง สะดวกสบาย สามารถรองรับรถยนต์ได้กว่า 300 คัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line