“เข้ม” สุดเขิน “ยุ้ย” รุกหนักฉากเลิฟซีน ใน“ตะวันอาบดาว”

“เข้ม” สุดเขิน “ยุ้ย” รุกหนักฉากเลิฟซีน ใน“ตะวันอาบดาว”

  เตรียมจิกหมอนนอนดิ้นกันเลยจ้า เพราะว่าในตอนล่าสุดของละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD แฟน ๆ จะได้ดูฉากย้อนอดีต เลิฟซีนสุดร้อนแรงของ คุณช่อแพร (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) กับชู้รักตัวจริงอย่าง ศิวัช แฝดผู้น้องที่เสียชีวิตไปแล้วของ ศิวกร (เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) งานนี้บอกเลยว่าแซบสุด ๆ


    ซึ่งฉากย้อนอดีตที่ว่านี้ เป็นตอนที่ ช่อแพร (ยุ้ย) หวนนึกถึงอดีตอันร้อนแรงของเธอกับ ศิวัช (เข้ม) เพราะเธอรู้สึกว่า ศิวัช คนปัจจุบันที่บอกว่าตนเองความจำเสื่อมเปลี่ยนไป ไม่สนใจเธอเหมือนก่อน โดยที่ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือ ศิวกร แฝดผู้พี่ที่สวมรอยเป็นน้องชายของตัวเองมาสืบหาตัวฆาตกรที่บงการฆ่า ศิวัช

      สำหรับฉากย้อนอดีตนี้ ทำเอา เข้ม เสียอาการมาก เพราะเขิน ยุ้ย สุด ๆ พอถูก ยุ้ย แสดงบทบาทยั่วยวน ก็หลุดขำจน ผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน ต้องสั่งเทคให้ทำสมาธิก่อน สุดท้าย เข้ม ก็เริ่มผ่อนคลาย และแสดงได้อย่างราบรื่น เพราะ ยุ้ย ช่วยบรีฟ และซักซ้อมคิว พร้อมส่งอารมณ์ให้เต็มที่ แถมหลังถ่ายฉากนี้จบ เข้ม ยังให้ทีมงานแชะภาพ แกล้งทำท่าถูก ยุ้ย ลวนลามอย่างอารมณ์ดี

        ติดตามชมฉากนี้ในละคร “ตะวันอาบดาว”  วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน นี้! และติดตามชมละครได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line