ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์โดนปัดขวา !ส่องสไตล์การใช้ Tinder ทั้ง 12 ราศี พร้อมแนะสีนำโชคเพิ่มโอกาสแมทช์

ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์โดนปัดขวา !ส่องสไตล์การใช้ Tinder ทั้ง 12 ราศี  พร้อมแนะสีนำโชคเพิ่มโอกาสแมทช์

หลายๆ คนมักมองหาความเชื่อที่มาช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจในสถานการณ์ต่างๆ ในโลกของการเดทก็ไม่ต่างกัน เมื่อสมาชิก Tinder ในปัจจุบันนิยมใส่ข้อมูลราศีของตัวเองไว้ในหน้าโปรไฟล์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบ่งบอกตัวตน แต่ละราศีก็ล้วนมีสไตล์การใช้งาน Tinder ที่แตกต่างกันออกไป เช่น หากคนที่คุณหมายตาอยู่เป็นชาวราศีเมษ สิงห์ และพฤษภ อย่ารอช้าที่จะรีบส่งข้อความไปหาพวกเขา เพราะนี่คือ 3 ราศีที่ใช้งาน Tinder มากที่สุด แต่ถ้าหากคุณกำลังปิ๊งชาวราศีกรกฎ มีน และพิจิก คุณอาจจะต้องรอสักนิดเพราะชาวราศีเหล่านี้มีนิสัยชอบดองแชทเป็นที่สุด ส่วนคู่ราศีที่มีโอกาสแมทช์กันมากที่สุด ได้แก่ ราศีมังกร-ราศีธนู รวมถึงราศีกันย์-ราศีพิจิก, ราศีเมษ-ราศีตุลย์, ราศีพฤษภ-ราศีพฤษภ และราศีกุมภ์-ราศีเมถุน


มาดูกันต่อว่าแต่ละราศีมีลักษณะนิสัยแบบไหนเมื่อพวกเขาปัดซ้ายปัดขวาอยู่บน Tinder

ราศีมังกร: ชาวราศีมังกรอาจจะหาตัวยากสักหน่อยใน Tinder เพราะชาวราศีนี้มีสถิติการปัดต่ำสุดใน Tinder และยังไม่ค่อยระบุข้อมูลเกี่ยวกับราศีตนเองในหน้าโปรไฟล์ แต่หากอยากสังเกตจริงๆ อาจดูได้จากอาชีพที่พวกเขาระบุ เพราะชาวราศีมังกรส่วนใหญ่มักจะระบุอาชีพเป็น “ผู้อำนวยการ” “ผู้จัดการ” และ “นักเรียน” โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีมังกร ได้แก่ ราศีธนู ราศีกุมภ์ และราศีเมถุน

สีนำโชคอย่าง  สีม่วง สีดำ และสีเทา เป็นสีมงคลประจำราศีมังกร ลองหาสีเหล่านี้มาใส่ในการออกเดท หรือใส่สีแมทช์กับคู่เดทก็เป็นไอเดียที่น่ารัก สร้างความประทับใจได้ตั้งแต่เดทแรก

ราศีกุมภ์: ชาวราศีกุมภ์มักจะเป็นนักสิทธิมนุษยชนหรือไม่ก็ศิลปิน ดังนั้นหากเจอรูปถ่ายอาร์ตๆ หรือรูปถ่ายการเข้าร่วมงาน Pride ในหน้าโปรไฟล์ อาจจะเดาไปก่อนได้เลยว่าคนนั้นต้องเป็นชาวราศีกุมภ์แน่ๆ ราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีกุมภ์ ได้แก่
ราศีธนู ราศีมังกร และราศีเมถุน

ชาวราศีกุมภ์ ชอบสีที่สดใสบ่งบอกความอาร์ตและความอิสระของตัวเอง ลองใส่สีมงคลอย่างสีฟ้าอ่อน สีเขียว และสีเหลือง ที่ทั้งคุณและคู่แมทช์จะได้ฟีลกู๊ดไปด้วยกัน

ราศีมีน: ชาวราศีมีนมักใช้อารมณ์และความรู้สึกเป็นตัวนำทาง   อารมณ์ติส ๆแบบนี้อาจเป็นสาเหตุให้ชาวราศีมีนเป็นหนึ่งในราศีที่ตอบแชทช้าที่สุดใน Tinder แต่คำตอบที่ตอบกลับมาแต่ละครั้งก็มักเป็นคำตอบที่เรียกรอยยิ้มของคนอ่านเสมอ ราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีมีน ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีกรกฎ และราศีมังกร

ชาวราศีมีนที่กำลังเตรียมไปออกเดท อย่าลืมหาสีมงคลอย่าง  สีดำ สีเขียว สีม่วง และสีขาว เพื่อเปลี่ยนคู่แมทช์เป็นคู่เดทสุดเพอร์เฟค

ราศีเมษ: หากใครแมทช์กับชาวราศีเมษ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับความมั่นใจและความเป็นผู้นำที่มากับชาวราศีนี้ จากข้อมูลเชิงลึกของ Tinder ชาวราศีเมษมักมีคำพูดติดปากสั้นๆ คูลๆ อย่างคำว่า “โอเค” และนอกจากนี้ชาวราศีเมษยังเป็นราศีที่มีสถิติการปัดสูงที่สุดในบรรดา 12 ราศี โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีเมษ ได้แก่ ราศีตุลย์ ราศีกันย์ และราศีสิงห์

ชาวราศีเมษที่กำลังเตรียมไปออกเดท อย่าลืมใส่สีมงคลอย่าง สีแดง และ สีชมพู เพื่อเปลี่ยนคู่แมทช์ใน Tinder เป็นคู่เดทสุดเพอร์เฟคทั้งในออนไลน์และในชีวิตจริง

ราศีพฤษภ: ชาวราศีพฤษภอาจเป็นราศีที่ความกระตือรือร้นสูงสุดในการตามหารักแท้ เพราะจากสถิติชี้ให้เห็นว่า ชาวราศีนี้ตอบข้อความเร็วเป็นอันดับ 1 หากใครต้องการการแชทที่ต่อเนื่องไม่มีสะดุด อย่าลืมมองหาคู่แมทช์เป็นชาวราศีพฤษภ โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีพฤษภ ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีตุลย์ และราศีเมษ

ชาวราศีพฤษภที่กำลังเตรียมไปออกเดทไม่ว่าจะเดททางออนไลน์หรือเตรียมไว้เดทกันจริงๆ อย่าลืมใส่สีมงคลอย่าง สีเหลือง และ สีฟ้า รับรองว่าเดทนี้ไม่มีพลาดแน่นอน

ราศีเมถุน: ชาวราศีเมถุนรักการปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้นอย่าแปลกใจถ้ารูปในหน้าโปรไฟล์ของพวกเขาจะถูกถ่ายในผับหรือบาร์ ดังนั้นหลังจากแมทช์กับชาวราศีนี้ อาจต้องเตรียมชุดให้พร้อมกับการออกเดทในรูฟท็อปสุดโรแมนติก โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีเมถุน ได้แก่ ราศีธนู ราศีเมษ และราศีกรกฎ

ชาวราศีเมถุนที่กำลังเตรียมไปออกเดท เสริมดวงด้วยสีมงคลอย่าง สีฟ้าอ่อน และ สีเงิน เพื่อมัดใจคู่เดทสุดเพอร์เฟคเพื่อให้ลักกี้อินเลิฟได้เลย

ราศีกรกฎ: จากสถิติชาวราศีกรกฏเป็นราศีที่ใช้เวลาเล่นแอป Tinder น้อยที่สุดและตอบแชทช้าที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังคุยกับชาวราศีกรกฎอยู่ ไม่ต้องกังวลไปว่าเขาตอบคุณช้าเพราะคุณทำอะไรผิด โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีกรกฎ ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีมังกร และราศีธนู

ชาวราศีกรกฎที่กำลังเตรียมไปออกเดท มองหาสีมงคลอย่าง สีเขียว และ สีน้ำตาลแดง เสริมดวงให้คู่แมทช์ใน Tinder เป็นคู่เดทสุดเพอร์เฟคได้เลย

ราศีสิงห์: วิธีง่ายๆ ในการสังเกตหาชาวราศีสิงห์บน Tinder คือการส่อง Instagram ที่ลิงก์ในหน้าโปรไฟล์ เพราะชาวราศีสิงห์มักจะมี Instagram คูลๆ สุดคุมโทน โดยจากสถิติชาวราศีสิงห์ คือราศีที่ได้รับ Like หรือโดนปัดขวามากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นราศีที่นิยมใส่ชื่อราศีของตัวเองไว้ในหน้าโปรไฟล์อีกด้วย โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีสิงห์ ได้แก่ ราศีเมษ ราศีเมถุน และราศีตุลย์

ชาวราศีสิงห์ที่กำลังเตรียมไปออกเดท สีมงคลอย่าง สีแดง และ สีส้ม ช่วยนำโชคให้คุณสมหวังในเดทครั้งนี้ได้แน่นอน

ราศีกันย์: จากสถิติ ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่มีจำนวนรูปในหน้าโปรไฟล์ Tinder น้อยที่สุด วิธีจีบชาวราศีกันย์ที่น่าจะได้ผลที่น่าพอใจคือการชวนคุยถึงอาชีพ เพราะชาวราศีกันย์คือราศีที่บ้างานเป็นชีวิตจิตใจ โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีกันย์ ได้แก่ ราศีพิจิก ราศีเมษ และราศีตุลย์

ชาวราศีกันย์ที่กำลังเตรียมไปออกเดท หยิบไอเท็มที่มีสีมงคลอย่าง สีดำ สีทอง และ สีน้ำตาล ใส่สู่กับกางเกงหรือกระโปรงตัวโปรด แค่นี้ก็เสริมดวงมัดใจคู่แมทช์ได้แล้ว 

ราศีตุลย์: ราศีตุลย์เป็นราศีที่นิยมใช้เหตุผลเป็นหลักในทุกแง่มุมของชีวิต ไม่เว้นแม้กระทั่งการออกเดท ดังนั้นหากต้องการเอาชนะใจชาวราศีตุลย์ เทคนิคง่ายๆ คือเป็นตัวของตัวเองและใช้เหตุใช้ผลในการพูดคุย จากสถิติชาวราศีตุลย์คือราศีที่ใส่อาชีพเป็นตำแหน่ง “ผู้อำนวยการ/ผู้บริหาร” มากที่สุด ดังนั้นการพูดคุยเรื่องธุรกิจกับชาวราศีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีตุลย์ ได้แก่ ราศีเมษ ราศีกันย์ และราศีพฤษภ

ชาวราศีตุลย์ที่เจอคนที่ถูกใจใน Tinder และอยากออกเดทด้วยไม่ว่าจะแบบออนไลน์ หรือเจอกันจริงๆ สีนำโชคอย่าง สีฟ้า สีเหลือง และสีขาว จะทำให้คุณไม่พลาดในเดทครั้งนี้แน่นอน

ราศีพิจิก: ราศีที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความมุ่งมั่น ราศีพิจิกเป็นหนึ่งในราศีที่มีสถิติการปัดสูงที่สุด แต่คุณหากแมทช์กับราศีนี้แล้ว การทำความรู้จักกันอาจจะต้องทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพราะชาวราศีพิจิกไม่ใช่ราศีที่ตอบแชทแบบรวดเร็วนัก โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีพิจิก ได้แก่ ราศีเมษ ราศีกันย์ และราศีมีน

สีมงคลอย่างสีน้ำเงิน และ สีน้ำตาลแดง จะไม่ทำให้เดทครั้งนี้ของชาวราศีพิจิกผิดหวังแน่นอน ไม่เชื่อลองดูสิ!

ราศีธนู: ชาวราศีธนูส่วนใหญ่จะไม่ประทับใจอะไรง่ายๆ ดังนั้น ถ้าคุณแมทช์กับชาวราศีนี้ มั่นใจได้เลยว่าคุณผ่านการคัดสรรมาแล้วและจะไม่โดนดองแชทอย่างแน่นอน เพราะชาวราศีธนูไม่เคยลังเลที่จะเป็นฝ่ายส่งข้อความหาอีกฝ่ายก่อน ชาวราศีธนูมักแสดงออกถึงความรักในการผจญภัยผ่านรูปถ่ายในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในหน้าโปรไฟล์ โดยราศีที่มักจะแมทช์กับชาวราศีธนู ได้แก่ ราศีมังกร ราศีเมษ และราศีเมถุน

ชาวราศีธนูที่เตรียมไปออกเดทกับคู่แมทช์ที่พูดใจใน Tinder เลือกใส่สีมงคลอย่าง  สีม่วง สีน้ำเงิน และสีเขียว เพื่อมัดใจคนพิเศษในโอกาสพิเศษรับรองไม่พลาดทุกนัดเดท

Comments

Share Tweet Line