สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชันคริสตัลสุดคิ้วท์ที่ได้ร่วมมือกับ LINE เป็นครั้งแรก

สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชันคริสตัลสุดคิ้วท์ที่ได้ร่วมมือกับ LINE เป็นครั้งแรก

สวารอฟสกี้ ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ที่เต็มไปด้วยความน่ารักและเปล่งประกายเจิดจรัสด้วยคริสตัลในคอลเลกชันล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับ LINE เป็นครั้งแรก แฟนคลับ LINE FRIENDS สามารถเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของความน่ารักได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย


คอลเลกชัน LINE FRIENDS ที่แสนขี้เล่นและซุกซนนี้ ได้นำเอาความน่ารักเต็มกระเป๋าของคาแรกเตอร์ยอดนิยมขวัญใจผู้คนทั่วโลกจาก LINE ไม่ว่าจะเป็นเจ้า BROWN, CONY และ SALLY มาประดับด้วยคริสตัลประกายระยิบระยับและโดดเด่นด้วยสีสันสดใส ดูมีชีวิตชีวาได้อย่างประณีต ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสวารอฟสกี้ ในคอลเลกชันนี้ ประกอบไปด้วย เครื่องประดับจิวเวลรี่ พวงกุญแจชาร์มประดับกระเป๋า ปากกาลูกลื่น และชิ้นงานประดับบ้าน ซึ่งจะเพิ่มความเปล่งประกายที่ได้ทั้งความเจิดจรัสและน่ารักให้กับทุกสไตล์ได้อย่างแน่นอน

จับจองเจ้าตัวน่ารักจากคอลเลกชันLINE FRIENDS ของสวารอฟสกี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สวารอฟสกี้เปิดขึ้นเพื่อบรรดาแฟนคลับไลน์ชาวไทยโดยเฉพาะ เพียงเป็นเพื่อนกับสวารอฟสกี้ที่ @swarovskithailand ในไลน์ แล้วสั่งซื้อเครื่องประดับชิ้นใดก็ได้จากสวารอฟสกี้ รับทันทีส่วนลดพิเศษ 10% พร้อมบริการจัดส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563

คอลเลกชัน LINE FRIENDS มีวางจำหน่ายที่ร้านสวารอฟสกี้ทั่วประเทศ และช่องทาง LINE Official Account (@swarovskithailand) ติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจจากสวารอฟสกี้ได้ที่ InstagramFacebook และเว็บไซด์ Swarvoski.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line