กบ-ทรงสิทธิ์ รับ! บท “สมคิด” เลิฟซีนแน่น ใน “วุ่นรักนักข่าว”

กบ-ทรงสิทธิ์ รับ! บท “สมคิด” เลิฟซีนแน่น ใน “วุ่นรักนักข่าว”

 


รุ่นใหญ่ สาวเยอะ ระดับดีกรีผู้บริหารใหญ่ สถานีโทรทัศน์ SKTV สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่าง กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ที่ฝากฝีมือการแสดงในบทของ ‘คุณสมคิด’ ในละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ซึ่งกำลังออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เรียกว่าโชว์ซีนไว้หลากหลายอารมณ์มากๆ โดยเฉพาะกับฉากเลิฟซีน ไม่มีใครคิดว่าจะได้เห็นจากรุ่นใหญ่ กบ-ทรงสิทธิ์ เห็นแบบนี้กว่าจะแสดงออกมาก็ไม่ง่าย โดยเจ้าตัวเปิดเผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า “ใช่ครับ เลิฟซีนแน่นมาก แถมสถานที่เลิฟซีนนั้นมีทุกมุมห้องทำงานเลยทีเดียว ทั้งโต๊ะ โซฟา ในเรื่องต้องแสดงเป็นผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหญ่ ที่ยังมีสาวๆ เข้ามารุมล้อมเยอะ ทั้ง คุณจันทร์ทรงกลด (บุ๋ม-ปนัดดา) ทั้ง พิระดา (สา-มาริสา)บอกเลยว่าบทของ “สมคิด” เนี่ย มีความเจ้าชู้ เป็นจอมวางแผน และมีความเจ้าเล่ห์อยู่ในตัวค่อนข้างมาก อย่างฉากเลิฟซีนที่เห็นกันนั้น ก่อนถ่ายก็มีซักซ้อม ทำการบ้านตลอดครับ ถึงเวลาแสดงจริงๆ กับ บุ๋ม คนนั้นเขาเจ้าบทบาทอยู่แล้ว ส่วนเลิฟซีนกับ น้องสา ยังมีหลุดขำกันอยู่บ้างครับ แต่ในมุมไม่ดี ก็ยังมีอะไรดีๆ ในตัว “สมคิด” นะครับ คือ เป็นคนที่รักลูกชายมาก จะคอยดูแลปกป้องอย่างดี โดยในเรื่องลูกชาย คือ น้องณัฐ ศักดาทร ยังไงก็ฝากผลงานในเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

สำหรับแฟนละครที่อยากเห็นลีลาการแสดงสุดแพรวพราวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “กบ-ทรงสิทธิ์ ที่นานๆ แฟนละครจะได้เห็นบทบาทแนวนี้ ติดตามชมกันได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 รับประกันความสนุกเข้มข้นแน่นอนจ้า!

Comments

Share Tweet Line