เวียร์-มุกดา เสิร์ฟฉากฟินมากไป? จูบ เปิดใจท่ามกลางสายฝน

เวียร์-มุกดา เสิร์ฟฉากฟินมากไป?  จูบ เปิดใจท่ามกลางสายฝน

  ครบรสความฟินแน่นอนในสัปดาห์นี้สำหรับละครเรื่อง "ม่านบังใจ" ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 เอช ดี ที่เรื่องนี้ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้รับบทบาทใหม่ พ่อม่ายสุดฮอต แถมลูกติด จนได้รับฉายาติดปากทั่วบ้านทั่วเมืองว่า "แด๊ดดี้ทัฬห์" ซึ่งสัปดาห์นี้ก็กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเพราะมาถึงตอนที่ เฟื่องลดา (มุกดา) นางเอกเราตกลงปลงใจแต่งงานกับแด๊ดดี้ และเข้ามาอยู่ในบ้านเป็นคุณนายของแด๊ดดี้ แต่ยังใจแข็งกันทั้งคู่แบบไม่โดนเนื้อต้องตัวกันเลย แต่สัปดาห์นี้บอกเลยมีลุ้นหนักมาก เพราะความใกล้ชิดอาจทำให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเริ่มเผยใจ และหวั่นไหวเสียแล้ว!


        ฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากเป็นฉากที่ เฟื่องลดา(มุกดา) กระวนกระวายใจอยากจะถาม ทัฬห์(เวียร์) เพราะอยากรู้ความรู้สึกที่แท้จริงว่าทำไมเขาถึงยอมแต่งงานกับเธอ เฟื่องลดาพยายามรวบรวมความกล้าที่จะถาม แต่เหมือนทัฬห์เดาได้เสียก่อนเลยเอ่ยขึ้นถามก่อนว่าเธอสงสัยใช่ไหมว่าทำไมเขาถึงยอมแต่งงานกับเธอ แต่แล้วเขาบรรจงจูบเธอพร้อมคำตอบ!

        ต้องบอกว่าฉากนี้ที่จริงเป็นฉากแรกของการเจอกันของการถ่ายทำของเวียร์ และมุกดา ที่ต้องเข้าฉากเข้าพระเข้านางส่งตาหวานก่อนจะจูบกัน ซึ่งตอนถ่ายทำก็มีฝนตกเบาๆ สร้างบรรยากาศให้กับฉากนี้พอดีด้วย ซึ่งบอกเลยว่าดูๆแล้วทั้งมุกดา และเวียร์ก็ดูจะตื่นเต้นกับฉากนี้เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องใกล้ชิดขนาดนี้ ซึ่งทีมงานเองก็ลุ้นกันมากเช่นกันตอนถ่ายทำ ว่าพี่อ๊อดจะพาฉากจูบฟินๆ ไปให้แฟนฟินกระจายตามสไตล์จูบจริงตบจริงหรือเปล่า

แล้วก็สมใจเมื่อสั่งเดินกล้องเพราะเขาจูบจริงกันจ้า แต่คนสั่งคัทนี่สิกลับไม่ใช่พี่อ๊อด ผู้กำกับ แต่กลับเป็นเจ้าเวย์ สุนัขของหนุ่มเวียร์ที่จู่ๆก็ส่งเสียงดังเรียกเจ้านายทำให้ต้องคัทอัตโนมัติไปเลย  งานนี้สงสัยจะฟินมากไป เวย์เลยต้องออกโรง!  จนทีมงานแอบแซวกันว่า เวย์รู้คิว สงสัยมีใครแอบสั่งมาเฝ้าเจ้านาย แต่แม้เจ้าเวย์จะมาขัดจังหวะ แต่ก็ได้ภาพความฟินมาฝากๆละครแน่นอน

ติดตามชมฉากนี้และไปฟังคำตอบเหตุผลแต่งงานของแด๊ดดี้พร้อมๆกัน ได้ในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ในละครเรื่อง "ม่านบังใจ" เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 เอช ดี กด 35 รับรองฟินแน่นอน...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line