3 นางร้ายสุดแซ่บ “สา-ฝ้าย-เกี่ยวก้อย” รวมตัวไลฟ์สด ชวนรัก พักร้าย

3 นางร้ายสุดแซ่บ “สา-ฝ้าย-เกี่ยวก้อย” รวมตัวไลฟ์สด ชวนรัก พักร้าย

หนุ่ม ๆ คงใจละลาย แม่ค้าขายทุเรียนคงใจอ่อนก็คราวนี้  ที่ได้เห็นความน่ารักของนางร้ายตัวแม่จาก ช่อง 7HD อย่าง สา-อานิสา, ฝ้าย-สุภาพร และ เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ มารวมตัวไลฟ์ From Home ส่งตรงจากบ้าน พูดคุยสด ๆ กับแฟน ๆ ทาง Facebook Fanpage: Ch7HD ในกิจกรรม Ch7HD Live คลายเครียด ชื่ออีพีว่า #ร้ายแล้วรักไหมจ๊ะ โดยมี 2 ผู้ประกาศข่าวอารมณ์ดีเจ้าเก่า หนุ่ม-อนุวัต และ ปุ้ม-เปรมสุดา ทำหน้าที่พิธีกรเปิดมุมนางร้ายในสไตล์ของแต่ละคน


ในละคร 3 สาวเค้าร้ายสุด ๆ จนอยากเหมาเปลือกทุเรียนให้ทั้งเข่ง แต่นอกจอสาว ๆ เขาน่ารัก และอารมณ์ขันอย่าบอกใคร เพราะนอกจากจะมาพูดคุยถึงเอกลักษณ์ความร้าย ยังมาเผยเรื่องไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ที่ชวนให้หลงรัก ใครที่พลาดชมบรรยากาศไลฟ์สด สามารถติดตามชมย้อนหลังความสนุกได้ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD https://bit.ly/3gUBZa6 ทาง bugaboo.tv  https://bit.ly/3eSdtop และทาง Youtube : Ch7HD https://bit.ly/2XSoC1u

สำหรับครั้งต่อไปเตรียมพบกับกิจกรรม #เมาท์มันคนกันเอง #Exclusivelive ในหัวข้อ #โตแล้วทำอะไรดี นำทีมโดย เมฆ-จุติ, มินนี่-ภัณฑิรา และ พลอย-พลอยไพลิน สามนักแสดงขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ในวัยรุ่น วัยเรียน และวัยทำงาน พร้อมเล่าถึงการใช้ชีวิตในโลกออนไลน์อย่างสนุกสนาน โดยมีนักแสดงสาวรุ่นพี่ เอี๊ยม-วรรษพร มาทำหน้าที่พิธีกร ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD วันอังคารที่ 9 มิถุนายน นี้ เวลา 18.00 น. ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ที่ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook  Fanpage: Ch7HD

Comments

Share Tweet Line