แอน อังคณา ขอกลับมาทวงบังลังก์ เซ็กซี่สตาร์คืน พร้อมเผยชีวิตเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ 

แอน อังคณา ขอกลับมาทวงบังลังก์ เซ็กซี่สตาร์คืน  พร้อมเผยชีวิตเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ 
  ต้องบอกว่าปาฏิหาริย์มีจริง  และเกิดขึ้นแล้วกับดารานางแบบสาว  แอน อังคณา ทิมดี   หลังจากป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกว่า 3 เดือน  และไม่มีเงินรักษาตัว จนเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการต้องระดมเงินช่วยเหลือ จนตอนนี้สุขภาพทั้งกายและใจดีขึ้นมาก ล่าสุด  แอน อังคณา ที่ได้มาเยือนรายการ     ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ได้โชว์เดินแบบโพสต์ท่าให้รู้ว่าแม่ !! พร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงบังลังก์เซ็กซี่สตาร์ในวงการบันเทิงคืน พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านวิกฤตในชีวิตรอดมาได้แบบปาฏิหาริย์เหมือนตายแล้วเกิดใหม่

แอน : เรียกว่าตายไปแล้วดีกว่าเพราะคุณหมอว่าเราอยู่ไม่เกิน 3 เดือนแน่นอน คือคุณหมอพูดให้ทำใจเลยตอนนั้น คือ ตอนนั้นเราเบื่อแล้วเราคิดว่าเราก็ไม่รอดแน่ๆ


แอน : รู้ว่าตัวเองป่วยค่ะ แต่เราก็ปล่อยตัวเอง เรายอมแพ้ชีวิต ตอนนั้นบอกกับตัวเองเลยว่าเราพร้อมตาย

 

ถาม ในช่วงเวลานั้นพี่แอนคิดยังไงที่ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วคิดยังไง

แอน : ตอนแรกไม่เคยคิดหรอกว่าจะต้องตาย เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็หาย ปล่อยไปเถอะๆจนแบบว่าเราไม่เหลืออะไรแล้ว หมดทุกสิ่งอย่าง จนเฮเลนพาเราไปโรงพยาบาล คือ เราก็ไม่อยากอยู่โรงพยาบาลไง เขาก็บอกเราว่าไม่ได้แล้วนะ เราก็จะกลับบ้านอย่างเดียว เราไม่อยากแอดมินไง แอนกลัวมาก หมอบอกเราเลยว่าเรากลับไปเธอตาย คือ เราก็รู้สึกว่าเราไม่รอดแล้ว

 

ถาม อาการป่วยของเราคือ ป่วยเลย หรือว่าค่อยๆ

แอน : ไม่ค่ะ แอน เป็นมาหลายเดือนมาก คือ แอนคิดว่าเดี๋ยวมันก็หายๆแล้วแอน ทานข้าวแค่วันละมื้อสองมื้อเอง แอน ไม่ทานแป้งไม่ทานคาร์โบไฮเดต ไม่ทานอะไรเลย คือ 20 ปีไม่กินแป้งเพราะ แอน กลัวอ้วนมาก 

 

ถาม ในช่วงที่เราป่วยเราก็ไม่ทานแป้งเหรอ

แอน : ใช่ค่ะ เพราะเราไม่รู้มันมาจากสาเหตุนี้ ตอนนั้น ติดเชื้อในกระแสเลือด เป็นโลหิตจาง รุมทุกอย่างเลยค่ะ ในตอนนั้น เรากินเข้าไปแล้วก็อาเจียนออกมาเป็นน้ำ เพราะน้ำยังทานไม่ได้เลย ไม่ได้เรียกว่าเป็นโรคคลั่งผอม เราไม่ได้อยากผอมขนาดนั้น เราท้อแท้ มันหมดอะไรตายอยากมันไม่อยากทำอะไรแล้ว คือชีวิตแอน ดิ้นรนมาตลอดเพราะกลัวเขาจะไม่จ้างเล่นละคร ไม่จ้างทำโน้นนี่ คือ พอเรามีเงินเท่าไหร่เราก็ไปลงทุนทำโน้นนี่ เดี๋ยวเปิดร้านอาหาร เดี๋ยวทำ  ดีท็อก พี่ทำทุกสื่งอย่าง

ถาม ช่วงที่พี่แอนป่วยพี่อ้วนก็ไปเยี่ยม

แอน : ช่วงที่พี่ป่วยพี่อ้วนก็ไปเยี่ยม เอาเงินที่ขายครีมได้ไปให้หมดเลย คือ ตอนนั้นแอนไม่เหลืออะไรเลยเพราะเราขายหมด เพราะต้องใช้รักษาตัวเองค่าโรงพยาบาลแพงมาก มีตัวยาบางตัวที่ต้องรักษา ทางโรงพยาบาลต้องไปซื้อที่อื่นเลยทำให้ค่ารักษาแพงขึ้นเพราะค่ายา คนช่วยเยอะมาก อย่างพี่อ้วน ที่เอาเงินจากการขายครีมไปให้เราหมด พี่ฉอดให้น้องชมพู่ไปไปคนแรกเลย  เพื่อนนางแบบ ผู้จัดหลายคนเลย มีพี่ๆจัดคอนเสิร์ตให้ด้วยพี่หิน เหล็ก ไฟ เขาก็เอาเงิบนที่ขายบัตรได้มาให้เรา พี่บิลลี่ โอแกนมาถึงที่เลยต้องขอบพระคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ

 

แอน : พอเห็นคนมาช่วยเราเยอะขนาดนี้ แอน ถึงลุกขึ้นมาบอกกับตัวเองว่าต้องสู้ ตอนนั้นหมอบอกว่าอีก 1 เดือนออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว อยู่โรงพยาบาลเกือบ 4 เดือนค่ะ 

แอน : ตอนนี้ก็กินแป้งบ้างแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้กินเยอะมาก เราก็กินแบบพอดีๆ

ถาม เคยป่วยหนักขนาดนั้นอยากฝากบอกอะไรถึงแฟนๆมั้ยคะ ว่านั้นไม่ทานนี่ไม่ทาน หรือทานมากเกินไป

แอน : คืออยากจะบอกทุกคนว่าถึงเราจะดูแลตัวเองมากขนาดไหน แต่ก็ต้องให้ทุกอย่างมันพอดี คาร์โบไฮเดต คือ ขาดไม่ได้นะคะ เพราะว่าเวลาเราอายุเพิ่มมากขึ้นเราต้องเปลี่ยนวิธีการกิน ตอนนี้ แอน 50 อัพขึ้นแล้วนะคะ เวลาเราทานอะไรต้องมีแป้งบ้าง ไม่ใช่แบบว่าไม่กินเลย ไม่ได้นะคะ แล้วคือเราต้องออกกำลังกายด้วย คืออย่าง แอน เล่นโยคะอยู่แล้ว แต่ตั้งแต่ป่วยมาเราก็ออกบ้างเล็กๆน้อยๆ 

 

ถาม หลังจากนี้จะลงทุนทำอะไรอีกไหม

แอน :  ลงไม่ลงทุนทำอะไรแล้วค่ะ เพราะทำอะไรเจ๊งหมด คือลงทุนไม่ได้เจ๊งหมดทุกอัน แต่เขียนหนังสือขายดีอยู่อย่างเดียว นอกนั้น ไม่ได้เลย ที่ทำธุรกิจแล้วเราไม่ประสบความสำเร็จ แอน ก็ไม่รู้เหมือนกันแพราะ แอน จับหลายอย่างมาก แอน ทำทุกอย่าง แบบเงินผ่านมือมาเยอะมาก แบบผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ทำให้ใจเราท้อ 

 

ถาม จริงไหมเป็นคนที่ปั้นนางแบบเข้ามาในวงการเป็นร้อยชีวิตแต่ว่าบอกเลยนะ ว่า 90 เปอร์เซ็นต์ คือ ทรยศ แอน อังคณา 

แอน : ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเนอะ แอน เป็นคนที่ทำบุญกับคนไม่ขึ้น แบบเขาเซ็นสัญญากับเรา แต่เขาก็แอบไม่รับงานเอง อยากจะบอกว่ามีนางแบบคนหนึ่งตอนนี้ คือ รวยมากทุกวันนี้ เขาไม่เคยมอง แอน อังคณา เลย แอนคิดว่าเป็นกฎแห่งกรรมค่ะ และชีวิตของเรามีขึ้นมีลง กำลังใจเท่านั้นเราถึงกลับมาอยู่ตรงนี้ได้ไม่งั้นเราไม่มีลมหายใจแล้วเพราะทุกคนคอยห่วงเราให้กำลังใจเรา

 

ถาม มีช่วงที่เราท้อถอยสุดๆเลยไหม

แอน : คนเรามันมีขึ้นมีลงเขามองไม่เห็นเราตัวเราดำมืดเลยก็ได้ มีแต่คนอิจฉาริษยาเรา เรายังนึกเลยว่าเราไปทำอะไรให้เขา เป็นเพราะเราเป็นคนที่เอวเล็ก มีรูปทรงที่ดี แล้วเวลาเราไม่ยิ้มมันคงจะดูตึงๆหรือเปล่าไม่รู้ 

ถาม เร็วๆนี้จะกลับมารับละครแล้ว

แอน : ใช่ค่ะ เพิ่งจะมีทางผู้จัดได้ติดต่อให้กลับไปเล่นค่ะ ถามว่าต้องเคาะสนิทไหม ไม่ต้องเลยค่ะ เพราะแอน พร้อมมากเพราะมันอยู่ในสายเลือดแล้ว ส่วนคอนเสิร์ตตอนแรกกำลังจะมีเลยค่ะ แต่เพราะติดโควิดซะก่อนเลยเลื่อนออกไป ส่วนใหญ่เป็นของคีตานะคะ ส่วนรูปเซ็กซี่ รอติดตามดูว่าจะมีไหมนะคะ

 

   งานนี้ สาวแอน ยังได้ฝากกำลังใจมาให้กับทุกคนที่กำลังฝ่าฟันวิกฤตในทุกๆด้านและกำลังท้อใจ ว่าไม่ต้องท้อแท้ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่กำลังใจจากตัวเราเองและคนรอบข้างคือพลังสิ่งดีที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ทุกอย่างมีลงก็ต้องมีขึ้น มาฟังเรื่องราวชีวิตที่เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ของเธอคนนี้ได้ใน รายการ ต้มยำอมรินทร์  แบบย้อนหลังได้ที่ ยูทูป : https://youtu.be/v4iXV9Sgs0s

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line