เปิดตัว Caviarlieri ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากคาเวียร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีด้านเซลล์บำบัดหนึ่งเดียวในโลก

เปิดตัว Caviarlieri ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากคาเวียร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีด้านเซลล์บำบัดหนึ่งเดียวในโลก

การรวบรวมคุณค่าแห่งสารอาหารของคาเวียร์ลงในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั้นเป็นความฝันและความท้าทายของแวดวงเวชศาสตร์ชะลอวัยมาเป็นเวลาหลายทศวรรษ และในที่สุด Caviarlieri Limited ก็ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยระดับโลก จนสามารถรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการชะลอวัยจากคาเวียร์อย่าง Caviarlieri ขึ้น หลังจากทำการวิจัยกันอย่างเข้มข้นมาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี


ด้วยคุณสมบัติอันยอดเยี่ยม คาเวียร์จากไข่ปลาสเตอร์เจียนซึ่งหาได้ยากนี้อัดแน่นไปด้วยกรดไขมันจำเป็นและสารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม (API) ด้วยการผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Swiss Cold DNA Extraction ที่มีชื่อว่า Cellularix จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Caviarlieri เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัด Caviar Cellular DNA Extract และมารีนเปปไทด์ระดับพรีเมียม ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างพละกำลัง ความแข็งแรง และความงามอย่างเต็มรูปแบบ

Caviarlieri เหนือกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ ด้วยการมอบสารอาหารสำคัญตรงเข้าสู่ระดับเซลล์ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมให้สามารถซึมซับสารอาหารได้อย่างเต็มที่ ทำให้โปรตีนและเปปไทด์เหล่านี้สามารถแทรกซึมเข้าสู่เซลล์ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยยกระดับและกระตุ้นกิจกรรมของเซลล์ ส่งผลให้ผู้รับประทานมีพละกำลัง แข็งแกร่งกว่าวัย มีชีวิตชีวา และคงความงามเหนือกาลเวลา

Caviarlieri ได้รับการสนับสนุนจากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ซึ่งถูกตีพิมพ์ในวารสารวิชาการชื่อดังระดับโลก นอกจากนี้ Caviarlieri ยังเลือกใช้วิธีการวิจัยโดยใช้ยาหลอกแบบปกปิดข้อมูลทั้งสองทาง (Double-blind) เพื่อเป็นตัวแปรควบคุมในการศึกษาส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าทำการวิจัยต่อไปในสหรัฐ สวิสเซอร์แลนด์ และยุโรป เกี่ยวกับการแสดงออกของยีนตามดัชนีชี้วัดทางชีวภาพซึ่งวัดผลด้านการชะลอวัยต่อไป

Caviarlieri ถูกวิจัย พัฒนา และสร้างสรรค์ขึ้นในสวิสเซอร์แลนด์ให้ออกฤทธิ์ได้หลายกลไก อีกทั้งยังมอบคุณประโยชน์ที่หลากหลายต่อร่างกายมนุษย์ และมีประสิทธิภาพต่อทุกบุคคล โดยลูกค้าเกือบทั้งหมดเห็นตรงกันว่าพวกเขามีพละกำลังเพิ่มขึ้น คุณภาพการนอนดีขึ้น ผิวพรรณดีขึ้น อีกทั้งยังไม่ค่อยมีอาการปวดข้อ อารมณ์ดีขึ้น และมีแรงขับดันทางเพศมากขึ้นด้วย

"Caviarlieri ช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ได้เป็นอย่างดี" นายแพทย์ Brigitte Bollinger ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังของศูนย์การแพทย์ Bad Ragaz สวิสเซอร์แลนด์ กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้มอบผลลัพธ์ที่โดดเด่นในด้านการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ลดอาการอ่อนเพลียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะเมตาบอลิกซินโดรม เสริมความแข็งแรงและความอดทนได้ในระยะยาว ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้เร็ว ช่วยให้สมาธิดีขึ้น ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ความพึงพอใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย"

Caviarlieri ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าสามารถเร่งกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ พร้อมซ่อมแซมเซลล์ภูมิคุ้มกันที่เสื่อมสภาพ ซึ่งจะช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรง พร้อมที่จะต่อสู้กับเชื้อไวรัสหรือโรคภัยต่าง ๆ นอกจากนี้ Caviarlieri ยังมีคุณสมบัติด้านการต่อต้านอนุมูลอิสระและการอักเสบ ช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์ได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังช่วยยกระดับการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยลดการอักเสบได้ดี

Caviarlieri มีวางจำหน่ายแล้วในร้านสปา ศูนย์การแพทย์ และร้านขายยาทั่วสวิสเซอร์แลนด์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line