โสดผัวทิ้ง ซิงเกิ้ลสนุกเซี้ยวจาก กล้วย คลองหอยโข่ง กับลุกสาวรำวง New Normal สดใสขาวโบ๊ะ ๆ

โสดผัวทิ้ง ซิงเกิ้ลสนุกเซี้ยวจาก กล้วย คลองหอยโข่ง กับลุกสาวรำวง New Normal สดใสขาวโบ๊ะ ๆ

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล "สาป" ที่นักร้องสาวใต้ผิวหยวก ขาวโบ๊ะอย่าง "กล้วย คลองหอยโข่ง" สังกัดค่าย "WeFinMusic" ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามท่วมท้น วันนี้สาวกล้วยก็ได้ฤกษ์คลอดเกิ้ลใหม่ "โสดผัวทิ้ง" เพลงน่ารักจังหวะอ้อร้อ สนุกสดใส ที่มากับลุกสาวรำวงยุคใหม่ New Normal สุดสดใส สว่างวาบกันเลยทีเดียว โดยสาวกล้วยได้เผยถึงงานเพลง "โสดผัวทิ้ง" ว่า


 

"จริง ๆ แล้ว "เพลงโสดผัวทิ้ง" มีกำหนดปล่อยก่อนหน้านี้คือต้นปี63 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด 19 เลยต้องเลื่อนมาจนวันนี้ ดีใจค่ะ ที่มีเพลงใหม่มาให้ทุกคนฟังกันสนุก ๆ ถ้าถามว่าทำไมต้อง" โสดผัวทิ้ง" อาจจะเริ่มแรกที่กล้วเปิดตัวการเป็นศิลปินนักร้องด้วยเพลง" ผัวทิ้ง" แล้วก็ตามมาด้วย" อยากมีสามี" ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ ทาง "พี่ไอ จิโรจ สิงหกุล" ผู้บริหารค่ายวีฟินมิวสิค คิดโจทย์ว่าน่าจะกลับมาทำเพลงสนุก ๆ ในสไตล์กล้วย ที่ยังคงเป็นเรื่องเมีย ๆ ผัว ๆ สักเพลง ที่สนุกเป็นแบบฉบับเป็นคาแรคเตอร์ของกล้วยนี่แหละค่ะ

 

สุดท้ายก็มาจบที่ "โสดผัวทิ้ง" เพลงนี้ได้คำร้องโดย "วิเรศ  จันทเขต" ทำนองโดย" สิทธิศักดิ์  บุญเลิศ" Rapโดย "I’CHIROJ" เรียบเรียงโดย "ปิยะวัฒน์ หมื่นสนิท" ความพิเศษของเพลงนี้มีหลาย ๆ อย่างเช่น MV เพลงโสดผัวทิ้งไปถ่ายที่สงขลา บ้านเกิดกล้วยเอง ถ่ายที่ร้านโจ๊กผัวทิ้งที่คลองหอยโข่งบ้านกล้วยเลยค่ะ ที่สำคัญระยะการเดินทางเพื่อถ่ายทำ MV ให้สมบูรณ์ยกกองไป 2 รอบรวมระยะทาง ร่วม 4,000 กิโลเมตรเลยค่ะ เสื้อผ้าหน้าผมก็มาในสไตล์ สาวรำวง แต่เอามาปรับให้ดูโมเดิร์น และเติมสีสันลวดลายเพิ่มความสดใสให้เข้ากับเพลง ความพิเศษของเพลงนี้ยังไม่หมดแค่นี้นะคะลองติดตามชมได้ที่ยูทูบช่อง WeFinMusic กันนะคะว่ายังมีอะไรอีกบ้าง โสดผัวทิ้ง - กล้วย คลองหอยโข่ง (BANANA KHONG) [ 4K OFFICIAL MV ]

Comments

Share Tweet Line