“วุ่นรักนักข่าว” เปิดตัว “ชาม ไอยวริญท์” สวยแซ่บ! บุกป่วนสร้างความร้าวฉาน คู่รัก “แอนดริว-นุ่น”  

“วุ่นรักนักข่าว” เปิดตัว “ชาม ไอยวริญท์” สวยแซ่บ!  บุกป่วนสร้างความร้าวฉาน คู่รัก “แอนดริว-นุ่น”  

 


            ความสนุกยังเข้มข้นจัดเต็มมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดละคร “วุ่นรักนักข่าว” ทางพีพีทีวี ช่อง36 ผลิตโดย ทีวี ธันเดอร์ เปิดตัวตัวละครคนใหม่ สาวชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ที่มาในบท “แพท” ผู้ประกาศสาวสุดแซ่บคนใหม่ที่จะมาทำงานในสถานีโทรทัศน์ SKTV เปิดตัววันแรกก็สวยสะดุ้งซะแล้ว เมื่อเธอบุกมาเป็นตัวป่วนสร้างความร้าวฉานให้ผู้ประกาศคู่รักสุดฟินอย่าง “ตรีศิลป์” ที่สวมบทเป็น “ภากร” (แอนดริว เกร้กสัน) กับ “อรณิชา” (นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี) เกิดความระหองระแหง

      

      ในโดยในตอนนี้ “สมคิด” (กบ-ทรงสิทธิ์) เริ่มเอะใจในความสัมพันธ์ของ “ตรีศิลป์” (แอนดริว เกร้กสัน) กับ “อรณิช” (นุ่น-วรนุช) และเกรงว่าตรีศิลป์จะเผลอบอกความลับเรื่องของ “ภากร” ให้อรณิชาได้รู้ เขาจึงหานักข่าวหน้าใหม่แสนสวยสุดเซ็กซี่อย่าง “แพท” (ชาม-ไอยวริญท์) มาอ่านข่าวในช่วงของตรีศิลป์กับอรณิชา เพื่อหวังที่จะให้ทั้งคู่แตกคอกัน ด้วยความที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน อรณิชาจึงมองออกว่าแพทไม่ได้มาดี

 

            แพทพยายามหาวิธีการต่างๆ มาปั่นป่วนยั่วโมโหอรณิชา และเสแสร้งแกล้งว่าเป็นคนดีต่อหน้าคนอื่น แพทเอาข่าวมาให้อรณิชาอ่านช่วงเริ่มรายการ และปรากฏว่าข่าวที่อรณิชาอ่านนั้นไม่เป็นความจริง ถือเป็นการฉีกหน้าอรณิชา จึงทำให้อรณิชาโกรธหนัก เมื่ออ่านข่าวจบอรณิชาจึงเข้าไปต่อว่าแพท ทำให้สมคิดสั่งพักงานอรณิชา

            เรียกว่าฉากนี้ สาวชาม โชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างเต็มที่ ก่อนถ่ายทำผู้กับกับได้มีการซักซ้อมแบบเต็มที่ ยิ่งพอแสดงจริงสาวชามก็สื่ออารมณ์ออกมาได้ดี จนเรียกว่าผู้ชมที่ได้ดูต้องเชื่อในการแสดงของดาราสาวคนนี้แน่นอน โดยเฉพาะต้องมาปะทะอารมณ์กับ สาวนุ่น ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้การแสดงไหล่ลื่นเข้าถึงอารมณ์ตัวละครแบบสุดๆ

ถือว่าความสนุกกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟนละครสามารถติดตามฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” คืนวันพุธที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line