คอนโด Ciela เจริญนคร สัมผัสไลฟ์สไตล์แบบโมเดิร์นที่ผสานความดั้งเดิมของกรุงเทพฯ อย่างลงตัว

คอนโด Ciela เจริญนคร สัมผัสไลฟ์สไตล์แบบโมเดิร์นที่ผสานความดั้งเดิมของกรุงเทพฯ อย่างลงตัว

หากนึกถึงย่านเจริญนคร หลายอาจจะนึกถึงความเป็นย่านเมืองเก่าที่มีเสน่ห์ เป็นแหล่งรวมวัฒนธรรมและศิลปะอันหลากหลาย นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว เจริญนครกำลังจะเป็นย่านที่มาแรงด้วยความที่มีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีทองที่จะทำการเชื่อมต่อสถานีบีทีเอสกรุงธนบุรี ไปจนถึงคลองสาน รวมถึงการมีแลนด์มาร์คที่สำคัญอย่างห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ทำให้ย่านนี้จะมีการเกิดขึ้นของธุรกิจใหม่ ๆ มากมาย รวมทั้งคอนโดที่พักอาศัย วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับคอนโด Ciela เจริญนคร ที่ได้นำเอาไลฟ์สไตล์ของคนเมืองมาบรรจบกับความดั้งเดิมได้อย่างลงตัว


1.     เปิดมุมมองของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในบรรยากาศเมืองเก่าที่มีเสน่ห์

คอนโด Ciela เจริญนคร เป็นโครงการที่มาจากแบรนด์ Grand Unity ที่มีความต้องการสร้างคอนโดที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งในแง่ของฟังก์ชันของการอยู่อาศัย ทำเลที่ตั้ง และการออกแบบ ที่สามารถตอบสนองในเรื่องของความสวยงามและการใช้งานได้อย่างดี ทำให้การออกแบบของคอนโด Ciela เจริญนคร เป็นไปอย่างพิถีพิถัน โดยสิ่งแรกที่คุณจะได้สัมผัสเมื่อก้าวเข้ามาในโถ่งคอนโดคือ Double Volume Lobby บริเวณโถ่งต้อนรับอันหรูหรา ที่มาในโทนสีสบายตา และการเลือกใช้วัสดุที่ทำจากหินอ่อน ช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราและความสุขุม โดยบริเวณนี้สามารถมานั่งพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างสบายใจ พร้อมกับรับบรรยากาศของวัฒนธรรมดั้งเดิมได้อย่างลงตัว

2.     ห้องพักที่เน้นทั้งความสวยงาม และฟังก์ชันการใช้งาน

ภายในห้องพักของคอนโด Ciela เจริญนคร มีห้องพักให้เลือกแบบ One Bedroom ขนาด 30 ตร.ม. และ One Bedroom Plus ขนาด 43.5 - 47.5 ตร.ม.  ทุกห้องพักทางโครงการได้ทำการแบ่งส่วนของห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว ที่มีการใช้กระจกกั้นห้องต่าง ๆ ให้เป็นสัดส่วนอย่างลงตัวเพื่อการใช้พื้นที่ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด นอกจากนั้นยังได้มีการเลือกใช้กระจกหน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้ห้องได้รับแสงธรรมชาติเพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่ง และความสดชื่นให้กับผู้พักอาศัย พร้อมกับสามารถชมวิวทิวทัศน์เมืองเก่าได้อย่างเต็มตา และยังมีการใช้วัสดุหินอ่อนกับผนังห้องที่ช่วยห้องพักโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น

3.     พื้นที่ส่วนกลางครบครันรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

คอนโด Ciela เจริญนคร มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space ที่มีความโอ่โถง และพร้อมให้คุณรับชมวิวของย่านเจริญนครผ่านกระจกหน้าต่างบานใหญ่ ช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้เป็นอย่างดี หรือหากอยากจะพักผ่อนจากการทำงานอันเหนื่อยล้า ทางโครงการก็มีบริการสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องซาวน่า และสวนอันสวยงามบนชั้นดาดฟ้าของอาคารที่จะช่วยให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายได้อย่างดี 

4.     เมื่อความโมเดิร์นมาบรรจบกับความดั้งเดิมได้อย่างลงตัว

ทำเลที่ตั้งของ คอนโด Ciela เจริญนคร อยู่บนถนนสมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสานที่ถือว่าเป็นทำเลทอง และอยู่ใกล้กับแลนมาร์คสำคัญอย่างห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ที่ใช้เวลาเพียง 3 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ และคุณยังสามารถเลือกการเดินทางได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบีทีเอสสายสีทองที่กำลังจะเสร็จสิ้นภายในสิ้นปี 2563 หรือเรือด่วนที่สามารถนำคุณไปยังแหล่งวัฒนธรรมดั้งเดิมอีกหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นเยาวราช พาหุรัต และที่เที่ยวอื่น ๆ ฝั่งธนบุรี หรือจะเปิดไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ด้วยการไปยังแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง The Jam Factory, Asiatique,The Riverside Plaza เป็นต้น และที่สำคัญในย่านนี้ยังเป็นแหล่งรวมของร้านอาหาร และคาเฟ่สุดเก๋อีกหลายแห่งอีกด้วย

หากใครที่กำลังมองหาแหล่งที่อยู่อาศัยสุดโมเดิร์น ที่มาพร้อมกับความมีชีวิตชีวาของความดั้งเดิมต้องไม่พลาดกับ คอนโด Ciela เจริญนคร ที่พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพรีเมี่ยม และการเดินทางที่สะดวกสบายในย่านวัฒนธรรมแห่งนี้ โดยคอนโด Ciela เจริญนคร ยังได้มอบความเป็นส่วนตัวด้วยความที่โครงการมีเพียง 105 ยูนิตเท่านั้น ทำให้สามารถดูแลทุกรายละเอียดได้อย่างเต็มที่ และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.โดยคอนโด Ciela เจริญนครมีราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท*

Comments

Share Tweet Line