โมทีฟ วิลเลจ เตรียมเปิดตัวโปรเจคใหม่ ของ 5 หนุ่ม พาเวล, นาย , โดม, เบน และ จุง

โมทีฟ วิลเลจ เตรียมเปิดตัวโปรเจคใหม่ ของ 5 หนุ่ม พาเวล, นาย , โดม, เบน และ จุง

โมทีฟ วิลเลจ’ (Motive Village) คือ หมู่บ้านที่รวมตัวของบุคลากรที่มีแรงบันดาลใจ มีความคิดสร้างสรรค์ มีความต้องการที่จะผลิตผลงานที่ดี เป็นที่ยอมรับของแฟนๆ ทั่วไป ‘โมทีฟ วิลเลจ’ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 โดยมี พี่เต้ย-ปิยะ พันธุ์ชัยศรี อดีตโปรดิวเซอร์ผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงเอนเตอร์เทนเมนต์เมืองไทยมาอย่างยาวนาน และ พี่หมี-บัณฑิต วระกูล ผู้ผ่านงานด้าน บิสิเนส ดีเวลอปเม้นท์ (Business Development) ในค่ายบันเทิงระดับยักษ์ของประเทศมาเป็นอย่างดี เป็น 2 ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ


ที่ผ่านมาๆ หลายคน คงรู้จัก ‘โมทีฟ วิลเลจ’ ในฐานะผู้สร้างซีรีส์เรื่อง 2Moons The Series แต่แท้ที่จริงแล้ว ‘โมทีฟ วิลเลจ’ คือหมู่บ้านแห่งเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ซีรีส์, หนัง, เพลง, คอนเสิร์ต หรือ อีเว้นท์ ที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิงแบบครบวงจร

พี่เต้ย-ปิยะ พันธุ์ชัยศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด กล่าวว่า “เริ่มแรกเลย เราอยากจะทำงานเกี่ยวกับเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์, หนัง, คอนเสิร์ต, อีเว้นท์ หรืออะไรต่างๆ แบบ 360  องศา ที่เกี่ยวกับเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บิสเนส ทั้งหมด ผมกับพี่หมี มานั่งคุยกัน แล้วก็คิดว่า อะไรที่เป็นเทรนด์อยู่ในขณะนั้นที่สามารถทำได้เร็วที่สุด นั่นก็คือกระแสวาย ที่ตอนนั้นซีรีส์วาย ยังมีอยู่น้อยมาก ถือเป็นช่วงแรกๆ ของการเริ่มมีกระแส เราก็เลยหยิบเอานิยายวายที่เราชื่นชอบ นั่นก็คือ เดือนเกี้ยวเดือน ออกมาทำก่อนเป็นเรื่องแรก นับเป็นจุดเริ่มต้น ของ ‘โมทีฟ วิลเลจ’”

ด้าน พี่หมี-บัณฑิต วระกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแพลนต่อไปของ ‘โมทีฟ วิลเลจ’ แน่นอนว่า เราคงจะทำ ซีรีส์ วาย ซีซั่น 3 ส่วนแพลนระยะกลาง หลังจากนี้ 2-3 ปี ก็ต้องทำซีรีส์ต่อเนื่อง อย่างน้อย 1 ปี 2 เรื่อง ส่วนในอนาคตอาจจะต้องทำหนัง ซึ่งเรื่องของซีรีส์กับงานเพลงนั้น มันก็จะต้องไปด้วยกันแบบคู่ขนาน หากซีรีส์โต การทำเพลงก็จะโตขึ้น วงของเราก็จะไปได้อีก”

“โดยเป้าหมายระยะสั้น และ ระยะกลาง นั้น เราพยายามขยายฐานผู้ชมให้กว้างมากขึ้น โดยใช้ นิช มาร์เก็ต (Niche Market) ในแฟนคลับ ขยายแมส (Mass) ในฐานของเพลง รวมถึงซีรีส์ปกติที่เป็นชาย-หญิง แบบละครทั่วไป เราก็มีแผนที่จะทำเช่นกัน ส่วนเป้าหมายระยะยาวของบริษัท เราก็จะพยายามทำตามมิชชั่น (Mission) ของเราในแต่ละมิชชั่น (Mission) ในการทำให้เป็นบริษัทเชิง 360 องศา ภายใต้ร่มเงาของโมทีฟวิลเลจ ที่มีทั้งเพลง, หนัง, ละคร, ซีรีส์ หรืออะไรต่างๆ ที่เข้ามาเพิ่ม และขยายขึ้นไปเรื่อยๆ จนอาจจะถึงละครเวที ก็มีความเป็นไปได้ทั้งหมด”

กับความเป็น 360 องศาของ ‘โมทีฟ วิลเลจ’ นั้น เราเริ่มต้นองศาแรกกันไปแล้ว กับ 2Moons The Series ทั้ง 2 ภาค และ GSB Power Party Starship Concert เมื่อปี 2561 ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี

มาถึงตอนนี้ พวกเรา ‘โมทีฟ วิลเลจ’ พร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่องศาต่อไป กับโปรเจคใหม่ ของ 5 หนุ่ม พาเวล , นาย, โดม, เบน และ จุง ที่โด่งดังจากซีรีส์วาย เรื่อง 2Moons The Series ในนามวง OXQ (ordinary x quake) ที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของวง ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันในเร็วๆ นี้

OXQ คือการรวมตัวของกลุ่มลูกผู้ชายธรรมดา ที่อยากจะพิสูจน์ศักยภาพของตัวเอง เพื่อสร้างผลงานและทำในสิ่งที่ภาคภูมิใจ พวกเขาจึงก้าวเข้ามาออดิชั่น เพี่อรับบทบาทในซีรีส์วายชี่อดังอย่าง 2Moons The Series

ถึงแม้ว่า ทุกคนจะยังไม่เคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาก่อน แต่ด้วยเอนเนจี้และความตั้งใจจริงของพวกเขา รวมถึงบุคลิกที่น่าสนใจของแต่ละคน ทั้ง 5 หนุ่ม จึงได้ผ่านการออดิชั่นเข้าเป็นนักแสดงในซี่รีส์วายเรื่องดังกล่าวได้ในที่สุด

จากบทพิสูจน์แรกที่ทั้ง 5 หนุ่ม พาเวล, นาย, โดม, เบน และ จุง ได้ผ่านมาแล้วนั้น พวกเขายังคงเฝ้าฝึกฝน และพัฒนาตัวเองอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเตรียมตัวกับการเปิดโปรเจคใหม่ และตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วกับผลงาน Single แรก ในนาม OXQ (ordinary x quake) วงที่นำเสนอตัวตนของพวกเขาผ่านความสดใส ซึ่งเป็นบทพิสูจน์บทใหม่ที่พวกเขาทุ่มเทตั้งใจ อยากให้ผลงานนี้ ไปสร้างความสั่นสะเทือนในหัวใจกลุ่มแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนและกลุ่มคนทั่วไป ให้หันมามอง และรู้สึกประทับใจต่อผู้ชายธรรมดาอย่างพวกเขา

เตรียมพบกับผลงานซิงเกิ้ลแรกของ 5 หนุ่ม พาเวล, นาย, โดม, เบน และ จุง ในนาม วง OXQ (ordinary x quake) ได้เร็วๆ นี้ ทางช่องทางต่อไปนี้ Twitter : MotiveVillageOfficial, Instagram : MotiveVillageOfficial

Comments

Share Tweet Line