ชัดถ้อยชัดคำ! “แซ็ค ชุมแพ” เผยสถานะหัวใจ  รักไม่ยุ่ง..มุ่งแต่งาน

ชัดถ้อยชัดคำ! “แซ็ค ชุมแพ” เผยสถานะหัวใจ   รักไม่ยุ่ง..มุ่งแต่งาน

 ยืนหนึ่งเรื่องความปังในฐานะซุปเปอร์สตาร์ลูกทุ่งสุดฮอต “แซ็ค ชุมแพ” ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เปรี้ยงเป็นพลุแตก มีงานร้องเพลงเดินสายไม่เคยขาด เรียกว่ายังคงครองความนิยมตลอดกาล ทำแฟนคลับอดห่วงไม่ไหว ว่าทำงานเยอะขนาดนี้เอาเวลาที่ไหนไปดูแลหัวใจ “หนุ่มแซ”ค" รีบตอบกลับแบบด่วนจี๋ว่าตอนนี้หัวใจโสดสนิทไร้คนดูแล


“ผมชอบทำงาน เวลาที่ได้ทำงานมันจะรู้สึกมีความสุขทุกครั้ง ยิ่งเวลาที่ได้พบปะแฟนเพลง ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ก็จะยิ่งทำให้รู้สึกดีมากๆ ครับ แต่ถ้าวันไหนเป็นวันพักผ่อน วันที่ไม่มีงาน ผมจะชอบอยู่บ้าน ทำอาหารอีสานทานด้วยตัวเอง อย่างพวกลาบ พวกก้อย หรือไม่ก็เป็นพวกส้มตำ แกงอ่อม อะไรแบบนี้ครับ แล้วก็เมนูที่ต้องใส่ปลาร้าจะชอบมากๆ เมื่อก่อนตอนยังไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์รสมือแม่ก็ต้องไปตลาดสดเพื่อหาซื้อปลาร้า ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันสะอาดแค่ไหน พอได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ ได้เห็นขั้นตอนการผลิต กรรมวิธีการคัดเลือกปลา โรงงานที่ผลิตที่มีความสะอาดปลอดภัยก็จะสบายเลย เวลาน้ำปลาร้าหมดก็เดินไปซื้อที่เซเว่นอิเลฟเว่นได้เลย มี 2 สูตร คือสูตรต้นตำรับจะกลิ่นโหน่งๆ สำหรับ แกงอ่อม ลาบ ก้อย แต่ถ้าเป็นสูตรพรีเมี่ยม สำหรับทำน้ำจิ้ม ใส่ไข่เจียว อร่อยมากครับ ยังไงลองไปซื้อมาทานดูนะครับ มีวางจำหน่ายที่เซเว่น ฯ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แล้วก็ พารากอน, กรูเมต์, เดอะมอลล์ ทุกสาขา รับรองจะติดใจครับ (ยิ้ม)”

            ถามเรื่องงานตอบไวมาก แต่พอโดนถามเรื่องหัวใจ พรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ “แซ็ค ชุมแพ” ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ตอนนี้หัวใจยังว่า “ตอนนี้โสดครับ ยังไม่มีใครเลย เพราะเวลาส่วนใหญ่ ผมทำงาน เดินสายร้องเพลงซะมากกว่า ถามว่าเหงามั้ย ก็ไม่นะครับ ได้ทำงาน เจอแฟนเพลง อยู่กับครอบครัว ทำอาหารทาน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วครับ ส่วนเรื่องหัวใจถึงเวลาเมื่อไหร่ค่อยมีก็ได้ครับ (หัวเราะ)”

            ชัดถ้อยชัดคำ เคลียร์ชัดทุกประเด็น รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งงาน สมแล้วที่น้ำปลาร้ารสมือแม่ จับมาต่อสัญญาเป็นปีที่2 สำหรับแฟนคลับ “แซ็ค ชุมแพ” อย่าลืมอุดหนุนรสมือแม่กันเยอะๆนะจ๊ะ เร็วๆ นี้เตรียมมีเซอร์ไพรส์รับรองฟินกันทั้งประเทศแน่!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line