ล้วงลึก แพท ณปภา หลังฝ่ามรสุมดราม่า ทักแชทอดีตสามี พร้อมเคลียร์สถานะรักใหม่เลื่อนขั้นเป็นแฟนหรือยัง!?

ล้วงลึก แพท ณปภา หลังฝ่ามรสุมดราม่า ทักแชทอดีตสามี พร้อมเคลียร์สถานะรักใหม่เลื่อนขั้นเป็นแฟนหรือยัง!?

  ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ แพท ณปภา ที่ถูกอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาแฉว่า แพท โป๊ะแตกพูดไม่ตรงความจริงว่าที่มูฟออนจากรักเก่าได้ เพราะตนไม่ทักไปในวันสิ้นปี แต่จริงๆ แล้วหนุ่มเบนซ์ได้ทักไปแล้ว  

ล่าสุด สาวแพท ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกร

ถ้าเขาไม่เข้าใจ แล้วเขาโทร.มาก่อนที่จะพยามยามโพสต์ 3-4 โพสต์ มันจะไม่มีวันนี้ แล้วแพทว่าการตีกันในเฟซบุ๊กมันเป็นเรื่องของเด็กที่แพทไม่ทำ เฟิร์นถามว่าเขาทักมาไหม แล้วที่แพทไม่ได้ตอบตรงนั้น คือ เขาทักมาแบบที่เขาพยายามลง แต่จริงๆ ที่แพทไม่ได้ตอบตรงนั้น คือแพทขี้เกียจมานั่งอธิบายว่าเขาทักมา แต่เขาทักมาแค่ HNY แล้วถามว่าแม่เค้าท์ดาวน์ที่ไหน ก็ตอบเขาไปว่าที่บ้านแล้วก็ส่งรูปลูกไปให้เขา แล้วก็ถามเขาว่าเขาเค้าท์ดาวน์ที่ไหน เขาส่งรูปเพื่อนกับแก๊งเพื่อนเขามา แล้วแพทก็ตอบกลับไปว่าเยี่ยม แล้วก็หายไป คือแพทขี้เกียจอธิบายตรงนั้น แต่จริงๆ คำว่าทักของแพทมันไม่ใช่แค่ทักอย่างนั้น แพทถึงไม่ได้ตอบไงว่าตกลงเขจาทักมาไหม เพราะคำว่าทักของแพทมันมีนัยยะมากกว่านั้น


ถ้าอย่างนั้นคำว่าทักของแพทในคืนวันที่ 31 ธันวาคม คืออะไร?
แพท : ขอมาเค้าท์ดาวน์ด้วยกันได้ไหม, ไหนๆ จะสิ้นปีแล้ว ขออยู่กับลูกได้ไหม แพทถึงบอกว่าตอนที่เขาลงไทม์ไลน์คือ 3 ทุ่มครึ่ง แต่ที่แพทพูดในรายการคือแพทรอจนเที่ยงคืน


เรารู้จักเขามาในระดับหนึ่ง เรารู้ไหมว่าคนๆ นี้เขาคิดได้ในระดับนี้ หรือเขาคิดได้มากกว่านี้ ทำให้เกิดประเด็นนี้ขึ้นมา?
แพท : ตอนนั้นแพทไม่รู้ เพราะมันผ่านมานานแล้วคือถ้ามันจะเป็นประเด็น มันต้องเป็นประเด็นตั้งแต่วันที่เราออกรายการหรือว่าสักอาทิตย์หนึ่ง แต่นี่มันคือเดือนหนึ่ง แพทไม่รู้ว่ามันเกิดจากการที่เขาเพิ่งมาเสพ หรือเพิ่งมีการคุยกัน แล้วมีคนจุดประเด็นว่าต้องทำอะไรสักอย่าง ซึ่งแพทมองว่าถ้าคุณติดใจเรื่องตรงนั้นโทร.มาดิ ก่อนโพสต์ แพทเห็นพร้อมทุกคน


เห็นว่าหลังจากนั้นก็มีเรื่องราวอีกนะ ฟังนู่นเขาได้ทักหาหลานบอกว่าพี่แพทต้องออกมาแถลงข่าวขอโทษเขา?
แพท : อย่างที่แพทบอก ถ้าเขาไม่เข้าใจแล้วเขาโทร.มาก่อนที่จะโพสต์ มันจะไม่มีวันนี้


แสดงว่าในฝ่ายครอบครัวเก่าเราจบกันแล้วไหม?
แพท : สำหรับแพทคือมันจบแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลย

แฮชแท็ก #gottubaby ยังไง?
แพท : ตามนั้นเลยค่ะ คือเป็นการขอบคุณเขา เหมือนในวันที่เราเจอปัญหา คอมเมนต์มาทั้งบวกและลบ คนเข้าใจก็มี คนไม่เข้าใจก็เยอะ คนเข้าข้างเราก็มี คนจ้องจะด่าเราก็มี แล้วแพทไม่พูดเรื่องนี้กับเขาเลย คือถ้าสลับกัน ต้องมานั่งดูเขาเคลียร์กับอดีต มีโพสต์อะไร เราก็คงไม่แฮปปี้ ทำไมต้องมารับรู้เรื่องนี้ ก็เลยเลือกที่จะไม่พูด แต่กลายเป็นที่พูดออกมาว่าพูดดิ พูดกับเขาเลย อย่าเก็บไว้ แพทก็บอกว่าที่แพทไม่พูดมันใช่หรือเปล่า มันเป็นเรื่องอดีตของเราที่พยายามทำให้มันจบ  แล้วมันใช่ไหมที่เราจะเอาเรื่องของคนในอดีตมาเล่าให้กับคนที่เรากำลังคุยอยู่ เขาเข้าใจแล้วบอกว่าให้พูดออกมา อย่าเก็บไว้ เขาไม่มีตรงไหนที่ไม่เข้าใจ แล้วพอแพทพูดไปปุ๊บ เขาก็เข้าใจและรับฟังโดยที่ไม่แสดงอาการที่ไม่ดีออกมาแม้แต่นิดเดียว พอมันผ่านตรงนั้นไป แล้วมาอยู่คนเดียวก็นั่งคิดว่าอันนี้มันเป็นสิ่งสำคัญมาก มันดีจังเลยนะที่เขาพูดประโยคนั้นขึ้นมา ณ เวลานั้นพอดี เราก็เลยรู้สึกว่าเราไม่เคยพูดขอบคุณเขา หรือเราไม่เคยพูดอะไรหวานๆ กับเขาเลย เราก็เลยพิมพ์อันนี้ออกไป โดยที่เราไม่ได้บอกเขา


แล้วเขาเห็นแล้วเขาว่ายังไง?
แพท : แพทหวังในใจลึกๆ ว่าขอให้รู้ทีเถอะว่าฉันหมายถึงเธอ ซึ่งเขาเห็น เขาก็เลยขอบคุณเรา


ครั้งที่แล้วรอเขาขอเป็นแฟน ครั้งนี้เลื่อนสถานะเป็นแฟนแล้วหรือยัง?
แพท : ยัง ก็ยังต้องคุยไปอีกสักพัก แต่จริงๆ เรื่องเวลาสำหรับแพทไม่สำคัญเลย สำคัญว่าเราไปด้วยกันได้ไหม แพทเองก็ไม่ได้เร่งเขา แล้วแพทว่าเขาคงมีอะไรในใจสักอย่างหนึ่งเหมือนกันที่ยังไม่ขอ ยังไม่พูด


เราผ่านอะไรมาเยอะ มีจุดไหนที่ท้อบ้างไหม?
แพท : ไม่มีค่ะ มันแค่เหนื่อยแต่ไม่ท้อ เพราะแพทพูดกับตัวเองว่าแพทโชคดีตลอด แต่มันแค่เหนื่อย แต่ความเหนื่อยถ้าเรารู้จักใส่ใจ มองในมุมบวก ดูแลตัวเอง มันก็จะหาย มันจะดีขึ้น แพทเชื่ออย่างนั้น แล้วตัวแพท แพทเป็นเสาหลัก ดูแลลูก คุณย่า คุณพ่อ และคนอื่นๆ อีกมากมาย แล้วก็ต้องดูแลตัวเองด้วย เพราะตัวเองต้องทำมาหากินใช้รูปร่าง หน้าตา ความสามารถที่จะต้องทำออกไป และในระหว่างที่เกิดวิฤกต


 

ติดตามชมรายการคุญแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์
เวลา13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

คลิปสัมภาษณ์ แพท ณปภา

ล้วงลึก "แพท ณปภา" หลังฝ่ามรสุมดราม่า "ทักแชทอดีตสามี" พร้อมเคลียร์สถานะรักใหม่เลื่อนขั้นเป็นแฟนหรือยัง!?

https://www.youtube.com/watch?v=OWf6AcC8hec

Comments

Share Tweet Line