“ฟ้ามีตา” ตอน....แกะดำ

 “ฟ้ามีตา” ตอน....แกะดำ

 “ฟ้ามีตา” ตอน....แกะดำ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563


 

กำกับการแสดงโดย “เสริฐ ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวของหลี(มิ้น-บารมิตา สาครจันทร์)ที่มาสมัครงานทำบัญชีในบริษัทแห่งหนึ่ง หลีเป็นเด็กสาวสมัยใหม่หน้าตาดีคนใบบริษัทจึงนินทาว่าหลีศัลยกรรม หลีก็ไม่ได้ปฏิเสธเพราะมันคือความจริงทั้งไลฟ์สไตล์ของหลีที่หรูหรากินเที่ยวแบบพรีเมี่ยมคนใบบริษัทจึงแอนตี้เพราะคนในบริษัทส่วนใหญ่ก็ห่อข้าวมากินเสื้อผ้านานๆซื้อทีไม่ก็ใส่ชุดที่บริษัททำแจกแถมยังว่าหลีดัดจริตพูดไทยคำอังกฤษคำ ทุกคนนินทาว่าหลีเป็นแกะดำ

นำทีมโดยบี(ยุ้ย-สุธิตา เกตานนท์)หัวโจกนินทาถึงขนาดว่าหลีเป็นไซต์ไลน์เลยมีเงินเยอะ หลีได้ยินก็ไม่ยอมเถียงขาดใจบีเองก็สู้ทั้งคู่เลยเปิดฉากตบกัน แต่คนในบริษัทก็เข้าข้างบีและหาว่าหลีไม่รู้จักเด็กไม่รู้จักผู้ใหญ่ หลีเครียดจึงปรึกษาแม่ว่าสิ่งที่หลีทำมันไม่ผิดไหมกับการที่หลีแบ่งเงินเดือนไปเสริมสวยติดพูดไทยคำอังกฤษคำเพราะไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาแม่จึงให้คำแนะนำว่าถ้าสิ่งที่หลีทำมันไม่ได้ทำให้ใครเขาเดือดร้อนก็ไม่ต้องไปใส่ใจหลีเลยตั้งใจทำงานไม่สนใจใครแต่กลับเห็นว่าพิไล(ปอนด์-รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ)ขนทั้งลูกทั้งสามีมาอยู่ที่ห้องเก็บของในบริษัทจิ้งหรีด

(มีน-วรัญภรณ์ ณ พัทลุง)เอาสิ้นค้าพรีเมี่ยมที่บริษัททำไว้แจกลูกค้ามาขายส่วนบีนี่ร้ายใหญ่เอาเงินบริษัทไปหมุนชนิดที่ว่าซื้อบ้านผ่อนบ้านได้เลย หลีถามทุกคนว่านี่หรอคือการประหยัดนี่มันเห็นแก่ตัว ขี้โกงชัดๆ หลียอมเป็นแกะดำดีกว่ามาทำอะไรเลวๆน่าละอายแบบนี้ ทุกคนจึงเปิดฉากรุมหลี ข่มขู่ไม่ให้บอกใครแต่ก่อนที่จะมีเรื่องกันหลีได้ไลฟ์สดไว้ทำให้ทุกคนที่เข้ามาดูนั่นรู้เรื่องและเรื่องนี้ก็ไปถึงหูคุณนันท์เจ้าของบริษัท คุณนันท์จึงไล่ทุกคนออกและยังขอบคุณหลีขอบคุณในความแกะดำที่ไม่ทำเรื่องอะไรเลวร้ายแบบนี้

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน....แกะดำ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 เวลา 14.30น.ทาง ช่อง7 HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line