อกเกือบหักแอบรักคุณสามี    ตอนที่ 10

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี    ตอนที่ 10

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี    ตอนที่ 10  วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33


เมื่อเมย (มิว นิษฐา) ตัดสินใจไปจากทวาย โดยยื่นข้อเสนอให้เธียร (หมาก ปริญ) แปลบทสวดเพื่อแลกกับใบหย่า แต่เธียรกลับเสียรู้เมยและแก๊งเพื่อน เบียร์ น๊อต ตูน (ฟรอยด์ โบ โมสต์) ถูกส่งตัวเข้าหอ เธียรไม่เข้าใจสิ่งที่เมยทำ เมยบอกว่าใบหย่าคือสิ่งที่เธียรอยากได้มาตลอด เมยจึงแลกคืนให้ เธียรนิ่งงันไปกับคำตอบ คืนส่งตัวผ่านไปกับความมึนงงบวกความเมา จนเช้าเธียรพบใบหย่า เขารู้ว่าเมยไปแล้ว เธียรช็อค รู้สึกเจ็บแปลกในใจ เขารีบตามไปเอาตัว เมย กลับมา  และกักตัวเมยไว้ที่บ้านพักของเขา และบอกแค่ว่าเมยไม่มีสิทธิ์ไปไหนทั้งนั้นเพราะงานที่รับผิดชอบยังไม่เสร็จ

 กลุ่มเพื่อนแฮมม็อค ทั้ง ตุ่ม (แพรว คณิตกุล), กั้ง (เจี๊ยบ ลลนา) และ กบ (โอม คณิน) รวมตัวขอทวงคืน เมย กลับมาอยู่บ้านพักกับตุ่มเหมือนเดิม  แต่ เธียรปฏิเสธ กบออกตัวช่วยเมยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะถูกส่งกลับไปทำงานที่ไทย แต่เดิมพันครั้งนี้ไม่เหมือนคราวก่อน กบ กั้งและแฮมมอคต้องพกความอายขึ้นโชว์บนเวที เมยโกรธเธียร แต่เธียรมั่นหน้าไม่สนใจ จนข้าวฟ่าง(แพร พิชชาภา)ที่ส่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเห็นความผิดปกติ และทุกอย่างก็ตอกย้ำความเข้าใจ(ผิด)ของข้าวฟ่าง เมื่อเบียร์และตูนประกาศว่า เธียรเตรียมสละโสด ข้าวฟ่างจึงสรุปรวบทันทีว่าเมยจะหย่าสามีเพื่อมาแต่งกับเธียรที่ลอบคบ(ชู้)กันอย่างนั้นเหรอ??????

ในขณะที่เมยคิดว่าที่เธียรประกาศแต่งงาน ก็เพราะไม่อยากเสียเงินสิบล้าน เมยเสียใจ และน้อยใจในเธียรมาก จนคิดหาทุกวิธีทางที่จะไปจากเธียรให้ได้  งานนี้ต้องมาลุ้นกันละว่าเมยจะหาทางไปจากเธียรสำเร็จหรือไม่ และอะไรคือความต้องการของเธียรที่รั้งเมยไว้ และยังความเข้าใจ(ผิด)ของข้าวฟ่างจะส่งผลต่อไปอย่างไรกับความสัมพันธ์ที่(ยัง)เป็นความลับของเมยและเธียร

ติดตามได้ใน  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ตอนที่ 10 วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33 พร้อมชมละครแบบสด ๆ หรือชมย้อนหลังที่แรกก่อนใคร ได้ทาง แอป CH3+ หรือทางเว็บไซต์ https://ch3plus.com/drama/921

Comments

Share Tweet Line