เหลือเฟือ มกจ๊ก เผยขอยกทุกลมหายใจในชีวิตนี้ให้ มิกซ์ ลูกชายคนเดียว

เหลือเฟือ มกจ๊ก เผยขอยกทุกลมหายใจในชีวิตนี้ให้  มิกซ์ ลูกชายคนเดียว

 สร้างความฮาผ่านหน้าจอโทรทัศน์มานาน แต่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่า “เหลือเฟือ มกจ๊ก” เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกชายสุดน่ารัก น้องมิกซ์ ที่ตอนนี้กำลังเข้าสู่วัยรุ่นและทั้งเฮฮาทั้งมาดกวนไม่แพ้คุณพ่อ ล่าสุดเหลือเฟือ ไปพาลูกชายมาเปิดความหล่อ พร้อมโชว์ความสามารถนำเพลง แมงจิซอน มาจัดเต็มความสนุก ในรายการ  ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมเผยความรักในชีวิตนี้ขอยกให้ลูกชาย น้องมิกซ์ เพียงคนเดียว เพราะ เขา คือ ความสุขในทุกลมหายใจ 


 

เหลือเฟือ :   คือผมคิดว่ามันเป็นความสุขมากกว่า ก็เลี้ยงเดี่ยวมันก็คือทั่วไป แต่มันเลี้ยงในภาษาของคนที่เป็นพ่อ บางทีเรื่องเสื้อผ้าอะไรต่อมิอะไรอย่างนี้ผมก็จะพยายามจำเขา ผมทำงานนอกบ้าน ออกมาอัดรายการ มาถ่ายละครอะไรแบบนี้ กลับบ้านผมต้องเป็นแม่บ้านแล้วนะ เมื่อก่อนทำไม่เป็นเลย เอาไปจ้างเขารีด ไปจ้างเขานู้นนี่อะไรแบบนี้ ต่อไปคือทำอะไร ซักผ้าผมก็ทำเอง ลองรีดผ้าลองฝึกถูบ้านลองฝึกกวาดบ้านลองดูซิอะไรแบบนี้

 

เหลือเฟือ : ผมทำมาตั้งแต่ผมไม่มีแม่บ้าน ก็คือฝึกทำ เราก็ลองฝึกทำแล้วทีนี้เราก็มีความสุขอยู่กับมัน ผมอยู่กับลูกมันก็เลยกลายเป็นมีความสุขไปเอง

ถาม สนิทกับลูกมากขึ้นด้วยไหมคะ? ถ้าทรงนี้แปลว่าสนิทมาก

(ลูกชายกอดคอพ่อ)

เหลือเฟือ : ก็กินนอนด้วยกัน ไปไหนด้วยกันทั้งหมด แต่จริงๆก็คือปกติเขาก็จะบอกว่าลูกติดพ่อ แต่เราผสมกันคือลูกติดพ่อ พ่อติดลูก

 

ถาม เลี้ยงลูกตั้งแต่เด็กๆขึ้นมาเนี่ยทะเลาะกันไหม?

มิกซ์ : บ่อยครับ 
เหลือเฟือ : เรื่องอะไรพูดซิ

มิกซ์ : กางเกงในครับ พ่อเอากางเกงในมิกซ์ไปใส่

เหลือเฟือ : ไม่ใช่เลย อันนี้กางเกงพ่อ มิกซ์อะเริ่มโตแล้วเอากางเกงในพ่อไปใส่ คือ ตอนนี้เขาเริ่มโต บางทีเสื้อผ้ารองทาอะไรแบบนี้ เขาเริ่มใส่ของเราได้นะ อย่างเสื้อตัวนี้ผมก็ใส่ได้ เขาก็ใส่ได้อะไรงี้ ด้วยผมเป็นคนตัวเล็กแล้วน้องเขาก็เริ่มแบบกำลังโต เสียงกำลังแตก วัยกำลังเปลี่ยนเลย ภายใน 1 ปีเนี่ยยังงงอยู่เลย คือเสียงเขามันเปลี่ยน เมื่อก่อนนี้โบ๊ทลูกสมรักษ์ คำสิงห์ โบ๊ทเนี่ยเมื่อก่อนมันตัวเล็กแล้ววันก่อนไปเจอกัน ไอ้นี่เริ่มสูงกว่าไอ้โบ๊ทแล้ว โบ๊ทเขาจะได้บาง ได้คล่องแคล่ว แต่ไอ้นี่เขาจะได้ซื่อๆอะไรงี้ 

 

ถาม ทะเลาะเรื่องอะไรอีกนอกจากกางเกงใน เรื่องผู้หญิงมีไหม?

มิกซ์ : มีครับ 

เหลือเฟือ : ผู้หญิงของใคร?

มิกซ์ : ของมิกซ์ฮะ 

 

ถาม พ่อไม่ให้มีแฟนหรอ?

มิกซ์ : ครับ 

เหลือเฟือ : คือมิกซ์เขาเป็นคนที่แบบว่าใครคุยด้วย เขาก็คุยในคอมเมนต์ ด้วยในเฟซในเพจในช่องติ๊กต๊อกที่เราเล่นอะไรงี้ เราก็จะแอบมอง บางทีเราก็จะแอบมามอง คือของเค้านี่เยอะมาก “พี่มิกซ์อายุเท่าไหร่คะ” “จีบได้ป่าว” “พี่มิกซ์ตอนนี้เรียนที่ไหน?” “อยากกอด” “เรียกชื่อได้ไหม ตาล เรียกตาลได้ไหม” ก็เลยบอกเฮ้ยนี่ลูกเราเพิ่ง11-12 เราก็พยายามเข้าไปไอ้เด็กที่มันคอมเมนต์มาดิ กดเข้าไปดู 10 ขวบ 9 ขวบ 8 ขวบ 

ถาม เอฟซีหรือเปล่า

เหลือเฟือ :  เราเข้าใจแต่คำว่าพี่น้อง แต่พวกผมไม่เข้าใจคำว่าเอฟซีเท่าไหร่ ทีแรกนะสำหรับพี่นะ พี่ก็ดูๆแล้วก็วันนึงไลฟ์สด มีเข้ามาด้วย “คุณพ่อคะบอกพี่มิกซ์ ปลดบล็อกหนูหน่อย” 

 

ถาม มีสาวๆมาตามลูกชายแล้วมีของพี่เหลือเฟือบ้างไหมคะ?

มิกซ์ : ไม่มีครับ 

เหลือเฟือ : ของพ่อ พ่อไม่มีพ่อรักลูก

 

ถาม เอาจริงๆพี่เหลือยังเปิดใจ เปิดพื้นที่สำหรับใครสักคนในชีวิตไหม?

เหลือเฟือ : คือ ถ้าจะพูดเรื่องนั้นผมว่าตัวผมเองมันเลยเกินแล้วแหละ คือถ้ามามันคงมาเอง ผมก็โฟกัสอยู่เรื่องลูกเนี่ย คือก็มีเข้ามา แต่ก็ไปๆๆๆอะไรอย่างงี้ คือไปน่ะ เขาไปเองนะ คือด้วยผมไม่มีเวลาที่จะไปคุยอะไรกับเขาไปเอาใจเขาอะไรตอนนี้ แล้วผมเข้าใจว่าถ้าเกิดว่าเราจะมีเมียสักคน ผมก็คงไม่ให้คุณมานั่งเลี้ยงลูกผมหรอก ไหนผมจะต้องดูแลคุณ ดูแลครอบครัวของคุณ คุณก็ต้องมาดูแลของผมอะไรงี้ โอ้โหยิ่งยากนะ เยอะเลยนะ ผมผ่านมาเยอะแล้ว ไม่อยากเจอแบบต้องมานั่ง ไปไหนมา อะไร? ยังไง? ทำไม?ที่ไหน?อีนั่นใคร?  

 

ถาม ต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้เสียสละชีวิตตัวเองเหมือนกันนะ ด้วยความเป็นตลกจะต้องมีปาร์ตี้แน่นอน มีไปสำมะเลเทเมากับเพื่อน แต่ว่า ณ วันนึงที่พอเรามีลูกขึ้นมาแล้วเราต้องกลับมาเลี้ยงด้วยตัวคนเดียว แล้วเลิกหมดเลย 

เหลือเฟือ : หยุดเลยฮะ ก็คือ พอเรามานั่งคิดเราเหมือนเรารู้สึกว่า หลายๆสิ่งหลายอย่างเราเคยไปนั่งกินเหล้า สังสรรค์กับเพื่อน ดูดบุหรี่นู้นนี่นั่น แต่ไม่ใช่ว่าทิ้งเพื่อนที่กลุ่มที่เคยปาร์ตี้กันนะ ดราอยู่ด้วย กูนั่งกินน้ำเปล่าก็ได้ทั้งคืนทั้งวันกูก็อยู่กับมึงได้ แต่ว่าถึงเวลาปั๊บลูกต้องไป ต้องกลับมาด้วยโรงเรียน  ลูกต้องเข้าบ้านเว้ย สัญชาตญาณมันเองเลย คือ ผมจะไปงานที่ไหนอะไรแบบนี้ ถ้าไม่มีคนดูแลลูกผมรีบกลับมา ตอนนั้นคือแบ่งเวลาแทบไม่ได้ถูก คือ ต้องกลับมาหาลูก ถ่ายละครต่างจังหวัด จัดยังไงว้า เมื่อก่อนซื้อบุหรี่ 3 ซอง ก่อนไปกองซื้อนู้นซื้อนี้ปุ๊บเบ็ดเสร็จออกมาปั๊บก็อยู่ประมาณ 500 ล่ะ 500คิดไปเดือนนึงก็หมื่นห้านะ จ้างใครก็ได้ ไม่ต้องทำอะไร เดินมองลูกกูฤไว้อย่าให้รถชนมันนะหรืออะไรสักอย่างเนี่ย เอาเดือนนะหมื่นนึงต้องมีคนเอาล่ะวะ ก็เลยเอาตรงนั้นมาคิดหลายอย่าง 

 

ถาม ซึ่งจริงๆคิดทุกอย่างโดยเอาลูกเป็นที่ตั้งนั่นแหละ

เหลือเฟือ : ใช่ๆ    

 

นอกจากชีวิตนี้จะทำเพื่อลูกแล้ว พ่อลูกคู่นี้ยังพากันดัง เพราะตอนนี้มียอดคนติดตามในแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อกถึงแปดแสนกว่าคนเพราะชอบในความกวนของ 2 พ่อลูก เมื่อเจอโควิดเล่นงานตอนนี้จึงผุดช่อง “เหลือเฟือชาแนล” ในยูทูบขึ้นอีกด้วย ไปเป็นกำลังใจให้พ่อเลี่ยงเดี่ยวและลูกชายสุดน่ารักได้ใน รายการ ต้มยำอมรินทร์  แบบย้อนหลังได้ที่     ยูทูป  : https://youtu.be/tF8uSzgvakU

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line